Chương 26

8K 115 0
                                    

Làm nàng... được không?

Đôi mắt ngấn nước ngập tràn tình dục, vừa đáng thương lại bất lực, phản phát đem tất cả hy vọng đặt trên người hắn. Nàng ỷ lại hắn, ỷ lại đôi mắt chân thành không dục vọng, tất cả bất an thông khổ của nàng trái ngược với khí khái kiêu ngạo của hắn, thật khác nhau dữ dội.

"Ngươi là ai?"

Một giọt mồ hôi theo thái dương của Hách Liên Tử Câm chảy xuống dừng lại trên bầu ngực trắng noãn của nàng, bởi vì da thịt nàng quá bóng loáng tinh tế, giọt mồ hôi rơi xuống căn bản không giữ lại được. 

  Hách Liên Tử Câm  bị một màn này làm dâng lên một trận khô nóng, hạ thể vừa rồi đã vài phần thức tỉnh lúc này lại triệt để sưng lên.

Ngắm nhìn thân thể trắng mịn của nàng, thần trí hắn như bị dục vọng dẫn dắt, dục hành theo bản năng ngày càng căng cứng, tuy cách một lớp quần áo nhưng sự đụng chạm này vẫn là không nói nên lời.

Thiển Thiển mở to đôi mắt bị dục vọng khống chế, nhìn hắn, giọng khàn khàn: "Ta là Mộ Thiển Thiển, ta không là..."

Nàng lắc đầu, trong tìm thức nàng chán ghét danh hiệu cùng thân phận này: "Ta không phải Thất công chúa, ta không là... Không cần chán ghét ta, ta không là! Ân... Tử Câm! Tử Câm... A ... Tiểu huyệt không thoải mái, tiểu huyệt ngứa... A!"

Mật dịch của nàng chảy nhiều như vậy, ngón tay của Hách Liên Tử Câm cuối cùng cũng thuận lợi đi vào bên  trong động thịt của nàng. Rút ra cắm vào vài lần, hoa huyệt của nàng ngày càng trở nên ẩm ướt. Ngón tay hắn khi rút ra còn mang theo một chút dược màu hồng nhạt hòa cùng mật dịch trong suốt, vô cùng du hoặc.

"Nhịn một chút, để ta lấy hết mê tình hương ra."

Hắn buông nàng ra, xuống giường đến giá dược lấy một lọ thuốc nước. Lúc quay lại, bị một màn trước mắt làm cho chấn động, nhiệt huyết sôi trào.

Nữ tử trên giường đã ngồi dậy, khóe mắt ngấn nước, ngón tay thon dài trắng nõn đang đặt ở huyệt khẩu ra sức cắm vào.

Nàng... đã không thể nhẫn nhịn được nữa!

Một phần dược tính của mê tình hương đã được cơ thể nàng hấp thu, hành động lúc nãy của Hách Liên Tử Câm đã triệt để khơi gợi dục vọng không cách nào khống chế được của nàng.

Nhục hành của hắn ngày càng trướng lên, Hách Liên Tử Câm không để ý đến bản thân, đem y phục chỉnh lại che đi điểm trương phồng ở đũng quần. Hắn bước qua thật nhanh, đem ngón tay nàng rút ra, đẩy ngã nàng xuống đem thuốc nước thoa vào huyệt khẩu của nàng.

Hắn vừa giúp nào tẩy trừ dược tính vừa hướng ra cửa gọi: "Thiên Hủ, nhanh mang một thùng nước tắm đến đây!"

Mộ Thiển Thiển vẫn như cũ, nắm chặc góc áo Hách Liên Tử Câm, giọng khàn khàn nỉ non: "Tử Câm, khó chịu.... Làm ta, Tử Câm làm ta ... A..."

  Mắt hắn hơi trầm xuống, làm nàng... Hắn không dám nghĩ đến, giờ phút này làm nàng chính hắn cũng sẽ bị mê tình hương làm ảnh hưỡng. Chỉ sợ một khi bị mê tình hương thao túng, hắn sẽ không thể tử kiềm chế, nhìn thấy nàng liền muốn hung hăng khi dễ. Nàng có phải như vậy cũng nguyện ý không? 

 

Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôWhere stories live. Discover now