[Transfic/Khải Nguyên] Thay thế ái tình - chương 35

1.5K 70 2
                                    

35.

Thời điểm vị tiến sĩ y học kia đến phòng bệnh của mẹ Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải đã biết, có vị này ở đây mẹ Vương Nguyên nhất định sẽ không có việc gì, ông chính là một vị tiến sĩ rất có uy tín về bệnh tim ở nước ngoài về, bệnh tim của mẹ Vương Nguyên nhất định sẽ được trị liệu tốt.

Cũng giống như ý kiến của vị bác sĩ trước đây, ý tứ cũng chính là tĩnh dưỡng thật tốt, tránh bị kích động.

Nếu có một ngày bà biết con bà yêu một người đàn ông, điều này có tính là bị kích thích không? Tốt nhất là nên giấu đi, trụ cột tinh thần của Vương Nguyên ngoại trừ Vương Tuấn Khải , cậu chỉ còn mẹ, cậu hi vọng bà có thể bình an.

Vương Nguyên từ phía sau nhào tới ôm lấy Vương Tuấn Khải.

"Cám ơn anh Vương Tuấn Khải, cám ơn anh đã tìm bác sĩ cho mẹ em, chú Dương vừa gọi điện thoại tới, lần này mẹ em được cứu rồi."

Thì ra khi hắn nhận được tin tức, Vương Nguyên cùng được người mật báo. Mỉm cười xoay ngươi, nhẹ nhàng xoa tóc người trong lòng.

"Chúng ta là người yêu, mẹ của em cũng chính là mẹ của anh, không cần nói cảm ơn. Mẹ khỏe mạnh là tốt rồi, cho dù mẹ không khỏe mạnh nhưng có thể ở bên chúng ta, đợi em tốt nghiệp, có công việc, mẹ tiếp nhận tình cảm của chúng ta sẽ đón mẹ tới đây, cùng nhau chăm sóc. Anh và anh cả từ nhỏ đã là cô nhi, không có tình yêu thương của mẹ, mẹ em đón nhận anh rồi, bà sẽ có thêm một đứa con, không đúng phải là hai, cả anh cả nữa chứ."

Vương Nguyên gật đầu, mắt đã ươn ướt, Vương Tuấn Khải mỉm cười, càng ôm chặt người trong lòng.

"Đây là biểu tình gì vậy, muốn khóc là khóc, xấu chết đi được, vốn đã không đẹp bằng anh rồi, lại còn bày ra cái bộ dáng này, em mà như thế anh lại nghĩ rằng mình làm sai đó. Cười một cái cho anh xem, anh muốn nhìn em cười."

"Từ nhỏ em đã không có cha, là do mẹ một tay nuôi lớn, bệnh mẹ trở nặng cũng là do em, dó em không thể cho mẹ điều kiện chữa bệnh tốt hơn, chỉ có thể nhìn mẹ chịu thống khổ, anh không biết mẹ quan trọng thế nào với em đâu, mẹ chính là trời của em, cứu mẹ cúng chính là cứu em. Em cám ơn anh, thật đó."

Vương Tuấn Khải cười cười, nhóc con này yêu mẹ như vậy khiến hắn lại ăn giấm rồi.

"Vậy phải báo đáp anh cho tốt, từ nay về sau phải nghe lời, không được rời khỏi anh, phải nấu ăn ngon cho anh, cho dù anh tức giận cũng không được chống đối anh, tất cả phải lấy anh làm trung tâm, trong tim, trong suy nghĩ đều anh." (Này cũng hơi vô lí quá rồi đọ, nhà ngoại phản đối nha!!!!!!!!!)

Vương Nguyên gật đầu thật mạnh, cậu đồng ý hết, đây vốn là những việc cậu muốn làm.

"Ngoan quá, anh đưa em đi chơi."

Tâm huyết dâng trào, Vương Tuấn Khải hôn lên mặt Vương Nguyên, cùng nhau ra ngoài.

Chân trời góc bể đều muốn đi cùng hắn, mặc kệ, hôm nay không có tiết, cậu vốn muốn đến thư viện, nhưng chỉ cần Vương Tuấn Khải vui vẻ, cậu sẽ cùng hắn chơi thật đã đời.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ