Chương 30

8.2K 128 3
                                    

Hách Liên Tử Câm rất nhanh liền phát hiện, nữ nhân này trời sinh chính là để bị chà đạp, động tác càng thô bạo nàng lại càng thích. Cho nên hắn lại càng không có một điểm thương hoa tiếc ngọc, càng không có biện pháp không chế bản thân thương tiếc nàng, đầu ngón tay nắm chặt tiểu anh đào của nàng miết mạnh.

"A a.... A... Tử Câm, Tử Câm!... Ân..."

Mộ Thiển Thiển thật sự bị kích thích đến giới hạn cuối cùng, ngực đau quá, nhưng cơn đau này không làm khoái cảm chết người đó mải mai dao động.

Khoái cảm vĩ đại làm lá gan của nàng trở nên liều lĩnh hơn, nàng lớn tiếng nói:

"Cường ta, Tử Câm, mau cường bạo ta! A... a"

"Vật nhỏ, nàng là đang chê ta quá ôn nhu sao?"

Hắn khàn khàn giọng, bàn tay to chạm nhẹ vào khuôn mặt nàng, lướt qua cánh môi hồng mềm mại.

"Đã thế, ta sẽ làm cho nàng đến nằm cũng không có sức... đầu lưỡi vươn tới, mau!"

Hoa nguyệt của Mộ Thiển Thiển bị thanh âm thô bạo của hắn làm cho co rút một trận, mật dịch không ngừng chải ra. Nàng ngoan ngoãn đem đầu lưỡi thăm dò lập tức bị hắn cắn lấy dùng sức mút. Nàng bắt đầu cảm nhận được đau đớn từ chỗ cánh môi bị hắn cắn, hô hấp ngày càng trở nên khó khăn.

"Ân... ngô... ngô..."

Thiển Thiển sắp không chịu nổi công kích của hắn, bây giờ không những hô hấp không thông mà trước ngực cũng vô cùng đau đớn, anh đào nhỏ bị hắn dày vò chà đạp càng trở nên cứng rắn, căng đau. Dường như đau đớn làm nàng trở nên tỉnh táo một chút, bấy giờ mọi giác quan trên cơ thể đều trở nên vô cùng nhạy cảm. Côn thịt vĩ đại của hắn vẫn cường hãn trong hoa huyệt của nàng, bàn tay nóng hổi của hắn như đang tàn phá từng tất da thịt của nàng.

"A... Không... Ân a a..."

Cái miệng nhỏ nhắn rốt cuộc cũng được nghỉ ngơi một lát, nàng há mồm thở dốc nào ngờ nam căng cực đại của hắn lại mạnh mẽ sát nhập. Mộ Thiển Thiển mở to đôi mắt ngập nước, trước mắt bỗng trở nên tối sầm, khoái cảm mãnh liệt bao phủ lấy toàn bộ cơ thể khiến nàng chỉ có thể run rẩy tiếp nhận.

Mật dịch ấm nóng không ngần ngại trào ra làm ướt xiêm y của Hách Liên Tử Câm, hắn mở mồm thở phì phò, côn thịt dứt khoát rút ra khỏi cơ thể nàng, đem nàng đặt xuống giường, bàn tay hắn lưu loát cởi bỏ rào cản mỏng manh trên cơ thể mình. Bạch y phiêu dật ở giữa không trung lướt nhẹ rơi xuống đất.

Mộ Thiển Thiển ngã xuống giường hào hển thở, nàng ngẩn đầu, trong tầm mắt là thân hình hoàn mĩ, cơ bắp rắn chắc no đủ, trên người không một mảnh vải che thân. Khi hắn trong bạch y thoát tục nhìn chẳng khác nào thần tiên, vậy mà lúc hắn cởi bỏ quần áo lại y đúng bộ dạng cường hãn. Mộ Thiển Thiển cảm thấy toàn thân run rẩy, lần này là bởi vì e ngại hơi thở nam tính đầy dục vọng của hắn.

Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôKde žijí příběhy. Začni objevovat