[Transfic] Thay thế ái tình chương 10

1.8K 98 3
                                    



Vương Nguyên thực sự là một người ôn hòa, chỉ cần là yêu cầu không quá thân phận cậu đều cười đáp ứng. Cho dù là Vương Tuấn Khải khuya khoắt muốn ăn cơm, Vương Nguyên cũng sẽ mặc quần áo vào chạy tới, nấu cho hắn một bát mì. Sau đó Vương Tuấn Khải liền sẽ cho cậu ở lại nơi này, buổi sáng Vương Nguyên lại nấu điểm tâm cho hắn, gọi Vương Tuấn Khải dậy uống một chút sữa.

Bọn họ không có cùng giờ học, mặc dù là học cùng một trường. Nhưng là, Vương Nguyên hướng Ánh Triệt hỏi thăm qua, Ánh Triệt đối với Vương Tuấn Khải cũng rất mơ hồ. Hắn rất ít đến trường học, vừa hoàn thành quá học liền rời đi, không lưu lại tại trường, Người quen biết hắn cũng rất ít, cơ hồ đối với Vương Tuấn Khải không hề biết gì cả.

Vương Tuấn Khải ở quán bar xem sổ sách, năng lực của Dịch Dương Thiên Tỉ không tồi, việc quản lí quán bar rất có tổ chức. Hắn xem sổ sách cũng là làm cho có lệ, nói như thế nào đây cũng là quán bar hắn cùng Tô Văn mở, Tô Văn đi rồi, hắn muốn cho quán bar này phát triển lâu dài.

"Mấy hôm nay xem ra tinh thần của cậu không tồi, đúng là trong nhà có người chiếu cố có khác."

Dịch Dương Thiên Tỉ thật cao hứng, mang tới một cốc bia đặt trước mặt Vương Tuấn Khải, thời điểm này thần thái của hắn thật tươi tỉnh, giống như hai năm trước. Có điều, mới chỉ có nửa tháng, nhìn mặt của Vương Tuấn Khải đã khỏe mạnh hồng hào, không còn gầy yếu nữa, cằm cũng đầy hơn, rất ít say rượu, 10h trở về nhà. Điều này đều khiến người ta giật mình.

"trong nhà có nam giúp việc không tồi, cậu ấy chiếu cố rất tốt!"

Xem thời gian, đã tới 7h rồi, hắn phải về nhà rồi! Hôm nay Vương Nguyên sẽ làm xương sườn hắn thích ăn, Vương Nguyên tay nghề thật sự rất không tồi, hắn đá yêu đồ ăn cậu làm, đò ăn bên ngoại đều bị xem như rác rưởi, căn bản không sánh với Vương Nguyên được.

"Có thời gian thì đưa cậu ấy tới đây gặp mặt đi, tôi rất muốn muốn nhìn một chút xem cậu ấy là người như thế nào có thể bắt được khẩu vị ăn uống của cậu."

"Cậu ấy bộn bề nhiều việc, mỗi ngày đều đi làm thêm."

Mỗi ngày đều là vội vội vàng vàng, không biết rốt cuộc cậu có bao nhiêu thể lực? Đi học, hai công việc làm thêm, còn phải nấu ăn cho hắn, dọn dẹp nhà cửa, xoay mòng mòng... vậy mà vẫn cười đến thật vui vẻ. Cậu là một người rất nhu hòa, đáng tin tưởng, cho dù là hắn nửa đêm tỉnh lại, muốn ăn cơm... cậu cũng có thể chạy như bay đến đây, chỉ để nấu cho hắn một bát mì, không thể nào không cảm động. Trừ bỏ anh cả, Tô Văn, Vương Nguyên là thật tâm tốt với hắn. Cho dù ở bên ngoài dạo chơi, hắn vẫn sẽ nghĩ hôm này Vương Nguyên lại làm món ngon gì cho hắn. Cố gắng không ở bên ngoài quá khuya, là không muốn cậu phải chờ đợi quá lâu.

Nụ cười tươi vui vẻ trên mặt hắn không hề gợn chút đau thương, cũng không nhắc tới Tô văn nữa, có phải hay không hình bóng Tô Văn đang dần dần phai nhạt? Bên cạnh có người giống Tô văn chăm sóc hắn, Vương Tuấn Khải cô đơn lâu lắm rồi, mới có thể rất nhanh trầm luân đi.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ