Chap 13: Sự thật (2)

1.2K 48 10
                                    



Chào mọi người...

Thật là ái ngại khi thất hứa với mọi người nhỉ... Mong mấy bạn thông cảm, Au cũng bận dữ lắm lắm.

Nhưng yên tâm, Au đã quay lại và ăn hại hơn xưa :))

Mọi người cung thưởng thức Chap 13 nhé !!!



Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Vẫn là những dòng tâm sự tha thiết của cô gái đến từ Làng Cỏ.

" Tuy tớ chưa được biết đến Orochimaru là ai nhưng có vẻ người đấy như là một vị thần linh đối với huynh ấy vậy. Yabo-kun kể rằng, khi huynh ấy đang rơi vào tuyệt vọng và bế tắc, không biết phải sống như thế nào trong thế giới đầy rẫy sự bất lương thì từ đâu đó, một đấng cứu thế đã xuất hiện, như ánh mặt trời soi sáng cho bông hoa héo úa, lụi tàn. Người ấy đã hứa giúp huynh ấy đạt được ước mơ, hứa giúp huynh ấy đạt được sức mạnh để có thể cứu rỗi cái đống tro tàn này. Nhưng mọi chuyện chả mấy khi được suôn sẻ, cách Orochimaru giúp huynh ấy đạt được ước mơ có vẻ khá kì dị..."

Karin lóng ngóng chen vô: " Khoan đã, người tên Orochimaru ấy chính là..."

Sakura đã kịp chen lời Karin: " À không có gì đâu, cậu đừng bận tâm, cô ta có sở thích lảm nhảm vậy đó. Orochimaru đã làm gì với Yabo-kun vậy?" ( Misao không nên biết Orochimaru là ai, hắn có liên quan đến Yabo, nếu hắn biết Misao là người thân của Yabo, ắt hẳn sẽ rất nguy hiểm cho cậu ấy, nhất là khi Misao chỉ là người thường, không có kĩ năng nào dể chống trả lại hắn).

Karin nổi cáu: " Hừ, con nhỏ đáng ghét này, ai lảm nhảm hả, bà đây chỉ có tật nhiều chuyện thôi, hehe. Kể tiếp đi cô gái mít ướt".

Misao sụt sùi kể tiếp: " Yabo-kun không kể cụ thể mấy... Huynh ấy chỉ nói từ ngày đi theo Orochimaru, huynh ấy bị đối xử không khác gì là tù nhân. Lúc thì giam cầm, lúc thì thử nghiệm chích những loại thuốc gì đó vào người huynh ấy, rồi bắt huynh ấy phải trải qua những khổ hình vượt quá giới hạn chịu đựng của con người, rồi lại giam vào ngục tối. Suốt 9 năm trời, huynh ấy chưa bao giờ được trở lại với thế giới bên ngoài".

Sakura: " Thế chẳng khác nào Yabo-kun đang bị Orochimaru lợi dụng sao?"

Misao: " Đúng vậy, nghe tới đây, tớ phân tích lại rõ ràng cho huynh ấy hiểu, rằng bản thân mình đang bị người khác lợi dụng nhưng huynh ấy vẫn mê muội, tin tưởng người đó sẽ giúp đỡ huynh ấy. Yabo-kun luôn cho rằng, những gì khổ ải mình trải qua là đang gia tăng sức mạnh của bản thân..."

[SASUSAKU] [FANFIC] Đợi Chờ và Tin TưởngWhere stories live. Discover now