Chương 28: Quả nhiên chỉ xứng làm công cụ tiết dục

9K 114 1
                                    

"A"

Mộ Thiển Thiển thống khổ hét lên một tiếng, động thịt nho nhỏ lại bị nhục hành thô to triệt để nhồi vào. Nàng run rẩy, Hách Liên Tử Câm lập tức cẩm nhận được nhục hành của y không ngừng bị tiểu huyệt bé nhỏ của nàng hút vào, bên trong động thịt như có vô số cái miệng nhỏ không ngừng cắn nuốt "tiểu Tử Câm" của hắn. Vừa mới đi hắn đã xuyết bị khoái cảm xa lạ này đánh gục, cũng may nghị lực của hắn không kém. Nhẹ nhàng động, đem nhục hành cắm vào đến tận cùng lại nhẹ nhàng rút ra một chút, nữ nhân dưới thân lập tức hét lên vì đau đớn.

Trên gương mặt diễm lệ của Một Thiển Thiển đầy mồ hôi, nàng muốn mở mắt ra nhìn hắn nhưng cũng bởi vì đau đớn, mà giờ khắc này lý trí đã bị mê tình hương thao túng nên dù muốn thế nào nàng cũng không thể điều khiển nổi chính mình. Nhục hành cực đại của hắn vẫn còn chôn sâu trong thân thể nào, chớp mắt, bao nhiêu ủy khuất đau thương như dời non lấp biển kịch liệt đánh úp vào tâm trí nàng.

"Vì sao?" Giọng nàng khàn khàn "Người xấu, các ngươi đều là người xấu! Không nên đụng ta, không... A! Hách Liên Tử Câm, ngươi cái tên hỗn đản, không cần... A a!"

Nam nhân không muốn cùng nàng lãng phí thời gian, nhục hành cường đại nhanh chóng sát nhập, cắm sâu vào bên trong, thẳng đến miệng tử cung. Nam nhân không ngừng hung hăng tàn sát trong hoa huyệt của nàng. Mộ Thiển Thiển vừa rồi còn ủy khuất, giờ phút này đã bị dục vọng như bão táp cuốn đi mất.

Thật thoải mái, nhục hành càng sát nhập dâm thủy của nàng càng kiệt liệt chảy ra, nàng kích  động không ngừng vặn vẹo mông, chỉ muốn hắn càng đâm sâu thêm nữa...

"A...A! Tử Câm! Tư Câm.. A... Thật lớn, ta rất thích..."

Âm thanh dâm đãng  không thèm kiêng nể gì mà phát ra bên ngoài.

Nam nhân nghe được Thất công chúa gặp chuyện rơi xuống nước bị thương liền từ ngoài thành vội vàng trở về. Bước chân gấp gáp của hắn chợt thu lại, đứng ở trên hành lang dài, thân thể hắn cứng ngắn, hàn khí tỏa ra lạnh buốt.

Tối hôm qua nữ nhân này còn dưới thân hắn mà thét liên tục, nàng lại chưa bao giờ nói nữa câu nàng thích, tất cả đều là do hắn ép buộc nàng nói. Vậy mà lúc này, Hách Liên Tử Câm còn chưa nói một câu nàng lại không ngừng nói thích.

Nàng thậm chí còn nói côn thịt của hắn vừa lớn lại vừa dài, đâm nàng thật thoải mái!

Đông Lặng Mặc nháy mắt trở nên lạnh lẽo, hắn quay người lại, đối với chuyện xảy ra bên trong, hắn triệt để kinh thường.

Nữ nhân này quả nhiên chỉ xứng để cho nam nhân làm công cụ tiết dục.

Nhưng hắn nào biết, trong căn phòng ấy, nữ tữ bị mê tình hương triệt để khống chế, bản thân nàng căn bản không biết nàng đang nói cái gì.

Nàng hít sâu một hơi, thịt hành không ngừng sát nhập đưa nàng đến cao trào, nàng thất thanh hét to: "A! Tử Câm...A! Phía sau, từ phía sau làm ta, dùng sức làm ta! A..."


Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ