[Transfic/Khải Nguyên] Thay thế ái tình - chương 45

1.3K 61 23
                                    




Phong cảnh Vụ Sơn thật sự rất đẹp, buổi trưa dương quang chiếu rọi trùng trùng điệp điệp, sương mù biến hóa, cả ngọn núi đều được sương mù bao phủ, biến ảo vô cùng, núi không cao lắm, nhưng vẫn có mây, có mây lại thêm sương mù, khi được ánh nắng chiếu vào cảnh tựa như ảo mộng, bọn họ đặt mình trong đó, giống như đã lên được trời, thoát xác thành tiên, đứng giữa phong cảnh đẹp như vậy, tất cả những buồn lo, đều bay đi mất, hoài bão cũng trở nên rộng lớn.

Vương Nguyên chụp ảnh không ngừng, đem tất cả cảnh đẹp trước mắt đều thu vào ống kính, đến tận khi máy ảnh hết pin, cậu mới luyến tiếc thu hồi tầm mắt.

"Hết pin rồi, pin dự phòng cũng không mang, sao chụp ảnh được nữa bây giờ?"

Vương Tuấn Khải cầm máy ảnh lên kiểm tra.

"Tiếc quá, anh còn muốn cụp một kiểu ảnh chung nữa. Không sao, dùng điện thoại chụp vậy, mau tới đây, chụp chung một kiểu, để ở đầu giường."

Vương Nguyên vui vẻ dựa sát vào Vương Tuấn Khải, hai người chen chúc trong khung hình nhỏ, tuy rằng cánh tay bọn họ không đủ dài, không thể chọn góc độ đẹp một chút, nhưng vẫn có thể chụp được cả hai người. Chụp ảnh chúng với Vương Tuấn Khải, cùng hắn trong ảnh thành cặp thành đôi, đặt ở bên cạnh ảnh Tô Văn, chỉ nghĩ thôi đã hạnh phúc rồi.

Vương Tuấn Khải ôm chặt lấy Vương Nguyên, khiến cho hai người càng khăng khít hơn, "tách" một tiếng, Vương Tuấn Khải vội xem thành quả, tuy rằng góc độ không hoàn hảo cho lắm, nhưng vẫn chụp được cả hai người, tuy rằng đầu có hơi to, có vẻ ngốc ngốc, đặc biệt là Vương Nguyên, cười vô cùng ngốc nghếch, nhưng cũng rất đáng yêu, thật muốn hôn một cái.

Ôm chầm lấy Vương Nguyên hôn một cái lên môi cậu, lưu lại, về nhà sẽ đi rửa ra, Vương Nguyên ngốc nghếch, cậu chính là ngố ngố như vậy, kiên định yêu, không giữ lại gì, có thế được Vương Nguyên yêu như vậy, cũng là phúc khí của Vương Tuấn Khải.

"Phong cảnh bên kia rất đẹp, chúng ta sang ngọn núi bên kia chơi chút đi."

Trên núi này rất nhiều cây, hoa và cỏ dại cũng không ít, đã đến đây rồi, nhất định phải chơi hết mình.

Vương Nguyên nhìn đồng hồ, đã sang buổi chiều rồi, bọn họ còn phải xuống núi, cũng tốn không ít thời gian, không thể đi chỗ khác chơi nữa. Hơn nữa thời điểm bọn họ xuống được núi cũng đúng vào giờ cơm tối của viện an dưỡng, nói muốn làm tình nguyện, sao có thể không làm gì mà an vị ăn cơm được.

"Ngày mai đi tiếp, chúng ta về thôi, được không?"

Vương Tuấn Khải có chút buồn bực, hắn không muốn trở về, trở về Vương Nguyên sẽ ở cạnh cô gái Tiểu Vũ kia, lúc bọn họ ra ngoài, Tiểu Vũ còn quấn lấy Vương Nguyên nói chuyện, hắn liền thấy trong lòng buồn bực, Vương Nguyên nói gì mà cô gái kia lại vui vẻ đến vậy, Vương Nguyên là người tốt tình, nhưng đây là chuyến du lịch của riêng hai người họ, không phải là đi làm tình nguyện, nếu như cậu có thời gian, cậu có thể đến cô nhi viện làm tình nguyên, sao phải chạy đến nơi xa như vậy chứ,bọn họ là đi du lịch giải sầu, không phải là đi ban phát tình thương.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ