[Transfic/Khải Nguyên] Thay thế ái tình - chương 47

1.3K 60 19
                                    


Chương này tặng cho bạn @BiVKm2 :))))

-------------------------------------------------------------------------------------------

Vương Nguyên không nghĩ gì cả, cậu chỉ biết là, cậu không thể để Vương Tuấn Khải bị thương, chỉ muốn có thể bảo vệ được cho hắn, cậu cũng nhất định có thể làm được, Vương Tuấn Khải liều mạng bảo vệ cậu, thời điểm Vương Tuấn Khải gặp nguy hiểm, cậu cũng có thể bảo vệ được cho hắn.

Nhào tới, ôm chặt lấy Vương Tuấn Khải. Đến đi, chỉ cần Vương Tuấn Khải không sao, sinh mệnh này của cậu cũng không có gì đáng tiếc. Vương Tuấn Khải được Vương Nguyên ôm lấy, đã coi Vương Nguyên trở thành Tô Văn, trước kia khi Tô Văn cùng hắn đánh nhau, Tô Văn đều bảo vệ hắn, hệt như lúc này, chỉ cần hắn bị nguy hiểm, Tô Văn sẽ ôm lấy hắn, sau đó hai người chuyển sang một góc độ an toàn, một cước kèm theo, đá bay vũ khí trong tay kẻ tấn công, lại thêm một cước, đạp người kia ngã nhào xuống đất.

Vương Tuấn Khải cho rằng, khi Vương Nguyê ôm lấy hắn sẽ hành động giống Tô Văn, hai người sẽ không có nguy hiểm gì.

Mà khi tay chạm đến tấm lưng đơn bạc của Vương Nguyên, hắn mới nhớ ra, đây là Vương Nguyên, không phải Tô Văn, Tô văn có võ có thể bảo veeh cho hai người, nhưng Vương Nguyên thì ngược lại, chỉ có thể bị đánh.

"Tỏ vẻ anh hùng làm gì? Bảo vệ bản thân mình là được rồi."

Vương Tuấn Khải đẩy Vương Nguyên ra, nhưng động tác của hắn vẫn chậm một chút, mắt nhìn dao kia đam xuống, chỉ cần đâm xuống, lưỡi dao sẽ lướt qua động mạch chủ của Vương Nguyên, chỉ cần một nhát, cổ Vương Nguyên sẽ bị chém, Vương Tuấn Khải lần nữa nhớ lại dáng vẻ một thân đầy máu của Tô Văn, hắn không thể để Vương Nguyên cũng bị như vậy, toàn thân đầy là máu nằm trong vòng tay hắn, nói với hắn những lời trăng trối cuối cùng. Đã mất đi một lần, nội tấm hắn như đã chết, đến nay vẫn còn bóng ma trong lòng, hắn không thể đánh mất lần nữa, Tô Văn đã chết, vậy Vương Nguyên nhất định không được xảy ra chuyện gì, toàn vẹn ở bên cạnh hắn.

Không suy nghĩ nhiều, cánh tay chắn phía trước, bảo vệ cổ Vương Nguyên, giúp Vương Nguyên ngăn nhát dao kia lại.

Bả vai Vương Nguyên đụng vào rào chắn, đợi đến khi cậu nhìn về phía Vương Tuấn Khải, liền thấy cánh tay hắn đã nhuốm máu tươi.

Vương Tuấn Khải bị thương, vì cậu mà bị thương, lần trước đã bị đâm một nhát, hôm nay lại vì cậu mà đổ máu. Trước kia là cậu quá mức yếu đuối, không dám phản kích, nhưng bây giờ thì khác, cậu không thể để Vương Tuấn Khải chịu một chút thương tổn, Vương Tuấn Khải có thể liều mạng vì cậu, cậu cũng tuyệt đối không bỏ qua cho đám khốn nạn này, lũ tạp chủng này ỷ đông hiếp ít, còn khiến Vương Tuấn Khải bị thương, cậu nhất định phải bảo vệ Vương Tuấn Khải, phải đánh nhừ tử lũ tạp chủng này.

Nhặt một cây gậy bên chân, cũng mặc kệ mình có võ hay không, vung gậy xông về phía trước.

"Đánh chết lũ khốn nạn các người, tạp chủng, dám làm Vương Tuấn Khải của tôi bị thương, tôi phải liều mạng với các người, đánh chết các người, đánh chết các người."

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ