Chương 18

6.4K 90 0
                                    

  Chương 18
Nguyên văn, Trữ thái hậu là nhân vật rất giỏi, địa vị y chang Lão phật gia trong Thanh cung, nắm quyền toàn triều?? Và được kính trọng sâu sắc. Mà nàng, từ hôm nay trở đi, có một nhân sinh hoàn toàn mới, thân phận hoàn toàn mới: Hạ Triều thất công chúa, Mộ Thiển Thiển. Và điều kiện tiên quyết là, hết thảy điều này không phải kết quả nàng ảo  tưởng.

Âm thầm nhéo đùi mình, lỡ tay nên hơi mạnh, Mộ Thiển Thiển suýt trào nước mắt.
Trước mắt mà nói, hết thảy rất chân thật phát sinh xung quanh nàng mặc cho nàng không tiếp thụ được. Hiện tại, Mộ Thiển Thiển đang đứng trước dục trì thật to. Nàng rất không hiểu, tại sao mình vừa mới tắm, mà tới nơi của thái hậu lại bị bắt tắm nữa?? Nhưng nghe nói không ai dám cãi lệnh thái hậu, ngay cả hoàng đế, cho nên, nàng chỉ phải nghe theo. Nếu không, mạng nhỏ khó bảo toàn.
"Thưa, Thất công chúa xin hãy cởi áo ra." Thường mama phía sau - diện mạo giống Dung mama nói.
Mộ Thiển Thiển thình lình rùng mình, còn chưa kịp phản ứng thì đã có hai cung nữ đến cởi xiêm y của nàng.
"Tôi... Ta tự làm đi, không... các ngươi không cần hầu hạ."
Mộ Thiển Thiển không quen đãi ngộ kiểu này, hơn nữa xung quanh dục trì còn có vài cung nữ đang đứng. Bảo nàng thoát y tại đây thì thật sự rất ngại. Nhưng, hai cung nữ căn bản không nghe, rất nhanh đã lột sạch Mộ Thiển Thiển.
Cơ thể trơn bóng không tì vết hiện giờ phủ kín ứ ngân xanh tím, vừa nhìn thấy bộ dáng này, Thường mama mắt sáng ngời, hỏi: "Thất công chúa, tối qua Hầu gia đã cùng người cùng phòng?"
Mộ Thiển Thiển cắn môi, tuy xấu hổ đỏ mặt nhưng vẫn gật đầu.
Thường mama hình như rất hưng phấn, sai người đỡ Mộ Thiển Thiển xuống dục trì tẩy trừ thân mình. Rất nhanh, Mộ Thiển Thiển cực kì sạch sẽ bị bọn họ đỡ lại lên bờ, đưa nàng tới giường bạch ngọc, làm cho nàng nằm ngửa.
Người thì trần trụi mà nằm kiểu này thật sự làm khó người khác. Mà càng khó khăn hơn chính là Thường mama khàn giọng nói sau khi Mộ Thiển Thiển nằm xuống:
"Thất công chúa, mở chân ra cho mama nhìn xem nào."
Cái gì? Mở chân ra cho bả xem? Mộ Thiển Thiển thiếu chút nữa ngã nhào xuống giường... Để một bà lão mama nhìn xem nơi tư mật của nàng, quả thực...
"Thất công chúa, có chuyện gì sao? Tại sao lại thẹn thùng như vậy?" Bỗng nhiên, một thanh âm trầm thấp vang lên từ phía sau. "Đến, mở chân ra nào, cho ta xem tiểu huyệt đáng thương có bị Hầu gia phá hư hay không."  

Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôWhere stories live. Discover now