Bốn.

523 51 15
                                    


"Á tiền bối soái ca ơi nhìn ra đây giúp em với~"

"Chội ôi đẹp quá má ơi. Sao lớp mình không có ai như vậy thế nhỉ?"

"Lớp thì cả bó hoa lớp không bông nào. Thật bất công mà."

Cả đám con gái tụ tập ở trước cửa lớp 2B cứ nhao nhao cả lên. Đã một tuần trôi qua mà tin tức cậu bạn học sinh mới vẫn không giảm nhiệt. Mà lần này những người tò mò kia lại là mấy em hậu bối năm nhất còn ngây thơ trong sáng.

Không biết Eunji và Jiyeon đã nhìn thấy tận mắt chưa để Jieun còn hóng chuyện chứ thật ra cô tò mò dữ lắm. Nhưng mà cái tình trạng đông choáng ngợp ấy vẫn diễn ra nên cô lười biếng hết hứng đi.

"Tiền bối ới!" Jisoo, hậu bối thân thiết của đám Jieun, lấp ló cái đầu ngoài cửa, mắt liếc ngang liếc dọc tìm bọn họ.

"Chichu xinh đẹp của chế làm gì ở đây vậy?" Jiyeon thấy Jisoo đến, vui vẻ chạy tới nựng má cô.

"Hí hí." Nghe giọng cười quái lạ của Jisoo, cả đám ồ lên hiểu chuyện. Không ngờ con bé ấy cũng hóng chuyện phết.

"Tò mò hotboy bên kia chớ gì? Lại đây chế kể cưng nghe." Eunji hào hứng vỗ lên ghế ngồi đang trống bên cạnh, ý bảo Jisoo đến ngồi. Thôi rồi, chọc trúng ổ rồi.

Jisoo không nói không rằng, hóng hớt chạy ngay đến ngồi, đưa đôi mắt sáng rực nhìn Eunji.

"Em cũng có đi theo đám bạn tới xem nhưng đông quá không thấy mặt."

Rồi cả đám túm lại nhiều chuyện. Do họ biết Jieun không mấy thích thú với chuyện này nên cô liền bị đá ra rìa. Mà đâu phải cô không hứng thú, tại cô lười chứ bộ. Tại sao lại phải chen chúc nhìn cái người mà mình không biết không quen không để tâm đó làm gì cho mệt. Cô bĩu môi nhìn bọn họ.

"Hey Jieun!" Mino từ đâu không biết bay đến ngồi cạnh cô, trông cậu hình như có vẻ khoái chí.

Jieun bị giật mình khi Mino bỗng dưng xuất hiện, điện thoại đang cầm trên tay mém tí nữa là rớt xuống đất. Cô giận dữ lườm cậu

Bị lườm, Mino sợ sệt nuốt nước bọt, rồi cười trừ với cô. Gì chứ cậu rất sợ lúc Jieun giận mình, không biết sao nhưng mỗi lúc thấy cô giận cậu lại thấy lạnh người. Chắc có lẽ hay bị ăn hiếp từ lúc nhỏ nên cậu mới phải nhường nhịn cô chăng?

Jieun nguýt cậu một cái rồi lại mở điện thoại lên lướt instagram, vu vơ hỏi. "Tìm tớ làm gì?"

"À thì muốn rủ các cậu tới xem tớ đấu bóng rổ."

"Không thích." Jieun lạnh lùng đáp lời.

"Ơ này?" Mino trừng mắt nhìn cô. "Cô là bạn cái kiểu gì vậy? Đến cổ vũ bạn thân đấu bóng rổ cũng không đi sao?"

"Sao tớ phải đi? Xem bóng rổ chán chết, tớ thà xem opera còn hơn." Đối với người đam mê nghệ thuật như Jieun thì thể thao đối với cô chỉ là đồ bỏ. Ầy cô ghét thể thao lắm, tại cô dở thể thao, cứ phải bị thi lại môn ấy suốt đâm ra ghét luôn.

"Đi đi mà. Lần này tớ đấu với đội bóng rổ mới thành lập ấy. Có cả cậu học sinh mới kia nữa."

"Hả? Gì?" Cái đám đang nhiều chuyện bên kia nghe Mino nói thế liền chạy qua hóng. Mino giật mình, vừa nãy chỉ có hai người, mới nói một câu mà từ số 2 nhảy lên con số 5. Cậu rùng mình lắc đầu, con gái thời nay ghê thật.

"Cậu nói có học sinh mới đấy hả?"

"Khi nào vậy? Cho tớ xin cái lịch đấu đi."

"Tiền bối cho em xin mấy vé xem với."

Jiyeon, Eunji rồi Jisoo, ba người họ nhìn Mino với ánh mắt mong chờ. Jieun lắc đầu. Chậc, hai đứa bạn mình thì không nói đi, cơ mà cái con bé Jisoo kia, đã có người yêu rồi mà còn tò mò thế nhỉ? Huhu Jisoo ơi, bé con đáng yêu của chị đừng để hai con nhỏ kia lây tính nhé.

"Thứ sáu tuần sau tại sân thể thao trong nhà nhé. Mà mấy người nhớ kéo theo Jieun nữa đấy. Tớ rủ mãi mà cậu ấy không thèm đi."

"Ấy dà, tại người ta có người ấy rồi, xem cậu đấu làm gì nữa." Jiyeon được dịp lại chọc ghẹo Jieun.

"Đúng rồi. Thời gian cậu chơi thì người ta nằm ở nhà nhớ về người ấy có phải sướng hơn không? Thôi để bọn tớ đi thay cho. Hihi." Eunji hùa theo Jiyeon, trưng ra vẻ mặt bẽn lẽn thẹn thùng trêu Jieun.

Jieun đỏ mặt. Đỏ mặt ở đây không phải vì xấu hổ, mà là vì giận quá máu nó dồn lên hết cả mặt cơ. Sao cô lại có hai đứa bạn vô sỉ thế này cơ chứ? Đúng là, bạn bè như...

"Tiền bối Mino thích tiền bối Jieun ạ?"

Á đù!

Câu nói vô tình ấy, nhẹ nhàng như gió ấy khiến cho bốn người kia sững sờ. Jiyeon và Eunji không biết con bé Jisoo cố tình hay cố ý mà nói thẳng thế kia? Mino lúc này mặt đần hẳn ra, chẳng biết phản ứng thế nào. Còn Jieun, kẻ đang ngơ ngác ngồi đó im như tượng, trừng mắt hết nhìn Jisoo lại quay sang nhìn Mino. Giờ biết nói gì nữa đây? Jieun hiện giờ không biết tâm trạng mình như thế nào nữa. Sự lúng túng thể hiện rõ ràng trên nét mặt của hai người. Hay thật, tự dưng bị rơi vào tình huống quái quỷ thế này. Jisoo, em thật là thẳng thắn!

Cô nghiến răng đáp. "Thích cái quái gì ở đây!"

Crush On You || Jungkook X IUWhere stories live. Discover now