[Transfic/Khải Nguyên] Thay thế ái tình - chương 46

1.2K 54 9
                                    



Vương Tuấn Khải ngồi ở trước quầy bar, nhiệm vụ của hắn hôm nay là đợi Vương Nguyên tan làm, cùng nhau về nhà, trên mặt Vương Nguyên mang theo nét cười nhàn nhạt, Vương Tuấn Khải cũng cười với cậu, hai ngày du lịch, đổi lấy nụ cười thật sự vui vẻ của Vương Nguyên, hắn cảm thấy thỏa mãn, tâm tình sẽ tốt, tâm tình hắn tốt Vương Nguyên sẽ vui, Vương Nguyên thật thích hợp để cười, cậu cười lên thật sự rất đẹp.

"Chung sống rất không tồi nha."

Dịch Dương Thiên Tỉ đưa tới một ly rượu trong suốt, Vương Tuấn Khải cả ngày cũng không quay đầu về bên này, chỉ luôn dõi theo Vương Nguyên, thuận miệng thì đáp lại một tiếng.

"Sắp 11h rồi, Vương Nguyên hai người về trước đi, ngày mai em còn có tiết."

Lúc Vương Nguyên đi đến quầy bar Dịch Dương Thiên Tỉ nói với cậu.

"Vâng, 9h có một tiết."

"Vậy về đi."

Vương Tuấn Khải cầm lấy balo của Vương Nguyên, còn chưa đợi cậu nói cám ơn với Dịch Dương Thiên Tỉ, đã kéo cậu đi mất.

Trên đường người đã thưa thớt dần, Vương Nguyên mà Vương Tuấn Khải nắm tay nhau đi trên đường, cho dù bị một số ánh mắt soi mói, cũng không để ý. Hai người đàn ông nắm tay nhau đi trên đường, vẫn có chút kì dị, nhưng Vương Tuấn Khải chẳng quan tâm, lúc này hắn đang rất vui, muốn cho toàn thế giới biết niềm vui của hắn.

"Em cõng anh nhé."

Vương Nguyên nhìn Vương Tuấn Khải, đột nhiên muốn như vậy, trước kia khi ở bên Tô Văn, đêm khuya về nhà, Tô Văn cõng hắn, hắn thích được Tô Văn cingx về nhà, Tô Văn làm được ,cậu cũng có thể.

"Vóc dáng em nhỏ nhắn như vậy, khong đủ sức cõng anh đâu, anh sợ sẽ làm em gãy xương mất, lúc chúng ta thân mật, anh phải thật cẩn thận, em xem cơ thể của em đi, ngoài cái mông nhỏ, đầu ngón tay ngón chân, hai má là còn có chút thịt, chờ em cao thêm 10cm nữa, tăng thêm 15kg, sau đó cõng anh cũng không muộn.

Vương Nguyên nhếch môi tránh khỏi tay hắn.

"Em gầy yếu chỗ nào chứ, không tin anh tử xem, em nhất định có thể cõng anh về nhà."

Xắn tay áo, giang cánh tay, cong người xuống, bộ dáng giống như đang chờ đợi, nam nhân đều có sĩ diện, Vương Tuấn Khải nói như vậy chính là đả kích cậu, cậu có thịt, cơ bắp cũng rất nhiều, rất có khí lực, nếu như chơi vật tay, Vương Tuấn Khải chưa chắc đã là đối thủ của cậu, hôm nay phải chứng minh cho Vương Tuấn Khải thấy, Tô Văn là được cậu cũng làm được.

Vương Tuấn Khải vỗ vỗ mông nhỏ của cậu, ôm lấy vai cậu, Vương Nguyên luôn khiến cho hắn cười thật vui vẻ.

"Được rồi, chờ em cao thêm chút nữa chúng ta hãy thử. Em thật là, sao tự dưng lại muốn cõng anh chứ, cũng không xem thể lực của mình, sao có thể làm việc quá khả năng của mình chứ, anh cõng em còn được, lên đi, anh cõng em về nhà."

Vương Nguyên leo lên lưng Vương Tuấn Khải, tay vòng qua cổ hắn, hô hấp phả vào cổ hắn, cúi xuống có thể nhìn thấy sườn mặt tuấn mĩ của Vương Tuấn Khải, không khỏi mỉm cười.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ