Chap 9: Chạm trán (2)

1.4K 65 29
                                    



Chap mới nè mấy bạn ơi. Hãy vote hay cmt để mình có động lực ra chap nhanh nhé. Cám ơn mọi người nhiều nè.



"Sasuke-kun này! Cậu tuyệt đối không được chết đâu nhé!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Sasuke-kun này! Cậu tuyệt đối không được chết đâu nhé!"

Cơn gió lốc nổi lên thổi toạt cả một cánh rừng. Bụi cuốn mù mịt, tiếng lá khua dữ dội cùng thanh kiếm dài nằm chắc trên tay chàng trai Uchiha nghiêm nghị.

Cô ninja đứng phía sau vẫn không ngừng lo lắng. Mái tóc hồng rối bời bởi làn gió...

Một chút hồi tưởng thoáng qua tâm trí cô....

Cảnh tượng này thật giống như hồi xưa nhỉ, Sasuke-kun. Tớ vẫn là người đứng phía sau, vẫn nhận được sự che chở, bảo vệ của đồng đội. Chẳng qua là tên tóc vàng đầu đất không có ở đây, thay vào đó là một cậu ninja gây khó chịu không hề kém cạnh.

Thật sự rất giống.....từ cái vẻ yếu đuối của tớ.... đến tinh thần chiến đấu của hai cậu.

Nực cười nhỉ? Cái bộ dạng yếu đuối này tự dưng xuất hiện gần đây làm cho tớ cảm thấy thật xấu hổ. Chính cái tính cách này mà nó khiến tớ không bao giờ chạm được đến cậu. Chính nó đã ép buộc Naruto thực hiện lời hứa mang cậu trở về để rồi làm cho hai cậu phải một mất một còn. Nó làm cho tớ cảm thấy thật.....bất lực.....

Tớ đã từng nghĩ rằng bản thân phải mạnh mẽ, mới có thể mang cậu trở về; mới có thể giúp tên đầu đất thực hiện cái lời hứa mà tớ ép hắn ta nhận. Tớ xem nó - cái sự yếu đuối, chính là một ngọn núi lớn, một con đường chông gai mà mình cần chinh phục.

Và rồi... Tớ xoá bỏ được nó...

Cậu biết không?? Bây giờ, trong làng tớ được biết đến là một cô gái với những nắm đấm mạnh mẽ cùng cái tính nóng giận tiềm ẩn bên trong * cô phì cười*. " Tên tóc vàng sợ tớ những lúc ấy dữ lắm."

Vậy mà giờ đây tớ lại đứng đối diện với tấm lưng của những người đồng đội sao??

Không...Tớ sẽ bước cùng các cậu. " Người bỏ rơi đồng đội thì còn thua cả rác rưởi". Tớ đã được dạy như thế. Vì vậy, tớ không bỏ rơi các cậu đâu...

SHANNARO!!

----------------------------------------------------------------

Hai cậu ninja bỗng cảm thấy có luồng khí thất thường từ phía sau. Cô ninja tóc hồng đang sung sức hơn bao giờ hết mặc dù vẫn chưa giải phóng được luồng chakra.

[SASUSAKU] [FANFIC] Đợi Chờ và Tin TưởngWhere stories live. Discover now