Sáu.

443 42 4
                                    

Roét!

Trận đấu bắt đầu diễn ra. Chỉ mới vào hiệp thôi mà đã gây cấn hẳn lên khiến mọi người đều hồi hộp căng mắt lên theo dõi. Khán đài lúc này chỉ toàn nghe tiếng hò hét đến điếc tai. Hai đội hôm nay chơi thật hăng, có phải là do nhiều nữ sinh đến xem không?

Đội đang giữ bóng là đội tiền bối, họ đang cố làm mất cảnh giác cho đội đối phương. Hoseok bắt lấy bóng, chuyền qua cho Yoongi, người có thể ném vào rổ với cự li xa. Nhưng do trượt tay nên bóng liền bị đối phương bắt được. Mingyu nhanh chóng chuyền bóng qua đầu Yoongi, đưa nó cho Yugyeom người gần bảng rổ. Cậu bắt lấy quả bóng, cho ngay vào rổ và ăn điểm dễ dàng. Biết mình ghi điểm, cậu phấn khích làm hành động điên rồ tự ăn mừng làm ai nấy cũng phì cười.

Không rõ Jungkook chơi ở vị trí nào, có thể là hậu vệ vì anh là người linh hoạt nhất đội. Hết chặn bóng, bắt bóng rồi chuyền bóng, thậm chí có mấy lần ghi được điểm ở cự li trung bình. Có lần Jungkook đang cầm bóng chạy về một hướng liền đổi sang hướng khác làm Mino mất thăng bằng và ngã sõng soài trên sân. Chứng kiến cảnh át chủ bài Mino bị quay như chong chóng, mọi người không khỏi cười ồ lên. Nên gọi là chiến thuật tốt hay là chơi chiêu đây?

Và rồi trận đấu kết thúc với tỉ số 93:92 nghiêng về đội tiền bối vì ở hiệp phụ, đội tiền bối tổng lực tấn công dành điểm. Thầy Choi hài lòng nhận xét rồi mời hai đội cùng nhau bắt tay sau đó giải tán.

Trên khán đài bỗng vang lên tiếng cổ vũ "2B, 2B, 2B." Ừ nhỉ? Đến giờ đội tiền bối mới nhận ra, đội hậu bối này đều ở lớp 2B cả. Thôi rồi, nếu có trận thi đấu thể thao giữa các lớp thì lớp này thắng chắc.

Jungkook cùng đồng bọn đang tụ lại trò chuyện thì Mino đi tới, vỗ vai anh tươi cười nói.

"Ô người mới, cậu chơi giỏi ghê."

"Cảm ơn, cũng nhờ may mắn cả."

"May mắn cái beep! Chơi điêu luyện thế cơ mà." Yugyeom chen mồm vào khinh bỉ.

"Làm quen nhé người anh em, tôi là Song Mino, lớp 2C." Mino chìa tay ra trước mặt Jungkook, cậu chưa kịp giơ tay lên đáp thì Yugyeom lại chen vào.

"Chào Mino, tôi là Kim Yugyeom, lớp 2B."

"Cậu thì biến!" Mino trừng mắt bĩu môi đạp Yugyeom ra, cái con người xấu xa này mà cần gì làm quen. Nói thế chứ thật ra hai người họ đã là bạn bè nhau từ khi vào cấp ba rồi cơ.

"Ya! Song Mino, anh em thế đấy hả?"

"Anh em cái beep! Vừa nãy còn đẩy tớ, may mà tránh kịp chứ thôi sấp mặt rồi."

"Ủa vậy hả? Haha, hăng quá không để ý. Sơ-ri đồng chí." Nghe Mino nói thế, Yugyeom đắc chí cười thầm trong lòng nhưng lại trưng ra bộ mặt hối lỗi, vỗ vai an ủi cậu.

Kể ra Mino có quan hệ cực rộng cực tốt với nhiều người trong trường, hầu như ai cậu cũng quen thân. Nhưng thân nhất có lẽ là bạn cùng lớp, mấy người bằng hữu 2B rồi bọn Jieun 2A. Yugyeom cũng thế nhưng là nhờ quậy phá nên mới nổi.

Từ đằng xa, Jieun thấy họ đang cười đùa vui vẻ thì không khỏi vui mừng. Cô nghĩ, Mino đang làm thân, chắc chắn sẽ thân nhanh thôi, lúc đó có thể thông qua cậu ta mà tiếp cận Jungkook. Tuyệt! Quá hoàn hảo!

Do trời nóng nên mồ hôi đua nhau tuôn ra như nước, nhìn Jungkook lâu lâu lại lấy khăn lau mặt lau cổ, thậm chí còn hất mái tóc ẩm ướt, cô bất giác nuốt nước bọt. Đỏ mặt khen thầm trong lòng, sao lại quyến rũ như vậy chớ? Mỗi khi nhìn anh uống nước, yết hầu nam tính lại trượt lên xuống đến mê người, làm cho trái tim cô cũng đập nhanh chậm theo nó.

Thấy Jieun cứ nhìn chằm chằm về phía học sinh mới đến ngẩn ngơ, hai con bạn nhìn nhau tò mò. Họ thì thầm với nhau.

"Lâu lắm rồi mới thấy nó trưng bộ mặt thất thần đó."

"Ừ, chắc nhỏ thích người ta thật rồi."

"Ghê quá xá."

"Chậc, không ngờ. Chắc đang dự tính làm gì nữa đó."

"Ya! Hai đứa thầm thầm thì thì cái gì? Nói xấu bổn cung đúng không?"

Jieun quay sang, định bảo hai đứa nó đi về thì bắt gặp ánh nhìn tò mò của tụi nó, cô trừng mắt. Rồi, chắc chắn đang nói xấu mình. Còn Jiyeon và Eunji thì cười hả hê. Cô giận dỗi quay đi thì bắt gặp ánh mắt ai đó đang nhìn mình, mặt dù chỉ là lướt nhanh qua thôi nhưng mà trái tìm lại không kiềm được mà đập nhanh. Thình thịch... Mặt cô trong phút chốc lại đỏ lên.

Sau khi trận đấu kết thúc, cả bọn quyết định đi ăn cùng nhau để lấp đầy cái bụng rỗng tuếch này, nhân tiện làm dịp làm quen với nhau. Trong khi đợi mọi người thay đồ, cả bọn vui vẻ trò chuyện với nhau. Nghe tiếng cười nói ngay trung tâm khán đài, anh tò mò liếc mắt nhìn sang, ngạc nhiên, vẫn chưa về sao? Hay là bạn gái của ai đang đợi?

"Này, ai bỏ rơi bạn gái vậy?" Jungkook quay sang hỏi đám bạn.

"Bạn gái? Ở đây đứa nào cũng ế chổng ế chơ, gái gú đâu ra?" Lại là Yugyeom, cái miệng lúc nào cũng ngứa.

"À cậu nói ba người đó hả? Hình như lớp 2A." Eunwoo đưa mắt nhìn sang thì nhận ra, cậu khều vai Mino.

Mino đang mải mê bấm điện thoại, nghe thấy lớp 2A, cậu liền ngẩn đầu lên, ngạc nhiên nhìn. Quái, hết đấu rồi còn ngồi đó?

"Ê ba đứa!" Mino hét lên gọi.

"Gì đấy?" Jiyeon nghe giọng nói từ dưới sân vang lên, cô quay xuống nhìn thì thấy Mino đang ngước mặt lên với bọn cô, cô mới biết cậu đang gọi họ.

"Sao chưa về nữa? Đợi tui đó hả?"

"Bớt mơ mộng đi người ơi. Tại ai đó cứ chần chừ mãi không chịu về nè." Eunji nghe thế bật cười, cô lườm xéo Mino rồi đáp.

"Ai đấy nhỉ?" Lần này không phải là Mino lên tiếng mà là Yugyeom, cậu buồn cười hét lên.

"Nàng thơ Lee Jieun chứ còn ai. Haha.."

Nghe tên mình, Jieun giật mình, quay phắt đầu qua.

"Thế nào? Như này là người ta có thể biết tên cậu rồi chứ?" Jiyeon cười khúc khích, nháy mắt với cô.

Cô bặm môi trừng mắt nhìn hai con bạn, mặt đỏ lên như gấc. Quay sang thì thấy ai đó đang nhìn mình cười cười, cô xấu hổ, đứng bật dậy, đánh "yêu" hai con bạn rồi chạy đi mất. Để lại hai đứa đang ôm bụng cười được mùa.

___________

Huhu đến hẹn lại lên. Chap này có vẻ ngộ ngộ, đối với con không biết tí gì về thể thao như mình viết lên thì đã ngộ rồi, mà tình tiết không biết có ngộ theo luôn không. Btw, các cậu hãy ủng hộ fic này nhé. Mãi yêu <3

Crush On You || Jungkook X IUTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang