Chương 4: Nhỏ quá, lớn không vào được

11.5K 129 1
                                    

Chương 4 - Nhỏ quá lớn không vào được
"Đừng mà!" Mộ Thiển Thiển chỉ kịp hô lên hai chữ, đùi đã bị Đông Lăng Mặc nắm trong tay.
Đùi ngọc bị đẩy ra, đóa hoa hồng nhạt nhất thời trình ra trước mặt Đông Lăng Mặc. Nó khép kín, ngọc lộ phía trên hơi ướt ướt, còn ở dưới thì có ngân quang. Phần hấp dẫn nhất vẫn bị đóa hoa ngăn trở, miệng u huyệt nửa che nửa đậy. Hiện tại, huyệt khẩu nho nhỏ này bởi vì hoảng sợ bất an mà không ngừng hé ra hợp lại.
Tiểu huyệt khẩu nhỏ vậy, Đông Lăng Mặc thật sự hoài nghi: nhỏ vầy, thật sự chứa được cự vật của hắn? Hô hấp hắn càng ngày nặng nề, vừa nghĩ tới lát nữa có thể thử tư vị côn thịt nóng bỏng cứng rắn đưa vào u huyệt làm hắn hưng phấn đến đỏ mắt.
"Thất công chúa, là tự nàng tìm." Khàn giọng cho thấy kích động của hắn. Bởi vì động tình, hắn đổ mồ hôi khắp mặt mày. Khuôn mặt này trong tình trạng như vậy nhìn đẹp hơn ngôi sao lớn trên tivi.
Mộ Thiển Thiển nâng lên nửa người trên vốn xin tha, nhưng khi nhìn thấy mồ hôi trên mặt hắn lại không biết tại sao bị mê hoặc mà quên thối lui, quên giãy dụa.
Đông Lăng Mặc tháo đai lưng, rất nhanh lấy ra vật cứng bành trướng đã sớm đã sung huyết, trình diện trong tầm mắt Mộ Thiển Thiển.
Cự vật... to hơn tay trẻ con, tuy rằng không có chạm vào nhưng không khó để cảm nhận nhiệt độ và độ cứng của nó. Bởi vì động tình mà gân xanh bộc lộ, cùng với chỗ đỉnh quy đầu có giọt ngọc dịch trong suốt. Mộ Thiển Thiển hít một hơi, thiếu chút nữa ngất đi.
"Không..." Đông Lăng Mặc tận lực áp chế chân nàng banh ra hai bên, hắn đè người xuống, quy đầu cực đại để ở miệng u huyệt, Mộ Thiển Thiển cuối cùng thất kinh mà thét: "Đừng mà...Ta không phải người ngươi thích, đừng! Lấy ra mau! A... không... đau..."

Theo hành động hắn thúc đẩy, cuối cùng Mộ Thiển Thiển cũng cảm thụ được uy lực của vật cứng rắn. Lớn quá... Nóng quá... Cứng quá... Hắn thậm chí còn chưa cắm vào mà nàng đã đau đến độ khóc thét.
"Đừng mà Hầu gia, đừng... A! Không! A! Đau quá... oa oa... Đau quá..."
Mộ Thiển Thiển run rẩy, hai vú bởi vì nàng run rẩy mà không ngừng đung đưa, mồ hôi làm cả người nàng sáng bóng, một màn này Đông Lăng Mặc nhìn xem càng thêm miệng khô lưỡi khô, và càng thêm khó chịu .
U huyệt nàng sao nhỏ thế này? Cắm vào nãy giờ mà ngay cả quy đầu đều chen không lọt.
Mồ hôi chảy thành giọt dọc theo thái dương, Đông Lăng Mặc nhìn nơi hai người kết hợp. Quy đầu mở ra hai cánh hoa hồng nhạt âm ướt của nàng, Đông Lăng Mặc không ngừng dò đường ở miệng u huyệt. Không nhìn Mộ Thiển Thiển khóc, Đông Lăng Mặc lại tiếp tục cắm khúc thịt của mình vào. Giờ này khắc này chỉ muốn nhanh cắm vào cho được chứ làm sao còn nghe đi tiếng nàng khóc cầu xin tha thứ? Nhưng cố tình huyệt khẩu này dù có nở ra thêm chút, hơn nữa lúc đầu kích thích không đủ, mật dịch dù có chảy ra nhưng vẫn không đủ bôi trơn, vô luận như thế nào hắn đúng là chen không lọt.
Hít sâu một hơi, bình định lại hô hấp, Đông Lăng Mặc vung tay lên.
Mộ Thiển Thiển chỉ cảm thấy trên người chợt lạnh. Mấy mảnh xiêm y nho nhỏ bị xé còn vươn vãi trên người hoàn toàn rời xa thân thể. Mảnh vải cột tay nàng cũng không biết gỡ ra khi nào. Thân thể nàng bỗng nhiên bị ôm lên, một cái xoay người, nàng đã mặt đối mặt ngồi trên người Đông Lăng Mặc.
Đông Lăng Mặc chịu đựng xúc động được cắm vào u huyệt nàng, hắn kéo xiêm y trên người mình xuống. Trần trụi nhìn Mộ Thiển Thiển, chế trụ đầu nàng, cúi đầu hôn.



Dạy Dỗ Công Chúa Nữ NôWhere stories live. Discover now