Chương 9

8.9K 121 0
                                    

  Chương 9
Vừa mới mới vừa hưởng thụ tư vị mất hồn của cao trào lần đầu tiên trong đời, Mộ Thiển Thiển còn chưa kịp khôi phục lại, động tác Đông Lăng Mặc tăng nhanh, nàng chỉ kịp há mồm hét lên một tiếng thì thân thể lại bắt đầu...
Lần này, run rẩy càng thêm lợi hại.
Không... Không được, nàng lại muốn tới rồi!
"A... A a..."
Hoa huyệt lại co rút, chẳng sợ Đông Lăng Mặc ý chí cường hãn, lúc này cũng hoàn toàn giữ không được .
"Yêu tinh, tiểu yêu tinh!" Đông Lăng Mặc cắn răng mắng, côn thịt lấy tốc độ điên cuồng đẩy đưa.
Mộ Thiển Thiển sợ tới mức mở to mắt, cơ thể rõ ràng còn đang run rẩy lại bởi vì biết điều hắn định làm gì thì sợ tới mức hoàn hồn.
"Không! A... đừng! A a... đừng bắn... ở a... ở bên trong, đừng! Xin ngài... A a..."

Đã lâm vào điên cuồng, Đông Lăng Mặc làm sao nghe được lời nàng, huống chi, lấy sự kiêu căng của hắn, không để hắn bắn ở bên trong hắn cố tình phải bắn! Nữ nhân này không biết địa vị của mình sao?
Trữ thái hậu khâm điểm bốn người bọn họ vào phủ không phải vì tìm phu quân có bối cảnh hiển hách cho Thất công chúa, mà chỉ là vì mượn sức bọn họ, tặng cho bọn họ một vưu vật đảm đương công cụ tiết dục mà thôi.
Một công cụ tiết dục thì có tư cách gì yêu cầu hắn bắn ỏ đâu?
Đông Lăng Mặc hờn dỗi ra vào mạnh mẽ một hồi, bỗng hắn gầm nhẹ một tiếng đem ngọc hành cắm hết sức đến chỗ sâu nhất của u kính. Toàn bộ tinh dịch nóng bỏng phun vào tử cung Mộ Thiển Thiển.
Đầu Mộ Thiển Thiển bởi vì cao trào mà nâng lên cao, tinh dịch nóng bỏng kích thích tử cung lập tức tuyệt vọng co rút. Hoa kính ẩm ướt ấm áp nhất thời phảng phất có vô số cái miệng nhỏ đang không ngừng mút vào ngọc hành Đông Lăng Mặc như muốn ngọc hành trích hết tinh dịch ra để cho nó hút. Đông Lăng Mặc thoải mái nhắm mắt lại, hưởng thụ tư vị hoa huyệt mút vào. Cho đến khi giọt tinh dịch cuối cùng bị hút đi, hắn mới chậm rãi mở mắt ra, cuối mắt nhìn hoa huyệt vẫn ngậm ngọc hành cứng rắn. Huyệt khẩu tràn ra mật dịch mà cũng không thấy tinh dịch của hắn chảy ra. Kích động qua đi, Đông Lăng Mặc tò mò hoa huyệt phản ứng cho nên hắn đem ngọc hành chậm rãi rời khỏi hoa huyệt, rồi nhìn chằm chằm hoa huyệt sưng phù đỏ đỏ do hắn luật động.
Theo Mộ Thiển Thiển hô hấp, hoa huyệt hé ra hợp lại, hoa huyệt vừa rồi ngậm côn thịt to lúc này đang chậm rãi thu lại. Cho đến khi gần như khép kín hoàn toàn, tinh dịch hắn vẫn không chảy ra một giọt nào, Đông Lăng Mặc lúc này mới vừa lòng vươn tay xoa trên đóa hoa, lập tức lại cảm thấy Mộ Thiển Thiển run rẩy.
Hắn cong khóe môi, khàn giọng nói: "Miệng nói không bắn ở bên trong, hoa huyệt lại tham lam hút đến không thừa một giọt?"  

Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôWhere stories live. Discover now