[Transfic] Thay thế ái tình - chương 18

1.7K 81 2
                                    



"Cho dù là anh không muốn em tặng quà , nhưng chúng ta chính là người yêu, em vẫn muốn tặng cho anh những gì anh thích, chỉ sợ anh không thích thôi."

Vương Nguyên biết bản thân mình khó khăn, cậu muốn cho Vương Tuấn khải những gì tốt nhất, nhưng hiện tại vẫn chưa có điều kiện, đợi đến khi cậu có tiền, cậu sẽ đêm tất cả những thứ Vương Tuấn Khải thích đưa đến trước mắt hắn.

"Anh sao có thể không thích? Em xem, áo em tặng anh không phải mỗi lần ra ngoài anh đều mặc sao? Vương Nguyên, anh biết cuộc sống của em vất vả, anh nghĩ anh thích gì tự mình mua là được rồi, tiền em đều gửi về đi, tìm cho mẹ một bệnh viện tốt, một bác sĩ giỏi. Hoặc là đốn bà lên đây đi, trước tiên đón lên trị liệu đã."

Vương Nguyên sốt ruột, cậu không thể đón mẹ lên đây, cậu vừa mới yêu Vương Tuấn khải chưa lâu, lại còn chính là tình yêu đồng tính biến thái, mẹ tư tưởng rất bảo thủ, bà mà biết nhất định sẽ tức giận mà bệnh tim tái phát, ngàn vạn lần cũng phải giấu diếm bà.

"Anh vẫn không thể để em tới một nơi xa lạ làm thêm, quán mì? Không được, khách nhân đủ các dạng người, vạn nhất bọn họ thấy em đáng yêu như vậy, lại muốn chiếm tiện nghi của em thì làm sao? Em thật sự là một tiểu ngốc nghếch, em có việc gì phải nói với anh, không phải anh có tiền sao? Tiền của em nếu không đủ thì có thẻ tín dụng của anh, ngay ở tủ đầu giường trong phòng ngủ, còn ở cửa vào phòng khách, ở phí dưới để giày, phí trên không phải có một ngăn kéo sao? Trong đó có tiền mặt, nếu thiếu em có thể lấy ở đó. Đừng so đo vẫn đề tiền bạc với anh, chúng ta là người yêu, khó khăn của em anh phải giúp đỡ giải quyết. Công việc của em là mỗi ngày phải nấu món ngon cho anh, đó chính là yêu anh, là biểu hiện tốt nhất."

Vương Tuấn Khải đã muốn đem Vương Nguyên trở thành người tri kỷ, khó khăn của cậu chính là khó khăn của hắn, hắn muốn tận tâm giúp đỡ.

"Em vẫn muốn đi làm thêm, việc học cũng không quá bận, em ở trong nhà cũng không có việc gì, cho em đi làm thêm đi! Cùng lắm thì em làm thêm công việc phiên dịch, có thể mang về nhà làm, hoặc là viết thuê?"

"Như vậy em sẽ không thức đêm để làm việc? Không được! Như vậy đi, anh có một quán bar, là do anh mở, nhưng anh chỉ mang danh nghĩa ông chủ, em tới đó làm phục vụ đi, mỗi ngày anh sẽ tới đó ngồi, anh có thể nhìn thấy, khách nhân cũng sẽ không dám làm gì em. Lại nói, ở đó trị an rất tốt, còn không có ai dám động tới người của anh. Anh bàn bạc với Dịch Dương Thiên Tỉ một chút, ngày mai để em tới làm. Tiền lương anh sẽ phụ trách, em yên tâm, công việc rất đơn giản mà tiền lương lại cao."

Đây là biện pháp điều hòa tốt nhất, ở trước mắt hắn, sẽ không ai dám khi dễ cậu, cậu có thể an tâm vui vẻ làm việc. Cậu muốn đi làm thêm, hắn sẽ cho cậu một cơ hội, tự mình trải nghiệm nhân sinh trăm thái cũng rất không tồi.

Vương Nguyên thật cao hứng đẩy Vương Tuấn Khải ra, đứng dậy.

"Bây giờ chúng ta đi luôn đi."

Quán bar tên là Lam cậu đã muốn tới xem từ sớm, Vương Tuấn Khải đã từng kiêu ngạo không dưới 1 lần đề cập qua, quán bar đó là tác phẩm thành công nhất của hắn, bên trong quán bar là do hắn một tay tự mình thiết kế, ngay cả màu sơn cũng là do hắn đích thân chọn, hoàn toàn là phong cách của hắn. Rốt cuộc là quán bar có hình dáng như thế nào, cậu hi vọng qua quán bar này có thể thật sự hiểu rõ được nội tâm của Vương Tuấn Khải.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ