Mười.

354 39 12
                                    


Ngày hôm đó cả bọn chơi với nhau thật vui. Hết chơi tàu lượn rồi đến thảm bay, trò chơi nhào lộn trên không,... đủ tất cả các trò cảm giác mạnh.

Riêng Jieun, cô đi chơi không chỉ để hưởng thụ cảm giác sảng khoái, mà còn hưởng thụ cảm giác sung sướng khi ở bên cạnh crush.

Cô lẽo đẽo theo sau Jungkook suốt ngày, đi đâu cũng cố chen lên cạnh anh. Jungkook biết chứ, nhưng cứ mặc để cô như thế vì nghĩ chắc cô cảm thấy an tâm khi ở cạnh người quen. Mà anh đâu biết Jieun làm thế là có mục đích cả, "đánh nhanh thắng nhanh."

Gần xế chiều, cả bọn quyết định sẽ tham gia Ngôi nhà ma ở cuối khu công viên. Cứ tưởng sẽ được đi cả bọn, thế nhưng lại bị chia thành cặp. Vì cớ sao? Là vì trò này chỉ dành cho những cặp đôi.

"Phải chia thế nào đây nhỉ?" Yugyeom hí hửng lên tiếng, có vẻ cậu rất hứng thú với trò này.

"Chia thế nào cũng được, tách tôi với cậu ra càng tốt." Jiyeon liếc xéo Yugyeom. Từ sáng đến giờ, hai người này không hiểu sao cứ như nước với dầu vậy, chưa bao giờ là ngừng cãi nhau, chưa bao giờ hoà hợp được.

"Cậu nghĩ tôi sẽ bắt cặp với cậu sao? Mơ đi nhé." Yugyeom bĩu môi, hừ lại.

"Vậy thì chia thế này đi. Mino với Jieun, Jungkook với Jiyeon còn tớ với Yugyeom, thế nào?"

"Tớ phản đối!" Jiyeon và Jieun đồng thanh la lên khi Eunji vừa dứt câu. Cô nhướn mày nhìn họ. Thấy Jiyeon nháy mắt với mình cô mới sực nhớ, uầy, sao lại ghép như vậy chớ? Phải là Jungkook Jieun một đôi!

"Tớ sợ ma, Mino nhát cấy, để hai đứa đi chung ôm nhau mà ngất ở đó à?"

Jieun mếu máo chỉ vào Mino. Thấy cô lườm mình, cậu cũng mím môi lườm lại nhưng cũng không phản đối câu nói của cô. Vì đúng là cậu cũng hơi sợ thật. Nhân lúc này Jiyeon lên tiếng.

"Vậy để Jungkook cặp với Jieun, tớ với Mino, dù sao tớ cũng không sợ lắm."

"Cứ thế đi."

Và rồi hai cặp kia vào trước, cuối cùng là cặp của Jieun. Chưa vào mà cô đã cảm thấy tim đập chân run rồi. Khi nãy hào hứng quá mà quên mất chuyện sợ ma, bây giờ thì hay rồi, run đến nỗi không dám mở mắt nhìn.

"Đừng sợ, tớ ngay bên cạnh cậu mà, đi thôi."

Giọng nói trầm ấm dịu dàng như rót mật vào tai của Jungkook làm cô bừng tỉnh. Nhìn đôi mắt sáng ngời của anh, cô cảm thấy hồi hộp hẳn lên. Nắm lấy bàn tay đang chìa ra của anh, Jieun thở hắt. Là nắm tay đó, cô đang nắm tay anh, hạnh phúc quá, có ai may mắn như cô được crush chủ động nắm tay thế này không?

Suốt cả đường đi, Jieun cứ ôm chặt lấy cánh tay anh, nép sát vào người anh. Không phải cô cố tình đâu, vì sợ quá không dám mở mắt ra nhìn đường luôn cơ.

Cảm nhận được sự run rẩy của Jieun, Jungkook cũng đi chậm lại, kéo người cô sát vào mình để tránh bức tường bên cạnh có thể sẽ làm cô hốt hoảng. Anh bật cười trước hành động trẻ con ấy, thậm chí ngay cả bạn gái cũ của anh cũng không như thế này.

Thoát khỏi ngôi nhà ma quái ấy, mọi người thở phào nhẹ nhõm. Trái ngược với biểu cảm ảm đạm của Jieun, Mino, những người còn lại hầu như rất hưởng thụ cảm giác này. Họ vui sướng kể lại mình đã gặp những gì, rồi hành động thế nào khi gặp mấy thứ đáng sợ. Có lẽ người vui nhất là Jungkook, vì theo như Jieun thấy, anh hoàn toàn không có vẻ sợ gì. Mà còn đùa giỡn với mấy cô chú giả ma giả quỷ trong đó nữa.

-----

"Nhà cậu ở đâu để tớ đưa cậu về?"

Đứng trước cổng công viên, cô tủm tỉm cười tít mắt khi nhớ về ngày hôm nay. Bỗng Jieun giật mình nhảy sang bên cạnh khi nghe giọng nói quen thuộc vang lên bên tai.

Cô ngạc nhiên nhìn Jungkook đang dắt chiếc xe đạp của mình đến bên cạnh cô. Chớp chớp đôi mắt khó hiểu rồi ngó nghiêng xung quanh.

"Ơ, Mino đâu rồi?"

"Cậu ấy đưa Eunji về nên nhờ tớ đưa cậu về giúp."

"Nhà cậu.. cùng hướng với tớ sao?" Anh nhún vai lắc đầu nhìn cô, rồi nháy mắt nở nụ cười thân thiện.

"Cùng hay khác thì tớ cũng phải thực hiện nhiệm vụ đưa cậu về an toàn, đi thôi."

Chớp chớp đôi mắt to tròn nhìn Jungkook, cô thầm hét trong lòng. Có phải cô nhìn lầm hay không mà thấy Jungkook vừa nháy mắt với mình? Trời ơi! Cô thầm vui sướng trong lòng.

Này cái tên xinh trai kia, cậu vừa thả thính tớ đúng không!?

Nghĩ lại thì, dù là Mino hay ai cố tình làm chuyện này nhưng mà, Jieun thật sự rất biết ơn người đó nha.

-------
Vốn dĩ là một chap dài. Nhưng tớ lại chia ra 😂

Crush On You || Jungkook X IUOn viuen les histories. Descobreix ara