[Transfic] Thay thế ái tình chương 3

3.1K 134 5
                                    



"Ai, cút ngay! Tình hình là ông lớn đây có chút gấp gáp, chỉ muốn cướp người này, không muốn nhiều hơn. Nếu mày thức thời, mau cút, cái dạng người như thế này còn muốn xen vào chuyện người khác? Cũng không sợ ông lớn đây cho một quyền gãy cổ người hả????

Phía trước là một người mang theo mã tấu Thụy Sỹ sáng choang, bộ dáng lực lưỡng, vẻ mặt bặm trợn, nhìn thấy Vương Tuấn Khải say rượu cười khinh miệt đi ra, nam sinh xinh đẹp kia đâu? Một đôi mắt hoa đào lãnh đạm, môi mỏng khẽ nhếch lên một đường, dáng người kia sao có thể là của một người khỏe mạnh? Vừa thấy chính là bộ dáng của một quý gia công tử, người như vậy cũng muốn cứu người sao?

"Hôm nay tao uống nhiều, ra tay sẽ có chút chậm chạp, coi như bố thí cho chúng mày vài nước đi!"

Nói xong một câu, nam hài đã được hắn đem bảo hộ ở phía sau, gió đêm thổi qua tóc hắn, làm lộ ra gương mặt tuấn mĩ trắng trẻo.

"Ô, lại một mĩ nam tử nữa! Nhìn ánh mắt kia xem! Thực sự rất câu nhân nha!! Cái miệng nhỏ nhắn cũng rất xinh đẹp! Mẹ kiếp, xã hội này sao lại lắm kẻ xinh đẹp đến không phân biệt nam nữ như vậy? Vừa thấy chính là ghê tởm đồng tính luyến ái, hắn bảo vệ tiểu tử kia như vậy, nhất định là người yêu của hắn. Các huynh đệ, các ngươi nói xem, hai tiểu tử xinh đẹp này, các người muốn ai trước?"

Ba bốn nam nhân phía sau lưng gã cười to, điệu cười kia bên trong mang theo ý châm chọc, cơn tức giận của Vương Tuấn Khải bị châm lên. Mẹ nó! Hôm nay không đánh cho bọn người này một trận thì thật xin lỗi thanh danh của Nhị đương gia, sẽ làm mất danh dự của Đại ca! Đùa giỡn đệ đệ của lão Đại hắc bang, thật sự là tìm chết!

"Mặc kệ đi, tao vừa thấy hai tiểu tử này, "lão nhị" đã đứng lên rồi! Tao là rất muốn nếm thử chút hương vị của bọn chúng, xem bộ dạng lớn lên giống nữ nhân như vậy, "làm" nhất định rất thích!"

Lời nói này của gã đàn ông kia giống như là chó động dục, chỗ nào, lúc nào cũng muốn làm chuyện xấu xa.

"Tâm tình của ông đây vốn không tốt lắm, thấy đám người cặn bã chúng mày lại càng không tốt lắm. Vừa rồi có cho chúng mày cơ hội, muốn chúng mày thức thời một chút, chúng mày lại trêu chọc ông lớn ta đây, hiện tại, chúng mày có muốn chạy cũng không được nữa rồi, ông đây đang rất muốn đánh người, da dẻ có vẻ ngứa ngáy rồi, hôm nay để ông đây hảo hảo giúp chúng mày thư giãn một chút! Hay cho đôi mắt cẩu, không thấy rõ được thân phận của ông lớn đây, dám đem đầu óc động trên người ông đây, thật là chán sống. Chê mạng quá dài sao? Được, ông đây có lòng tốt, sẽ không lấy mạng chúng mày, chỉ khiến chúng mày gãy tay gãy chân thôi, để xem lần sau ra đường chungc mày có dám không để quên mắt không?"

Những gã kia cười quái đản một tràng , sau khi nghe Vương Tuấn Khải nói, gương mặt đều mang theo biểu cảm tức giận.

"Ai ra cửa không mang theo mắt? Là ngươi đó, tiểu tử! Chọc tới "Chung hạng ngũ hổ" bọn tao lại còn dám xưng ông lớn? Hôm nay không cho tiểu tử ngươi hết đường ra ngoài, mày sẽ không biết sự lợi hại của chúng tao!"

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ