Chương 38: Cô ấy, là bạn gái của tôi

549 30 5
                                    

Cánh cửa phòng học 11 Sao vàng đập mạnh vào bức tường. Các học viên đang túm năm tụm ba bàn tán vui vẻ bất chợt ngẩng đầu lên. Hinata hờ hững rời ánh mắt khỏi cuốn sách, nhướn mày khi trong đôi mắt màu nâu trầm in hình một cô gái, tóc buông xõa ngang vai đang đứng trước cửa lớp, đôi mắt xám lạnh băng.

- Hyuga Hinata! – Tiếng nói không lớn, nhưng trong giọng nói như có sự xuất hiện của băng tuyết. Sakura nhìn Hinata, đôi mắt dằn mạnh xuống.

Hinata tròn xoe đôi mắt nhìn lại Sakura, giọng nói thánh thót êm nhẹ.

- Sakura tiểu thư, chuyện gì vậy???

- Đừng gọi tên tôi bằng cái miệng dơ bẩn của cô. - Sakura cao giọng. – Cô xứng đáng làm Công chúa sao? Con người hèn hạ.

Các học viên trong lớp 11 Sao vàng bắt đầu bàn tán xôn xao, ai cũng hướng ánh mắt kỳ dị về phía Sakura. Chuyện xích mích giữa cô và Hinata hôm trước không ai là không biết, và bây giờ cô lại đứng ở đây, với thái độ như vậy, xem ra sắp có chuyện không hay

- Hèn hạ? tôi đã làm gì cô sao? – Hinata từ từ đứng dậy, đôi lông mày lá liễu hơi nhíu lại, trong đôi mắt thoáng thấy tia oan ức lo sợ.

- Cô phải cần người ta nhắc lại mới biết những việc xấu mình làm sao? Tôi sẽ bật cười đến mức không dừng lại được mất, nếu bản thông báo ngoài kia không phải do cô là thủ phạm.

Tenten bấy giờ mới đứng lên, lớn tiếng quát vào mặt Sakura.

- Haruno Sakura, cô đừng có quá đáng! Cô bị đuổi học là do quyết định của Viện trưởng, là do cô không biết điều. chẳng lẽ cô bị làm sao cũng đến nói là do Hinata làm sao? Nực cười thật.

- Không biết điều? – Sakura cười khẩy – Là không biết điều nên mới bị đuổi học sao?

Các học viên trong lớp cũng từ từ đứng lên, ai cũng bênh vực Hinata, mạt sát Sakura không thương tiếc.

- Con quỷ này, biến đi. Bản thông báo đã dán ngoài đó, còn không mau đi rút hồ sơ, biến đến nơi nào chỉ dành cho hồ ly tinh nhà mày ấy.

- Đúng đó, cút đi!

- Còn đến đây lớn tiếng, có tin tao rạch nát mặt mày không?

Sakura cắn môi im lặng. Ánh mắt ngày càng trở nên đáng sợ.

………..

- Viện trưởng, ông điên rồi à?

- Thiếu gia Uzumaki, xin cậu đừng nóng.

Ông Viện trưởng quẹt mồ hôi, bộ dạng lúng túng. Trước mặt ông, là Naruto với ánh mắt rực lửa, bên cạnh là chiếc bàn tiếp khách bằng kính gãy đôi, mảnh vỡ bắn lung tung. Naruto sau khi đọc bản thông báo ngoài kia đã đến làm ầm lên với Viện trưởng, còn đá gãy cả chiếc bàn khiến ông ta hoảng sợ.

- Đừng nóng à? Ông bảo tôi đừng nóng sao? Ông lấy đâu ra cái bản thông báo ấy? Đuổi học Haruno Sakura, ông muốn chết à? – Naruto nghiến răng đe dọa.

- Uzumaki thiếu gia, thật là khó xử cho tôi quá, tôi cũng chỉ làm theo lời người ta thôi. Công chúa Hyuga ra lệnh cho tôi làm thế, thực sự, tôi…. Uzumaki thiếu gia, xin cậu cho tôi xin một con đường sống…. – Lão Viện trưởng mặt mày xanh mét, mồ hôi túa ra mỗi lúc một nhiều.

[Edit][Sasusaku Ver] Tuyết Rơi Mùa HèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ