Chương 19

6.1K 98 1
                                    

  Chương 19
Thanh âm kia rất thấp. Rõ ràng có từ tính của giọng nam. Nghe vậy, Mộ Thiển Thiển giãy dụa ngồi dậy.
Ở đây mà cũng có nam tử!? Nàng hiện tại không có cái gì trên người, sao hắn có thể tùy tiện xông tới? Vừa thất kinh vừa tức phẫn, Mộ Thiển Thiển ngồi dậy. Bỗng, một sức mạnh cường hãn vô thanh vô tức hạ xuống đem nàng nằm lại.
"Không..." Một bàn tay dừng ở trên vai nàng, đang muốn phản kháng, Mộ Thiển Thiển thấy rõ khuôn mặt trước mặt mình là mặt nữ nhân... Ngũ quan tinh xảo, xinh đẹp, rõ ràng là tuyệt sắc mỹ nhân nhưng giọng...
"Phong cô nương."
Ở trước mặt cung nữ cao cao tại thượng, Thường mama nhìn đến cô gái này lập tức cung kính có lễ. Các cung nữ cũng hành lễ, tôn kính đối với vị Phong cô nương này; so với công chúa nàng chỉ có hơn chớ không kém. Và Mộ Thiển Thiển biết, Phong cô nương nhất định là đại hồng nhân của thái hậu.
Phong cô nương không để ý tới những người khác, cúi mắt nhìn Mộ Thiển Thiển, môi mỏng nhếch lên cười đến yêu mị: "Thất công chúa ngoan, mở chân ra để cho ta xem tiểu huyệt nào."
Lại là lời này! Mộ Thiển Thiển lắc đầu, khép chặt chân.
"Xem kìa, lại không nghe lời."

Phong cô nương cũng không tức giận, chỉ là tay khoát lên vai Mộ Thiển Thiển dời đi xuống, phủ lên vú nàng, ngón tay còn kẹp lấy đầu vú nàng nhéo một cái.
"A!" Mộ Thiển Thiển gọi một tiếng, muốn đẩy người này ra. Nhưng không biết tại sao khi Phong cô nương bóp vú nàng, khí lực toàn thân nàng tiêu thất mất, cả người mềm oặt, chỉ có thể miễn cưỡng chống đỡ nửa thân mình.
"Đừng! Đừng... đụng ta!" Mộ Thiển Thiển tực đỏ mặt, cắn môi phẫn nộ nhìn Phong cô nương.
Phong cô nương vẫn là không thèm để ý, tay phải luồng xuống chỗ giữa hai đùi Mộ Thiển Thiển, dưới tình huống Mộ Thiển Thiển căn bản không có khí lực phản kháng, Phong cô nương dễ dàng tách hai chân Mộ Thiển Thiển ra, đem hoa huyệt bày ra trước mắt.
"Hầu gia thật đúng không thương hương tiếc ngọc, tối hôm qua rất đau đi?" Phong cô nương đẩy môi hoa huyệt đang khép kín ra, nhìn hoa huyệt sưng đỏ.
"Đừng đụng..."
"Đừng sợ, ta chỉ bôi thuốc cho người, rất nhanh sẽ tốt lại." Phong cô nương không để ý tới Mộ Thiển Thiển kháng cự, từ cái hòm bạch ngọc cung nữ nâng trên tay lấy một lóng tay thuốc mỡ hồng nhạt, hướng về tiểu huyệt: "Đây là thuốc tiên, cả hoàng cung chỉ có một mình Thất công chúa có thể sử dụng, các công chúa khác có muốn cũng không có tư cách."
Hoa huyệt rất nhỏ, mà cũng rất đẹp, Phong cô nương vốn chỉ muốn bôi thuốc, nhưng khi nhìn hoa huyệt thì bất tri bất giác mê mẩn.
Thật đáng thương, bị mấy nam nhân không chỉ có thể trạng kinh người mà vũ lực cũng kinh người đặt ở dưới thân, nếu đồng thời xỏ xiên nàng một lúc thì mạng nhỏ có thể giữ được?  

Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu