Chap 12: Sự thật (1)

1.2K 42 5
                                    


Chào mọi người, lâu quá rồi đúng không nè.

Mấy bạn thi học kỳ tốt cả chứ. Mong mọi người đạt kết quả như mong muốn nha.

Lần này, cảm hứng văn học của mình tuột hoàn toàn nên cảm giác chap này thực sự không tốt. Các bạn thông cảm nhé. Khi khác mình sẽ edit lại hay hơn.


Chap này chủ yếu nói về nhân vật Yabo.

Nhưng vẫn có SasuSaku nha <3.




Sau khi chấp nhận thỏa thuận của Orochimaru, Sakura cùng hắn bước vào căn phòng nhỏ nằm tận cùng của dãy hành lang tối tăm, chật hẹp. Mùi không khí ẩm mốc và sự hôi tanh của máu bỗng xộc vào mũi cô. Sakura không ngừng lo lắng khi sắp sửa phải chứng kiến khung cảnh trước mắt, cô sợ rằng điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra...

Orochimaru vào trước, cô theo sau. Dáng vóc mảnh khảnh của tên ninja nguy hiểm bỗng che hết hình ảnh phía trước. Hắn ta dần bước ngang, chàng trai dần hiện ra. Khác với tưởng tượng của cô, Sasuke nằm trên một chiếc giường nhỏ, gương mặt thanh bình đến lạ thường, khác với lúc nó hằn lên những nỗi đau thương tan tóc về gia tộc. Trông cậu như đang thưởng thức một giấc mơ nhẹ nhàng, chứ không phải là người đang kề cận cái chết...

Sakura thắc mắc: " Orochimaru !! Đã có chuyện gì xảy ra vậy?"

Orochimaru: " Như ta đã nói, cậu ta đã được ta cứu chữa, tính mạng đã không còn bị đe dọa nhưng do chất độc vẫn chưa được lấy ra hết khỏi người nên cậu ta còn bất tỉnh. Đó là lý do cô trông thấy cậu ta như vậy."

Sakura: " Vậy bây giờ ông cần ta giúp lấy chất độc khỏi người cậu ấy đúng không?"

Orochimaru: " Chính xác, tuy ta là người dùng độc nhưng lấy độc khỏi cơ thể không phải là sở trường của ta, vì vậy ta cần học trò tài giỏi của Tsunade giúp đỡ."

Sakura: " Không cần ông ngỏ lời, tôi sẽ cứu Sasuke-kun..." – Những lời nói khẳng khái của cô

Orochimaru: " Nhưng liệu ngươi còn đủ chakra chứ. Sẽ tốn rất nhiều chakra để lấy hết mớ chất độc ấy. Đây là loại độc đặc biệt, nó bám vào tế bào máu và được vận chuyển theo khắp cơ thể. Khi ngươi lấy độc ngươi phải dùng chakra tách chúng ra khỏi vô số tế bào nằm dọc khắp cơ thể. Nhiều tế bào thì sẽ tiêu hao nhiều chakra.

Sakura: " Tôi hiểu rồi. Chất độc đã được vận chuyển tới hệ thần kinh, làm ức chế tế bào thần kinh và khiến cho cậu ấy bất tỉnh. Một khi đã đi đến thần kinh thì chắc hẳn chất độc đã lan khắp cơ thể rồi. Tôi sẽ lấy hết đám chất độc khốn khiếp của ông ra khỏi cơ thể Sasuke-kun."

Orochimaru: " khà khà.... Thông minh lắm cô gái, có vẻ ngươi rất rành về độc dược."

Sakura: " Không giấu gì ông, tôi đã từng chữa trị cho Kankuro của Làng Cát khi bị trúng độc của Xích Sa Sasori..."

Orochimaru: " Hừm...Sasori à...tên Akatsuki đã từng đối đầu với ta, tên đấy cũng khá lắm, nhất là tài khiển rối và chế tạo độc dược. Ngươi giải được độc của hắn ta ư....khà khà. ... Có vẻ thật không sai lầm khi nhờ ngươi chữa trị cho Sasuke-kun. Dù có nguồn chakra trị thương tuyệt vời nhưng Karin vẫn thua ngươi về độ tài năng nhỉ. Tsunade chắc cũng rất hài lòng khi có một đệ tử như ngươi.

[SASUSAKU] [FANFIC] Đợi Chờ và Tin TưởngWhere stories live. Discover now