giới thiệu

285 8 0
                                    

Thuộc tầng lớp trâm anh thế phiệt, nắm giữ quyền lực trong bộ máy quản lý nhà nước, đứng vững trên thương trường suốt bốn thế hệ. Nhờ thế Vương Thị được xem là một trong những gia tộc lớn mạnh nhất của đất nước X.

Sinh ra trong một gia tộc có đế chế hùng hậu, cô con gái duy nhất được bố và các anh yêu chiều hết mực. Có gia thế hiển hách cộng thêm nhan sắc khuynh quốc khuynh thành và tài nghệ thiên bẩm. Cô sớm nổi tiếng khắp vùng. Được mệnh danh là đệ nhất thiếu nữ của thành phố Y.

Tập trung ở thành phố sa hoa bậc nhất này là vô số cái gia tộc lớn nhỏ. Bọn họ đều chọn vùng đất đắc địa này làm nơi tạo dựng sự nghiệp. Cùng với Vương Thị còn có Minh Thị. Một gia tộc lâu đời với tập đoàn điện tử nổi tiếng xa gần.

Việc các tập đoàn lớn liên kết với nhau giống như hổ mọc thêm cánh, nên việc bọn họ kết hợp với nhau không phải việc gì xa lạ. Vương Thị và Minh Thị cũng sớm liên kết với nhau. Suốt những năm đầu khởi nghiệp đến lúc gây dựng đế chế riêng hai gia đình đã dần trở nên thân thiết, gắn bó. Và mối quan hệ giữa những đứa trẻ ngậm thìa vàng cũng bắt đầu từ đây.

Vốn dĩ là thanh mai trúc mã, cùng nhau trải qua những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp. Nhưng vì Minh Thị xảy ra sự cố khiến cho bọn họ xa cách nhau. Bẵng đi mười năm trời, bọn họ mới có thể gặp lại nhau. Chỉ đáng tiếc, cô vì chấn thương lúc nhỏ đã quên hết quãng thời gian bên anh.

Bọn họ ràng buộc nhau bằng hôn ước định trước. Chuyển về sống chung với nhau. Cô cho rằng đây là hôn nhân kinh tế có lợi cho gia đình, chưa từng để tâm đến. Vì dù sao đây chỉ là hôn ước có thời hạn, hết hạn thì ai đi đằng đấy. Nhưng suốt quãng thời gian chung sống, anh đối xử với cô vô cùng tốt.

Như hiểu hết tất cả về con người cô. Anh chăm sóc cô từng li từng tí. Sẽ luôn ở bên cô những khi cô cần. Cùng cô trải qua khó khăn, giúp cô có thể quay lại chơi đàn. Đây là việc mà mãi cô chưa thể vượt qua, nhưng anh đã đến và giúp cô. Trong lòng cô vô cùng cảm kích. Lâu dần sự cảm kích ấy biến thành thứ tình cảm lạ lẫm mà cô không biết là gì.

Cứ ngỡ bọn họ sẽ vì hiểu lầm mà bỏ lỡ nhau. Nhưng thật may anh đã vô tình nghe thấy những lời sâu thẳm trong lòng cô, quyết định thổ lộ với cô.

Tưởng trừng câu chuyện giữa bọn họ từ nay sẽ chỉ còn những trang màu hồng. Nhưng cuộc sống tất bật khiến họ ngày càng xa cách, thêm vào đó là những hiểu lầm khiến đối phương tổn thương. Cuối cũng không tránh khỏi chia ly.

Cô lựa chọn ra nước ngoài phát triển. Còn anh sau khi biết lý do khiến bọn họ xa cách đã bày ra kế hoạch chuẩn bị sính lễ đợi cô trở về.

Ba năm sau gặp lại nhau lần nữa, lúc này bên cạnh cô đã có biết bao người vây quanh rồi. Nhân lúc còn kịp nhanh chóng theo đuổi lại bạn gái cũ đi. Xa cách nhau mười năm ròng, xa nhau rồi lại gặp nhau, ở bên nhau hơn hai năm lại một lần nữa chia xa, ba năm sau gặp lại. Tan hợp lại tan liệu có thể hợp lại một lần nữa không? Cái này còn phải xem anh có thành công theo đuổi lại cô không.

Minh Khánh và Tuệ NhiWhere stories live. Discover now