Năm.

475 43 10
                                    

Bị lôi đi xình xịch đến khán đài, Jieun mặt nhăn mày nhó lườm hai con bạn. Đã bảo cô không đi rồi mà cứ ép người ta. Trò này thì có gì mà hay ho, biết thế khi nãy cô trốn nhanh về được rồi.

"Jiyeon tiền bối, ở đây!"

Ô hay thật, có cả hội hóng hớt hậu bối thân thiện đáng yêu ở đây nữa cơ. Cái hội mà cô nói gồm Lisa, cô em gái đáng yêu từ Thái, Chaeyoung, có biệt danh là sóc chuột, Jennie, nhóc ngầu lòi không khác gì Jiyeon và Jisoo, cô nhóc đáng yêu cao hơn cô gần cái đầu. Không biết tự lúc nào mà cả đám bọn cô đã thân với nhau cứ như chị em bạn dì vậy.

Bọn họ vẫy tay chào rồi nhường mấy cái ghế còn trống bên cạnh cho ba người bọn cô. Nhìn thấy bọn họ phấn khích như vậy, Jieun bất giác bĩu môi, sao họ lại vui như thể gặp thần tượng thế nhỉ?

"Ù uôi, mấy đứa tới sớm vậy?" Eunji nhìn họ rồi ngạc nhiên hỏi.

"Còn 5 phút nữa là bắt đầu rồi, phải nói là do mấy tiền bối đến trễ quá." Lisa trừng mắt ngạc nhiên cãi lại.

"Chậc, còn không phải vì kéo con bé này lại sao?" Jiyeon nói rồi quay sang bên lườm nguýt Jieun một cái. Jieun chỉ biết làm vẻ mặt thờ ơ như thể "Tớ quan tâm sao?"

Sau khi cả bọn ngồi xuống hết, duy chỉ còn mỗi Jieun là đứng mãi không chịu ngồi, thế là mọi người tản ra hai bên, nhường cho Jieun được ngồi ở vị trí trung tâm dãy đầu tiên. Đặc cách cái beep! Ngồi ở đây có mà hứng bóng à?

"Mino Mino! Bọn tớ đến rồi nè!" Nhìn thấy Mino đang khởi động từ đằng xa, Eunji vẫy tay hét lên, làm thu hút sự chú ý biết bao người.

Mino đôi lúc hâm hâm vậy chứ thật ra cũng hơi bị nổi tiếng trong đội bóng rổ của trường đó. Thân hình săn chắc nè, khuôn mặt điển trai, nước da ngăm quyến rũ. Bông hoa duy nhất của lớp 2C chứ chả đùa. Thế mà cậu lúc nào cũng mặt dày, chường cái mặt qua bên 2A chơi mãi riết người ta tưởng cậu học 2A chứ chả phải 2C.

Mino nhìn thấy bọn họ thì vui lắm, cậu tung tăng chạy lại. Tươi cười trò chuyện.

"Còn tưởng mấy cậu nói đùa chứ."

"Ầy, đến ngắm trai sao mà đùa được, haha." Jiyeon vừa đáp vừa ngó nghiêng xung quanh tìm người.

Mino quay sang Jieun đang nhăn mặt xem điện thoại, cậu nói đùa.

"Cô kia, cô đến cổ vũ tui hay là chơi điện thoại đấy?"

"Tớ muốn về nhà ngủ." Jieun thờ ơ trả lời. Rõ ràng câu trả lời không ăn nhập gì với cậu hỏi, cô liền bị Eunji cốc đầu.

"Mino à, cố lên, bọn tớ cổ vũ cậu. Fighting!"

"Tiền bối cố lên nha!"

"Chiến thắng chiến thắng!"

Cả đám người Jisoo cũng hào hứng cổ vũ cậu. Chỉ có cái người kia cứ mãi nhìn vào điện thoại. Mino lườm cô. Jiyeon thấy tình hình không ổn cười trừ.

"Jieun à nói gì đi chứ."

"Cố lên.." Cô ỉu xìu đáp. Không phải Jieun cố tình cho Mino ăn bơ, mà là cô thật sự chả có hứng xem, muốn về nhà ngủ thật cơ.

"Hai đội tập trung!" Tiếng thầy Choi, giáo viên thể dục và là trọng tài trận đấu vang lên, tập hợp hai đội để nói lại luật đấu.

Cả khán đài từ từ ồn ào lên. Ai nấy cũng ngó nghiêng như đang tìm ai đó. Cả đám bạn cô cũng vậy, không lẽ học sinh mới sẽ ra sân thi đấu thật? Cô tò mò không biết người đó trông như thế nào.

"Á!!!!!"

"Trời ơi mỹ nam trong đồng phục thể thao nhìn soái quá má ơi!!!"

Đội bóng rổ mới ra sân. Đây là đội hình mới thành lập từ câu lạc bộ bóng rổ, không phải là đội chính thức của trường nhưng cũng sẽ được trở thành đội bóng dự bị hoặc thay thế cho đội chính thức nếu có gì đó đột xuất.

Các thành viên gồm Kim Yugyeom, Kim Taehyung, Cha Eunwoo, Kim Mingyu và Jeon Jungkook. Tập hợp hoa mỹ nam năm hai của trường. Khiến bao cô nàng ngất ngây. Nếu đội này mà chơi hay hơn đội chính thức, dự là sẽ nổi tiếng lấn át cả đội tiền bối.

"Kìa kìa, học sinh mới đó Jieun!"

Jieun lúc này mới rời mắt khỏi điện thoại, nhìn theo hướng chỉ tay của Jiyeon. "Thình thịch.." Đôi mắt Jieun chợt loé sáng, hướng thẳng về cậu bạn đang di chuyển về vị trí. Cô có thể cảm nhận được rằng, trong một giây nào đó, trái tim cô bỗng hẫng một nhịp. Tim đập chân run, Jieun khều khều bả vai Jiyeon, giọng lắp bắp nói không rõ ràng.

"Đó..đó..đó là..Jiyeon...đó..."

"Sao vậy? Đẹp trai đến nỗi cứng họng hả?" Eunji ngồi phía bên kia thấy Jieun lúng túng nói, mắt không rời cậu bạn kia, cô trêu ghẹo.

"Các cậu.. các cậu nói cậu ấy tên.. tên gì?"

"Jeon Jungkook. Lớp 2B đấy." Eunji tự nhiên trả lời cô bạn.

"Jungkook...Jungkookie..? Đúng rồi, không nhầm được." Jieun vừa suy nghĩ vừa ôm ngực nơi trái tim đang đập liên hồi.

"Gì vậy Jieun, sao mặt cậu đỏ vậy?" Thấy biểu hiện kì lạ của Jieun, Jiyeon lo lắng hỏi.

"Người đó.. Jiyeon, Eunji, là người đó đó."

"Người đó?" Cả hai đồng thanh hỏi, ngơ ngác nhìn nhau.

"Chính là cái người tớ đang say nắng, người lạ đấy!"

"Cái gì!? Là Jeon Jungkook sao?!"

Crush On You || Jungkook X IUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ