[Transfic] Thay thế ái tình - chương 19

1.6K 74 2
                                    




Vương Nguyên mỗi ngày đều nấu cơm chiều cho Vương Tuấn Khải xong sau đó sẽ cùng nhau tới quán bar. Hắn an vị ở quầy bar lẳng lặng uống rượu, có đôi khi sẽ cùng Dịch Dương Thiên Tỉ nói chuyện phiếm, có đôi khi sẽ cùng một vài khách quen tán chuyện qua lại, nhưng phần lớn thời gian ánh mắt đều dõi theo Vương Nguyên, hắn sợ chỉ lơ là dời mắt một chút sẽ có người khi dễ Vương Nguyên. Vương Nguyên là người hiền hòa, hay cười, tính tình thân thiện, mọi người trong quán bar cũng đều biết cậu là do ai đưa tới, biết chỗ dựa vững chắc phía sau cậu không chỉ là một Vương Tuấn Khải mà là cả "Thiết giáp quân đoàn", càng không có ai dám khi dễ cậu, chính là có người nói chuyện với Vương Nguyên, có người giúp đỡ. Vương Nguyên biết những người này đều là người tốt, công việc cũng rất thuận lợi, nhân duyên rất không tồi.

Ban đầu khi đưa cậu tới đây Vương Tuấn Khải sợ sẽ có người bắt nạt cậu, nhưng sau một tuần quan sát, thấy Vương Nguyên như cá gặp nước, cũng dần dần yên tâm, cậu cũng có việc làm, sẽ không cùng hắn cãi nhau nữa, cũng không có ý nghĩ muốn buông tay hắn nữa,thời điểm Vương Nguyên làm việc, hắn cũng trở về phòng ngay lầu trên làm công việc thiết kế của mình. Trong ngành thiết kế mỗi năm đều có một cuộc thi, quy mô toàn quốc, hướng mọi người triển lãm những xu hướng thịnh hành hiện nay, ở nhà là thoải mái nhất, ngoài ra thiết kế một số đồ nội thất các tính, hắn muốn thành công nhất trong công việc kiến trúc sư, thiết kế một ngôi nhà ấm áp nhất. Hắn muốn cùng người tri kỉ của mình chung sống trong ngôi nhà đó, đó là ước mơ của hắn.

"Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải đâu? Kỳ lạ thật, hôm nay cậu ta ta lại mang em để ở đây."

Yên tâm đi, Vương Tuấn Khải dường như có chút lo lắng thái quá, ở địa bàn của bọn họ còn có ai dám gây sự với Vương Nguyên sao? Vương Nguyên trong lòng hắn có vị trí cao như vậy, quan trọng như vậy, trước kia đều là Tô Văn đối xử như thế với Vương Tuấn Khải, đón nhận mỗi ngày, thường thường gọi điện thoại hỏi thăm một chút. Vương Tuấn Khải sống hạnh phúc trong sự sủng ái của Tô Văn 2 năm, hiện tại vai trò đã thay đổi, biến thành Vương Tuấn Khải sủng ái Vương Nguyên, Vương Nguyên trên môi nở nụ cười tươi, chứng tỏ cậu rất hạnh phúc, có một người tri kỉ như Vương Tuấn Khải yêu thương, Vương Nguyên nhất định rất hạnh phúc.

"Anh ấy nói hôm nay muốn ở nhà, cơm tối cũng không ăn, tan học liền rời đi."

"Nghe nói cậu ta muốn tham gia cuộc thi, tiểu thiếu gia này, cũng sẽ có lúc nghiêm túc, nếu như Tô Văn không chết làm cho cậu ta suy sụp mất hai năm hắn đã trở thành một kiến trúc sư hàng đầu, là Khải Khải – niềm tự hào của đại ca Vương Sùng."

Vương Sùng không hi họng nhất chính là Vương Tuấn Khải cũng bước vào xã hội đen, hắn có thể lên đại học, còn có sự nghiệp của bản thân, đó chính là tâm nguyện của mỗi một người anh trai. Hai năm trước, Vương Tuấn Khải cũng từng tham gia một cuộc thi như thế này, lúc đó là năm nhất đại học, với thân phận là người mới, đoạt thứ hạng cao nhất. Lần đó, Vương Sùng mở đại yến 50 mâm mời khách, đó cũng là ngày Vương tuấn Khải cùng Tô Văn xác định quan hệ. Thật không ngờ, thời gian hạnh phúc luôn ngắn ngủi, một người tinh thần sa sút tới mức thấp nhất, một người chết đi, mãi mãi xa cách. Là nối đau sâu sắc nhất trong lòng Vương Tuấn Khải.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ