Hai mươi.

259 31 2
                                    

"Vâng, sau khi lời tuyên hệ kết thúc. Chúng ta sẽ cùng bước vào hạng mục đầu tiên của hội thao cùng MC là tôi, Hội trưởng Yang Yoseob và Lee Sunmi, đội trưởng đội cổ vũ."

Dứt lời, Yang học trưởng cùng cô bạn xinh đẹp Lee Sunmi nhanh chóng tiến về phía những người thi đấu. Hai người bắt đầu phỏng vấn từng người một. Đến lượt Jungkook, Sunmi tươi cười nhìn anh, lại nhớ tới dáng vẻ xin xỏ của cô bé Jieun, cô không khỏi do dự.

"Tiền bối xinh đẹp, chị nhớ phỏng vấn Jungkook mấy câu đó giúp em nhé. Em đặt hết niềm tin nơi chị đấy. Em hứa sẽ làm bánh cho chị ăn mỗi ngày, xem như là em mua chuộc chị vậy. Nhé chị nhé chị nhé chị!"

"Vâng, tiếp đến là Jeon Jungkook, lớp 2A2. Oa, chị nghe nói cậu rất nổi tiếng ở trường và được rất nhiều cô gái theo đuổi nhỉ? Nhưng mà chị muốn hỏi, trong số đó thì em ấn tượng với ai nhất?" Sunmi vừa hỏi xong, cả hội trường đều ồ lên, cô liền chuyền mic sang cho anh.

Jungkook lặng người, vừa ngạc nhiên vừa ngượng ngùng. Ngạc nhiên vì đột nhiên bị hỏi như thế, ngượng ngùng vì câu hỏi ấy lại liên quan đến đời tư của anh. Chẳng thể làm gì ngoài việc im lặng, anh ấp úng chưa trả lời ngay mà chỉ cười xã giao. Sau khi bị Yang học trưởng hối thúc, anh định trả lời rằng không ai cả thì đột nhiên trong đám đông nào đó vang lên tiếng nói rất quen thuộc.

"Tất nhiên là Lee Jieun rồi!"

Một cô nhóc, theo anh thấy là thế, đứng bật dậy, vẫy vẫy tay như để cho tất cả mọi người thấy mình. Mà cô nhóc đó, lại chẳng là ai khác ngoài Lee Jieun. Và rồi cả hội trường lại được dịp ồ lên, vừa cười vừa vỗ tay trước sự tự tin của cô gái đó. Jungkook nhìn về phía đám đông kia, anh nhếch mép. Cô lấy đâu ra tự tin mà nói thẳng thế không biết. Quay sang nhìn Sunmi, anh gật đầu cười như không cười.

"Chị biết câu trả lời rồi đó."

"À vâng vâng. Vậy Yang học trưởng, chúng ta hãy bắt đầu hạng mục đầu tiên nào." Sunmi nhận lấy chiếc mic từ Jungkook, cô lúng túng trước vẻ mặt của anh, liền chuyển ngay đề tài.

"Hạng mục Chạy 100m, chuẩn bị bắt đầu."
______________

"Jeon Jungkook! Jeon Jungkook! Jeon Jungkook!"

...

"Kyaaaaaaaa Jeon Jungkook thắng rồi! Yay!"

Jungkook thở hì hục sau khi vừa chạy đến đích, cố lấy lại nhịp thở khi MC công bố thứ hạng của lớp. Và rồi lau đi mồ hôi ướt hết cả mặt, anh cuối cùng cũng nở nụ cười có chút gì đó tự hào. Đầu tiên là chạy 100m, tiếp theo là 100m vượt rào, cả hai đều đứng nhất, đúng là không thể tin nổi mình.

"Jeon Jungkook là tuyệt nhất! Giỏi nhất!"

Giữa một rừng người reo hò, giọng của Jieun trong veo cao vút, chỉ cần lắng tai nghe là nhận ra ngay. Jungkook lại chẳng hiểu sao, trong đám người cổ vũ đó, anh chỉ nghe thấy mỗi tiếng của cô là rõ ràng.

"Á!"

Bị Jiyeon kéo xuống bịt mồm lại, Jieun mới ngoan ngoãn im lặng. Cô méo mặt xoa cái mông đã trực tiếp hôn mặt đất kia, lườm cô bạn.

Crush On You || Jungkook X IUWhere stories live. Discover now