[Transfic/Khải Nguyên] Thay thế ái tình - chương 48

1.5K 63 23
                                    



Ngày Vương Tuấn Khải xuất viện, sống chết không chịu về nhà, nói rằng ở viện lâu quá xương cốt mục ra rồi, phải đi chơi đã đời một lần. Vương Nguyên chẳng có cách nào, chuyển đồ đạc về nhà, bị Vương Tuấn Khải một đường lôi thẳng đến quán bar, uống ừng ực hết một ly rượu lạnh, hét to, cuối cùng cũng ra tù rồi.

Vương Nguyên có chút ai oán nhìn hắn.

"Em quản anh chặt quá? Đâu có giống ngồi tù. Hay là anh cho rằng, ở chung với em, anh cảm thấy không thở nổi?"

Dịch Dương Thiên Tỉ cười lớn thành tiếng, Vương Nguyên cũng có chút nhỏ nhen nhỉ.

"Không phải đâu, không phải đâu."

Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên khẽ vỗ về, hung hăng lườm Dịch Dương Thiên Tỉ một cái, bảo hắn đừng có thêm dầu vào lửa, lúc này cảm xúc Vương Nguyên đi xuống, y cười lớn sẽ càng khiến Vương Nguyên tức giận.

"Là anh không biết phải trái, em rất tốt với anh, khiến bênh nhân giường bên cạnh ghen tị chết, ăn đồ ăn em nấu, mùi thơm bay khắp nơi, em không phát hiện bộ dáng như mèo háu ăn của họ sao? Bọn họ là ghen tị, có em chăm sóc, anh hồi phục nhanh như vậy, còn không để lại sẹo xấu xí, ý của anh là mấy ngày này không được ra ngoài chơi, không được uống rượu, không nhiễm nhân khí, có chút tịch mịch. Vương Nguyên của anh là y tá tốt nhất, là người yêu tuyệt nhất, anh rất hạnh phúc."

Khen ngợi, nói lời ngon tiếng ngọt, đối với con gái luôn hữu dụng, thân là con trai như Vương Nguyên cũng rất vui vẻ, thủ thỉ dỗ dành, Vương Nguyên khẽ cười đánh vào ngực Vương Tuấn Khải, cảm giác mất mát cũng biến mất không còn bóng dáng.

Vương Tuấn Khải mỉm cười xoa tóc Vương Nguyên, Vương Nguyên là người kề vai sát cánh với hắn, là người đứng bên cạnh hắn cùng hắn gánh vác tất cả, không còn là một người nhát gan cần hắn bảo vệ, trên mặt cậu cũng không có chút sợ sệt,nụ cười cũng tràn ngập tự tin, trận đánh ngày hôm ấy, hắn đã biết người cùng hắn đồng cam cộng khổ là ai, Vương Nguyên dường như cũng tìm được tự tin, đó là một chuyện tốt.

Vương Nguyên vẫn luôn là nam hài hay xấu hổ, lại có chút nhát gan, thấy có chuyện xảy ra sẽ luôn căng thẳng, xem ra bây giờ cậu đã tìm được sự tự tin, có thể đứng giữa quán bar, đón nhận ánh mắt đánh giá của người khác, cho dù khi ôm Vương Tuấn Khải, bị người ta chỉ trỏ, cậu vẫn bình tĩnh thong dong, thật vui mừng khi thấy cậu dần trưởng thành.

Dịch Dương Thiên Tỉ lắc đầu, aizzz, Vương Tuấn Khải vẫn cao cao tại thượng, cũng có lúc nhún nhường nói lời dịu dàng, người kia vẫn luôn trốn sau lưng Vương Tuấn Khải, gọi dạ bảo vâng, cũng sẽ có lúc ngẩng cao đầu trước Vương Tuấn Khải, đây chính là điều kì diệu của ái tình.

"Hôm nay Vương Nguyên không làm việc, em ấy đến cùng tôi, em ấy phải ở bên cạnh tôi, là khách, Dịch Dương Thiên Tỉ gọi người đến đi, tôi muốn uống rượu."

Dịch Dương Thiên Tỉ không thèm phản ứng lại hắn, quay lưng đi tiếp đãi khách nhân khác.

"Anh uống gì, em lấy cho anh là được rồi. Hôm nay khách đông quá, anh uống một mình trước đi, em đi giúp một chút."

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ