Chap 3: Nỗi lòng (Inside)

2.2K 89 22
                                    




Mọi người vui vẻ tụ họp đông đủ mừng Sasuke trở về

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mọi người vui vẻ tụ họp đông đủ mừng Sasuke trở về. Tuy không thể hiện rõ nhưng chẳng thể nào giấu được cảm giác phấn khởi và háo hức trên từng khuôn mặt. Nhất là cô gái có mái tóc màu anh đào, người cô mong chờ bấy lâu nay......đã xuất hiện...

- Chào Sasuke-kun! Mừng cậu trở về! (Ino vừa cười, vừa đưa ánh nhìn bí hiểm đến cô bạn thân)

- Chào, lâu rồi mới gặp cậu. Chuyến phiêu lưu ổn chứ, có điều gì bất trắc xảy ra không? (Sai chào hỏi thân thiện, sẵn tiện hỏi thăm những vấn đề bất ổn bên ngoài)

- Thật phiền phức nhỉ Sasuke?? Các cậu ấy ồn ào thật, có lẽ cậu nên kiếm một chỗ nào đó yên tĩnh nghỉ ngơi đi (Shikamru đang "suy bụng ta ra bụng người")

- Các cậu khá rảnh rỗi nhỉ? Không cần chào đón tôi, hãy tập trung cho nhiệm vụ của các cậu. Tôi về làng lần này là có việc riêng, không có thời gian để bàn chuyện phiếm. Chào nhé ! (Sasuke vẫn thái độ lạnh lùng như ngày nào, nhưng ít nhất sự im lặng ở cậu đã giảm thiểu.).

 Dứt lời, cậu ung dung bước tiếp mặc cho những người bạn của cậu đang nhiệt tình chào đón.

Naruto nhảy vào biện minh:

- Các cậu thông cảm, chắc cậu ấy mệt sau một chuyến đi dài. Cho cậu ấy tý thời gian đi. Có gì hẹn các cậu tối nay tại quán nướng, tớ sẽ cố rủ cậu ấy đi cùng.

Ino nhìn những người bạn xung quanh, mỉm cười:

- Không cần tới lượt cậu nói. Bọn tớ hiểu tính cách của Sasuke-kun mà! Dù gì thì có người cần nói chuyện với cậu ấy hơn tụi tớ, cậu ráng mà sắp xếp cho tối nay đi nhé!!

Vừa nghe bản thân được ngầm nhắc tới trong câu nói của Ino, Sakura nghĩ thầm:

- Đúng rồi, mình phải cố gắng giải bày hết cảm xúc và suy nghĩ cho cậu ấy vào tối nay. Còn mai phải toàn tâm chú ý đến nhiệm vụ mới. Cố lên, Naruto và mọi người đã tạo điều kiện cho mình, sẽ không có lần hai đâu. Mạnh mẽ lên cô gái....

- À, chào các cậu nhé! Mình đến bệnh viện đây (Sakura vội vã rời tòa nhà Hokage)

Ino nhìn cô bạn thân hấp tấp rời đi, trong lòng thầm nghĩ:

- Xem ra cậu phấn chấn nhỉ? Sakura à, cố lên nhé!

--------------------------------------------------------------------------------------------------

[SASUSAKU] [FANFIC] Đợi Chờ và Tin TưởngWhere stories live. Discover now