[Transfic/Khải Nguyên] Thay thế ái tình - chương 41

1.3K 64 0
                                    



Mấy ngày hôm nay Vương Nguyên vô cùng bận rộn, nghe nói khoa cậu có hoạt động gì đó, mấy ngày hôm nay đều không ở nhà, Vương Tuấn Khải vui vẻ ra mặt, Vương Nguyên không ở nhà, vậy càng tốt.

"Không phải là đi dã ngoại ở ngoại thành sao? Vậy hai ngày này chơi thật vui đi,mấy ngày nay em cũng rất bận rộn rồi, yên tâm, anh ở nhà một mình vẫn rất ổn. Rất khó có được cơ hội như này đó."

Vương Nguyên thu dọn hành lý, cậu thật sự rất mong chờ chuyến đi này, được ngắm cảnh đẹp, hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, chỉ nghĩ thôi đã thấy phấn khích rồi, nhưng để Vương Tuấn Khải ở nhà một mình có ổn không? Hắn nhất định sẽ mang rượu về nhà, cậu phải đi ba ngày, vậy ba ngày này Vương Tuấn Khải phải làm sao đây?

"Anh mấy hôm nay cũng không có thời gian, có thời gian thì sẽ đi cùng với em, em không phải vẫn thích đi du lịch sao? Lần sau em rảnh, chúng ta tranh thủ cuối tuần đi một chuyến."

"Ừ, chụp nhiều ảnh một chút, anh thích xem cảnh đẹp."

Trong nhà không có máy ảnh kĩ thuật số, Vương Tuấn Khải ghi nhớ trong lòng, ngày mai hắn phải tới cửa hàng một chuyến, Vương Nguyên thích gì, hắn đều mua cho cậu.

Vương Nguyên lưu luyến không rời bước lên xe của trường, cùng những bạn học khác mang theo tâm trạng vui vẻ đi dã ngoại, tuy có bạn học dùng ánh mắt kì quái nhìn cậu, nhưng cậu cũng không quan tâm. Ánh Triệt ngồi cách xa cậu, Ánh Triệt vẫn không thể hiểu cho bọn họ, nhưng điều đó cũng không quan trọng, cậu muốn mãi mãi ở bên Vương Tuấn Khải.

...

Chỉ huy nhân công, quét tường, đem những đồ dùng cũ trong nhà bỏ đi, ngay cả đèn cũng thay hết, thay bằng những thứ Vương Nguyên thích, thay một loạt đèn trong nhà, chăn ga gối đệm cùng thay hết, thay bàn ghế, thảm, tường cũng được sơn mới, phòng ngủ với tông màu chủ đạo là xanh da trời, chăn tơ tằm cũng là màu xanh da trời, cùng với gối tơ tằm màu trắng mua hôm trước, đó chính là trời xanh mây trắng Vương Nguyên thích.

Đúng rồi, Vương Nguyên thích khăn trải bàn kẻ ca-rô, cậu còn thích bát đáng yêu một chút, cốc cũng không ra hình dạng gì, xiêu xiêu vẹo vẹo, là do bọn họ cùng nhau đi nặn gốm làm ra, để vào trong một cái làn có hương vị nhàn tản, còn để xung quanh một ít bánh quy, càng làm tăng thêm hương vị hưu nhàn. Đúng rồi, còn phải mua hai cái ghế dựa để ở ban công nữa chứ.

Công nhân ở dưới lầu thử đèn, Vương Tuấn Khải đi lên lầu, hắn muốn tới cửa hàng, Vương Nguyên thích máy ảnh, vậy mua tặng cậu một cái đi.

Lục lọi tủ khắp quần áo, lấy ra bộ quần áo Vương Nguyên mua tặng hắn hôm sinh nhật, đây là bộ quần áo mua bằng tiền lương Vương Nguyên vất vả đi làm thêm, nhưng hắn lại chưa tặng cho Vương Nguyên thứ gì cả, mặc dù Vương Nguyên nói hắn là động lực lớn nhất của cậu, ngay cả bác sĩ chữa bệnh cho mẹ Vương cũng là do anh cả mời đến. Suy cho cùng, hắn vẫn chưa thật sự đền đáp được cho Vương Nguyên gì cả, Vương Nguyên lương thiện, không so đo với hắn, nếu như là người khác đã không chấp nhận ở bên cạnh hắn rồi, hắn thật sự quá ích kỉ.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ