Chương 23

7.6K 114 0
                                    

Trên người nàng không mặc quần áo.

Mộ Thiển Thiển cúi đầu, nhất thời bị một màn trước mắt làm cho sợ hãi.

Quần áo... trên người nàng thế nào lại không mặc quần áo? Không chỉ có bầu ngực phấn nộn không được che lại, ngay cả hoa huyệt... Hoa huyệt của nàng ngay cả một sợi lông cũng không có, chính bởi vậy, chẳng cần hoa huyệt khép chặt người ta cũng có thể nhìn thấy rõ ràng hai phiến hoa môi phấn nộn.

Không kịp thét chói tai, nàng đang luống cuống tay chân đem chăn phủ lên người, bỗng nhiên bàn tay nhỏ bị ai đó kéo lại.

"Không cần!"

Không biết có phải bị Đông Lăng Mặc dọa đến sợ rồi không, thời điểm bị Hách Liên Tử Câm chế trụ tay, nàng theo bản năng kêu lên.

"Đừng nhúc nhích"

Ánh mắt Hách Liên Tử Câm dừng ở những điểm xanh tím trên người nàng, tinh mâu thâm trầm.

"Không nên nhìn!"

Mộ Thiển Thiển hoảng loạn lập tức muốn lấy tay kia đem chăn che người lại, nhưng vẫn giống như vừa rồi, tay nàng bị Hách Liên Tử Câm giam cầm.

Hách Liên Tử Câm nhẹ nhàng đẩy, dễ dàng đem Mộ Thiển Thiển đẩy ngã trên giường, hắn cuối người, nháy mắt tới gần nàng.

Mộ Thiển Thiển sợ tới mức lập tức nhắm hai mắt lại, hai tay không thể cử động, chỉ có thể quay đầu đi, cực lực né tránh.

Hắn cứ như vậy tới gần nàng, nhắm mắt lại, chậm rãi ngửi hương vị trên người nàng

Thời điểm Mộ Thiển Thiển mở mắt ra, Hách Liên Tử Câm đang cúi đầu ngửi ngực nàng, đầu mũi cùng anh đào nhỏ của nàng chạm vào nhau, nhũ hoa mẫn cảm có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở của hắn.

Có chút nóng, có chút ngứa, có một loại,... cảm giác rất quái dị.

"Ân..."

Thân thể không hiểu sao liền trở nên khô nóng, giống như động vật đang ở thời kỳ động dục. Nàng rõ ràng cảm nhận được hoa huyệt đã hơi hơi ẩm ướt.

Tại sao lại có thể như vậy? Chính vì bị nam nhân ngắm nhìn thân thể, bị hơi thở của hắn phả vào người, nàng cứ tự nhiên... liền ẩm ướt, vì sao lạ như vậy? Này quả thực rất dâm đãng!

Nàng không thể tin bản thân lại trở nên dâm tiện như vậy, nhưng là, chóp mũi Hách Liên Tử Câm di chuyển một đường từ bụng đi xuống đến hoa huyệt của nàng. Cả người nàng mềm nhũn, không nhịn được rên rỉ một tiếng.

"Không... Không cần."

Biến thái! Rõ ràng hắn xuất trần như vậy sao có thể làm ra hành động đáng khinh này?

"Ai ở trên người ngươi hạ mê tình hương?"

Mộ Thiển Thiển vừa lúc xấu hổ, Hách Liên Tử Câm bỗng nhiên ngẩng đầu lên từ giữa hai chân nàng, buông hai tay nàng ra, ánh mắt dừng trên mặt nàng có vài phần không vui.

Hắn trầm giọng hỏi:"Bôi ở hoa huyệt? Đêm nay là yến hội sinh thần của ngươi, các nàng liền tính toán như vậy cho ngươi đến hầu hạ chúng ta sao?"

Ngón tay dài ở hoa huyệt lấy ra một luồng mật dịch, tiến đến chóp mũi ngửi ngửi, đáy mắt chợt lạnh đi:

"Có biết hay không thứ này có thể làm hại bản thân? Nếu dùng nhiều hơn, ngươi cả đời này cũng không thể mang thai! Vì muốn chúng ta cam tâm tình nguyện ở lại phủ công chúa, ngươi cả loại sự tình này cũng nguyện ý làm sao?"

Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôWhere stories live. Discover now