[Transfic] Thay thế ái tình chương 5

2.3K 108 8
                                    



"Tôi sẽ không đi bệnh viện! Nếu cậu sợ hãi cứ bỏ tôi lại đây, tự mình trở về trước đi! Tôi sẽ gọi cho bằng hữu tới đây đón. Nhớ kĩ, về sau nếu không cần thiết thì đừng qua lại con đường này, thấy những kẻ đó lập tức tránh xa ra! Tôi cứu cậu một lần, không thể cứu cậu lần nữa. Vạn nhất bọn chúng có tìm cậu trả thù, hãy tới quán bar "Lam" tìm tôi, nếu như không thấy tôi, có thể nói với người phục vụ, cậu là bằng hữu của Vương Tuấn Khải cần giúp đỡ. Bọn họ nhất định sẽ giúp cậu!"

Hai chân run lên, rốt cuộc đứng không nổi, mất máu nhiều quá sao? Khi đó Tô Văn cũng là dần dần mất đi khí lực, tựa vào trong ngực hắn, thân thể từ từ trượt xuống. Hắn rất lạnh, cảm giác như nhiệt độ cơ thể đang chậm rãi hạ xuống! Đúng rồi, hắn cùng Tô Văn khi đó thật giống nhau, cho dù là hắn gắt gao ôm chặt lấy, thân thể Tô Văn vẫn từ từ trở lạnh. Hắn, thật sự phải chết rồi!

Tiến thêm một bước, hắn sẽ gặp Tô Văn.

Nam hài gắt gao ôm lấy hắn, chạm vào tay hắn thấy một mảnh lạnh lẽo, trán hắn đổ đầy mồ hôi lạnh, hắn mất máu quá nhiều, nhiệt độ cơ thể nhất định hạ xuống, nếu không kịp thời cấp cứu, người nhất định sẽ chết.

"Chỗ tôi ở ở ngay ngõ nhỏ phía sau, tôi đưa anh về đó! Nếu anh không cầm máu, thực sự sẽ chết mất! Tôi không thể để anh chết! Anh đã cứu tôi, nếu tôi bỏ mặc anh tôi chính là cầm thú!"

Người này thật sự rất tốt a! Vào lúc này còn dặn dò cậu phải chú ý an toàn, nghĩ biện pháp bảo vệ cậu. Cậu cho dù là ngốc nghếch, nhát gan sợ phiền phức cũng không thể để hắn chết trong ngõ nhỏ tối tăm này được.

"Ha ha, cậu nhát gan như vậy, lại còn rất bướng bỉnh!"

Thỏ nhỏ cũng rất can đảm a! Thật sự rất không dễ dàng, lúc trước còn trốn ở một bên, hiện tại lại cắn răng đỡ một người thân thể dính đầy máu, cố gắng đi về phía trước. Nếu hắn không phối hợp,có phải sẽ khiến cậu khó xử không?

"Tôi không phải người nhát gan!"

Nam hài nhịn không được phản bác lại, ôm thắt lưng Vương Tuấn Khải cố gắng tiến về phía trước. Vương Tuấn Khải hiện tại toàn thân không một chút khí lực, toàn thân sức lực đều đặt trên người cậu, cậu cho dù là cố gắng vẫn thật sự khó khăn.

"Cậu từ bỏ đi, dìu tôi như vậy, cậu có thể từ từ bước đi được sao?"

"Tôi sẽ cố hết sức!"

Không thể đứng vững, một dao kia đâm vào có vẻ sâu. Đau đớn làm cho hắn toán thân rét run, lý trí mê muội, không thể khống chế chính mình.

Nam hài trên đầu vã mồ hôi.

Đầu óc choáng váng, có chút buồn ngủ. Thời điểm về nhà nhất định ngã lên giường ngủ một giấc, ai gọi cũng không dậy. Thật vất vả mới có cơ hội đi vào giấc ngủ, thật không dễ dàng. Hơn hai năm, từ khi Tô văn mất đi, chất lượng giấc ngủ của hắn liền giảm xuống. Lần này, là phúc hay họa đây?

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ