[Transfic] Thay thế ái tình chương - 17

1.5K 88 2
                                    



Vương Tuấn Khải quay người, hắn không muốn nhìn thấy vẻ mặt của Vương Nguyên sau khi bị hắn khi dễ đáng thương cỡ nào, đây là muốn tốt cho cậu, vì sao lại lần nữa cự tuyệt, cậu không biết rằng bị người khác bắt nạt rất khó chịu sao? Cậu không biết hắn làm như vậy là muốn tốt cho cậu sao? Còn bốc đồng không muốn nhận sự giúp đỡ của hắn, thật là không biết tốt xấu.

Vương Nguyên hai tay run rẩy, cậu cũng không phải là cún con, cho dù là muốn ở cạnh Vương Tuấn Khải, cũng không thể có tôn nghiêm. Vương Tuấn Khải không hề tôn trọng cậu, làm cho cậu rất đau lòng. Cởi bỏ tạp dề màu lam trên người, đặ ở một bên, tắt bếp, bọn họ trước tiên phải bình tĩnh lại đã, bây giờ nếu nói với hắn cậu nhất định phải ra ngoài làm thêm, Vương Tuấn Khải nhất định không cho cậu tới nhà của hắn nữa. Nói như vậy, tình cảm của bọn họ sẽ chấm dứt, thật vất vả mới chậm chạm chuyển biến tốt một chút, cậu thật sự không nỡ rời xa Vương Tuấn Khải.

"Xương sườn em nấu xong rồi, anh nói muốn ăn nên để nguội một chút. Cơm thì ở trong nồi cơm điện, rau xanh chưa xào, nếu anh muốn ăn, em làm xong sẽ đi."

Vương Tuấn Khải đem đống đồ ăn vặt trên sofa vứt hết xuống đất, hắn mỗi lần tức giận đều thích vứt đồ đạc lung tung, ai cũng không có biện pháp, cho dù là lúc Tô Văn còn sống, hắn đập phá đồ đạc cũng chỉ có thể im lặng đứng một bên mà nhìn.

"Đây chính là nói em muốn ra ngoài làm thêm?"

Vương Nguyên ngẩng đầu, nhìn thấy con ngươi đỏ lừ của Vương Tuấn Khải, gật đầu thật mạnh. Cẩu phải đi, đi làm thêm cậu mới kiếm được tiền, mới có thể an bài cuộc sống của mình tốt một chút, làm cho Vương Tuấn Khải đồ ăn ngon, mẹ sẽ có tiền mua thuốc. Đây là lí do cậu không thể an phận ở nhà, làm một sinh viên đơn thuần.

"Em thật sự cần phải đi làm thêm, thật xin lỗi."

Vương Tuấn Khải nghe được câu này của cậu, đem bình nước trên bàn trà ném mạnh xuống đất, chỉ tay ra cửa lớn:

"Cút đi xa xa vào! Sau này không cần tới đây nữa!!!"

Mắt hạnh vủa Vương Nguyên đã tràn ngập nước, cậu chưa bao giờ nghĩ Vương Tuấn Khải sẽ vô tình với cậu như vậy. Ở chung với nhau đã nhiều ngày, hắn còn giúp cậu trừng trị bà chủ, trong lòng luôn rất vui vẻ, chẳng lẽ vì chút mâu thuẫn nhỏ này mà chia tay sao? Cậu phải đi làm thêm, Vương Tuấn Khải tại sao lại giận dữ tới như vậy? Chẳng qua là một việc nhỏ mà không nghe lời hắn, cậu cũng có tự trọng của mình, cậu có cách sống của cậu, chẳng lẽ không thể ngồi xuống cùng nhau nói chuyện được sao?

"Anh phải tự chăm sóc chính mình, anh đưng uống rượu nữa, ban đêm cũng đừng thức khuya, dạ dày của anh không tốt phải ăn đồ ấm, đồ cay nóng ăn ít đi... Những ngày này em không thể ở cạnh anh, anh đừng sinh bệnh..."

Cho dù là tức giận, vẫn cứ như vậy mà dặn dò hắn, cậu thà rằng chính mình thương tâm mất mát, cũng không hề muốn Vương Tuấn Khải sinh bệnh.

Vương Tuấn Khải thở mạnh, nhìn bộ dạng kia của Vương Nguyên, trong lòng không biết là nổi lên tư vị gì. Giận cậu, trách cậu không biết tốt xấu, nhưng khi thấy cậu trước khi rời đi còn căn dặn hắn phait tự chăm sóc mình thật tốt, điều này làm cho oán hận trong lòng hắn tiêu tan hết. Trên đời này, còn có một người có thể vì hắn mà dốc toàn bộ sức lực, có thể vì hắn làm tất cả, nếu như để người này rời đi, hắn thật sự quá ngu ngốc. Vương Nguyên lúc nào cũng đều muốn tốt cho hắn. Chuyện hôm này cũng không có gì đáng kể, Tô Văn cũng giống như Vương Nguyên, cuối cùng đem sinh mệnh giao cho hắn, hiện tại có người đối tốt với hắn như vậy, hắn đành lòng buông tay sao? Đối tốt với hắn mà không cần hồi báo, hắn nhất định không thể để Vương Nguyên rời đi.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ