Hai hai.

318 34 12
                                    


Jieun thay vì xem TV, cô vẫn dửng dưng không quan tâm đến cái màn hình đang chiếu đoạn nhạc của boygroup nổi tiếng BTS mà cô đã mở từ lúc nào. Thay vào đó, cô cứ mắt nhắm mắt mở mà nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đang không ngừng nhảy tin nhắn kia.

"Suốt ngày bấm điện thoại này!"

"A!"

Chú cô từ trên phòng đi xuống, tay ôm chặt cái máy tính xách tay màu đen vẫn còn mới toanh, nhìn thoáng qua phòng khách, một cái nhíu mày nhẹ hằn trên mặt. Không nói không rằng, chú liền đi thẳng đến mà cốc mạnh vào đầu Jieun một cái điếng hết cả người.

"Chú!"

"Chú cái gì mà chú! Dạo này cứ ôm khư khư cái điện thoại, để ý ai rồi đúng không?"

"Hả? Làm...làm gì có..chú cứ suy bụng ta ra bụng người."

"Đừng hòng qua mặt chú." Chú đi vòng qua Jieun, giơ tay vớ lấy điều khiển nhấn nút tắt, rồi đặt cái laptop xuống mặt bàn sáng bóng loáng mà cô cháu gái đã lau sáng nay.

"Cái giỏ quà đêm Giáng sinh là của thằng nào?"

Jieun giật mình, mặt cô hơi đỏ lên, mím môi liếc nhìn chú. Trời đất, chú còn biết là của thằng nào tặng, chết thật! Đột nhiên chú nhướn mày nhìn, Jieun vội vàng quay đi tránh ánh mắt của chú.

"Sao? Tôi đoán đúng rồi chứ gì?"

Thề là Jieun có thể thấy cái nhếch mép đầy vẻ đắc thắng của chú. Cô nắm chặt tay, nghiến răng thừa nhận.

"Ừ đấy, cháu đang thích người ta đấy! Còn đỡ hơn chú, gần ba mươi mà vẫn chưa có ai hốt. Cho chú chết ngợp trong đống bản thảo của mình luôn đi!"

"Ơ cái con bé này, mày dám nói thế với chú đấy hả? Có tin chú cấm túc mày vô thời hạn không?"

"Chú không dám đâu, lêu lêu."

Nói rồi Jieun làm mặt hề với chú rồi chạy vụt xuống bếp, để lại ông chú đang tức tối đập bàn trên phòng khách.

Má ơi, hôm nay mình gan thật!

Đó là suy nghĩ của cô về mình hôm nay. Chẳng hiểu sao tự dưng lòng gan dạ của cô trỗi dậy, dám bật lại cả chú - người mà trước giờ cô luôn phải kính sợ. Có phải chăng vì cô nghĩ lén lút hẹn hò sẽ không mang lại kết quả tốt? Ủa mà cô đang nghĩ gì thế này? Hẹn hò á? Vẫn chưa mà. Haiz lại mơ tưởng quá rồi...

Nói thật là dạo gần đây cô đang sung sướng phát điên lên được. Từ sau cái đêm Giáng sinh đó, cô có thể cảm nhận rõ được mức độ thân thiết của hai người ngày càng tăng lên. Anh đã bắt đầu nói chuyện với cô nhiều hơn, không còn lơ cô nữa, thậm chí là còn tự động bắt chuyện với cô. Trừ những lúc anh phũ cô ra thì những lần còn lại đều khiến cô trở nên hồi họp và hạnh phúc.

Jungkook kể cô nghe anh thích và ghét cái gì, sở thích của anh là gì, bình thường anh hay làm gì, anh thích thể loại nhạc như thế nào, có hứng thú đọc sách hay không, môn thể thao mình thích, ước mơ và dự định tương lai là trở thành võ sĩ quyền anh nữa cơ. Và tất nhiên, để bắt anh nói ra những thứ đó, cô đã phải khơi gợi ra mọi chuyện từ chính mình. Và sau mỗi lần cô nói, anh đều trả lời một câu y đúc: Tôi biết rồi, tôi sẽ ghi nhớ.

Crush On You || Jungkook X IUWhere stories live. Discover now