Chương 17

6.8K 89 0
                                    

  Chương 17
Yến hội dành cho nàng và bốn vị tân vị hôn phu... Mộ Thiển Thiển không có tâm tư mà nghĩ nhiều.
Các tỳ nữ hầu hạ Mộ Thiển Thiển: tắm, rồi thay quần áo, chải đầu vân vân. Không bao lâu, một mỹ nữ đã đứng ở trước gương.
Mộ Thiển Thiển biết Thất công chúa là người đẹp nhất văn, ngay cả nữ chính - Lục công chúa đều phải mặc cảm. Nhưng đáng tiếc, trong văn, nàng là người tâm ngoan thủ lạt, cho nên nhóm nam chính - một đám rõ ràng là phu quân của nàng lại rất khinh thường nàng và còn ngấm ngầm thông đồng cùng Lục công chúa.
Hôm nay là sinh nhật của nàng, như vậy, mấy mỹ nam tử kia chưa phát tình cảm với Lục công chúa? Nếu thế, có thể nên thúc đẩy cảm tình của bọn họ hay không? Cho mấy nam nhân kia nhanh nhanh lên rời khỏi phủ công chúa của nàng?
Mới một Đông Lăng Mặc đã đủ làm cho Mộ Thiển Thiển sống không bằng chết, đây lại đến ba cái... Mộ Thiển Thiển sợ ngay cả một tháng nàng cũng không sống nổi.
Sáng nay, người mặc cẩm y xanh thẫm, vẻ mặt khi nhìn nàng sương lạnh có lẽ là tam hoàng tử Đông Chu - Hiên Viên Liên Thành. Nếu nàng nhớ không lầm thì, Hách Liên Tử Khâm là thích bạch y. Còn Phong Ảnh Dạ thì xiêm y thích thêu lá trúc màu đen. Một đám đều là võ lâm cao thủ thâm tàng bất lộ, thể lực tuyệt đối bưu hãn... Rầu thật! Lúc nàng viết văn, tại sao lại phải miêu tả bọn họ là sói một đêm bảy lần cơ chứ? Hiện tại, Mộ Thiển Thiển thật bi ai cho bản thân mình... Hy vọng ba người kia bởi vì chán ghét nàng, chết sống không muốn cùng phòng xxx nàng đi, vậy có lẽ nàng có thể sống lâu hơn một chút.
Trong lòng oán thầm, Mộ Thiển Thiển từ Thiển Vân Các xuất môn, không ngờ vừa nhấc mắt đã nhìn thấy thân ảnh cường tráng từ đầu hồ bên kia đi qua.
Quần áo huyền y đưa dáng người cao lớn hoàn mỹ của hắn tăng thêm sự mê người, đôi mắt sáng dưới ánh mặt trời lóa hàn quang, lông mi dài hơn nữ nhân chớp động; một cái chớp mắt rõ ràng là tuyệt mỹ vô song, lại một cái chớp mắt biến thành Tu La âm lãnh. Hắn rất đẹp. Mà cũng rất dọa người. Chẳng trách một đường đi qua, đám tỳ nữ ở trên đường gặp được sáng mắt ra, nhưng không ai dám tới gần nửa bước. Người đêm qua cường bạo Mộ Thiển Thiển - Định quốc hầu Đông Lăng Mặc thật sự đẹp như thế. Tối hôm qua liều chết triền miên lâu như vậy làm Mộ Thiển Thiển bỏ qua cơ hội xem xét Đông Lăng Mặc. Đương nhiên, ở thời điểm đi lại kia, đôi chân tỉ lệ hoàng kim quả thực đẹp mê chết người; bây giờ nghĩ lại, đôi chân tối hôm qua rắn chắc hữu lực thật sự rất gợi cảm; còn có cơ ngực rõ ràng... Trong lòng chấn động mạnh, không biết là sợ hãi hay bất an, Mộ Thiển Thiển lui nửa bước.
Phảng phất cảm giác được sự tồn tại của nàng, Đông Lăng Mặc bỗng quay đầu lại, mắt sắc lướt đến. Thời điểm Mộ Thiển Thiển nghĩ Đông Lăng Mặc sẽ chào hỏi, nhưng không, Đông Lăng Mặc tiếp tục cất bước đi tiếp. Tiền phương có một người cầm một con tuấn mã đang chờ, Đông Lăng Mặc đến, lập tức khuynh thân hành lễ. Đông Lăng Mặc không có bất cứ động tĩnh gì, một cái sải bước đã vững vàng ngồi trên lưng ngựa, nắm dây cương, giục ngựa chạy đi trong nháy mắt.
Động tác mạnh mẽ mê người, bóng dáng tuyệt tuấn dật, nhưng, có ai biết khi hắn ở trên giường sẽ như mãnh thú? Vừa nghĩ tới cự vật của Đông Lăng Mặc, hoa huyệt Mộ Thiển Thiển lập tức phản xạ truyền đến một tia đau đớn, Mộ Thiển Thiển nhanh thu liễm lại tâm tư tiếp tục đi theo tỳ nữ, không dám miên man suy nghĩ nữa.
Và Mộ Thiển Thiển cũng không biết đêm nay, yến hội đặc biệt vì bọn họ rốt cuộc có bao nhiêu kinh hách đang chờ nàng.  

Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôWhere stories live. Discover now