[Transfic/Khải Nguyên] Thay thế ái tình - chương 34

1.8K 82 12
                                    



Khi Vương Tuấn Khải tới trường học vừa đúng thời điểm tan học, trường học huyên náo, hắn thì lạnh lùng, đeo một cặp kính râm, trong những người này có bạn học của hắn, có cả giảng viên của hắn, nhưng hắn lại chẳng có chút phản ứng nào với những người này, thời gian trước kia hắn cùng Tô Văn ôm nhau, hôn nhau ở cổng trường, những người này luôn dùng ánh mắt như xem iến thái mà nhìn hắn, hắn cũng chẳng quan tâm, tình cảm của hắn và Tô Văn những người này không tiếp nhận nổi, hắn tự mình vui vẻ là được rồi, những người này cahwngr ảnh hưởng gì tới hắn cả. Nếu không phải vì tấm bằng tốt nghiệp, hắn sẽ không đến nơi này.

Không phải đi học hắn sẽ không đến trường, hôm nay là vì muốn đón Vương Nguyên mà thôi.

Có người nhìn hắn trỉ trỏ, hắn đương nhiên mặc kệ, tất cả mọi người đều đi về phóa cổng trường, chỉ có hắn đứng đó, giống như tất cả mọi người đều yêu người khác phái, chỉ có hắn không tuân theo lẽ thường, những người như hắn sẽ bị xoi mói, nhận ánh mắt khing thường từ người khác. Chẳng lẽ chỉ vì chút bất đồng này, sẽ trở thành biến thái sao?

Ngẩng đầu liền nhìn thấy Vương Nguyên đang vội vã đi xuống, trên môi là nụ cười tươi, cậu chắc là cũng sốt ruột.

Vương Tuấn Khải tháo kính râm xuống, đứng ở nơi dễ thấy nhất, chỉ cần Vương Nguyên xuống lầu sẽ nhìn ngay thấy hắn, sau đó bọn họ sẽ đi xem phim.

"Ánh Triệt, Ánh Triệt, cậu chậm lại một chút, đợi tôi với."

Vương Nguyên đuổi theo Ánh Triệt, ở đầu cầu thang đã nhìn thấy Vương Tuấn Khải, tâm buông lỏng một chút nhưng vẫn đuổi thao Ánh Triệt.

Vương Tuấn Khải nhíu mày, đây là tình huống gì vậy, người yêu bé nhỏ của hắn thế mà lại chạy đuổi theo mộ nam sinh khác, không để ý tới sự tồn tại của hắn, hắn cũng không chấp nhận sự xem nhẹ này.

"Vương Nguyên, em quên cuộc hẹn của hai chúng ta à?"

Đưa tay giữ cậu lại, giờ phút này trong mắt hắn chỉ có sự tồn tại của cậu.

"Hừ, hai tênbiến thái, một người biến thái còn kéo theo một người, các người còn ân ân ái ái trước cổng trường, không thấy xấu hổ sao?"

"Ánh Triệt, tôi và anh ấy..........."

Vương Tuấn Khải cười lạnh, kéo Vương Nguyên lại đặt lên môi cậu một nụ hôn, cố ý khiêu khích Ánh Triệt.

"Thì sao? Chúng tôi yêu nhau đấy, nếu như cậu hâm mộ, cũng có thể giống như chúng tôi. Nhưng cậu không có năng lực tìm được một người tốt giống tôi đâu tìm được đâu."

Ánh Triệt giận đến mức mặt tái xanh, tàn nhẫn quát Vương Nguyên: " Tôi sẽ không làm bạn với cậu nữa, cậu chọn hắn thì đừng làm bạn với tôi nữa. Về sau ra đường đừng có nói cậu quen biết tôi."

Xoay người bước nhanh muốn rời đi, Vương Tuấn Khải xông lên muốn đánh Ánh Triệt bị Vương Nguyên giữ lại.

"Bỏ đi, cậu ấy không tiếp nhận được chúng ta cũng chẳng còn cách nào, em chỉ lo lắng cậu ấy sẽ nói với mẹ em, mẹ em sẽ không chịu đưng được chuyện này."

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ