[Transfic] Thay thế ái tình chương 13

1.6K 86 3
                                    



Vương Tuấn Khải nằm trên giường ôm chặt lấy thắt lưng Vương Nguyên, gắt gao, không hề có ý muốn buông ra.

"Đau đầu."

Vương Nguyên nhanh nhẹn giúp hắn xoa huyệt thái dương, ngón tay mát lạnh có hơi dùng lực một chút. Hắn lại uống nhiều rồi, tình trạng đã chuyển biến tốt nay lại tái phát. Đại khái là mấy người kia đã động vào nỗi đau của hắn là Tô Văn, làm miệng vết thương rỉ máu, bị kích thích vết thương lại nứt toác ra đau đớn, làm cho hắn thống khổ.

"Đừng lại uống nhiều rượu như vậy, dạ dày anh không phải không tốt sao? Uống như vậy không dễ dàng chữa khỏi đâu!"

Vương Nguyên là một người tính tình rất tốt, cho dù thấy hắn tự hành hạ thân thể mình như vậy cũng có chút tức giận, nhưng lại không nỡ lớn tiếng mắng hắn, lo lắng hắn gặp chuyện không may. Nhưng đây là thân thể của hắn, nhưng mà đến sau này, hắn vẫn là chẳng thèm để tâm.

"Cảm giác thật tốt, giống như em ở bên cạnh tôi! Đến lúc tôi tỉnh rồi, em sẽ vẫn ở đây chứ?"

Đây là mời cậu lưu lại sao? Nếu như vậy có thể giảm bớt đau đớn của hắn, cậu sẽ ở lại, ngay bên cạnh hắn giống như người kia.

"Vâng"

"Em không phải Tô Văn. Vương Nguyên, ở bên cạnh tôi đi. Em thích tôi, vậy thì ở lại bên tôi đi! Tô Văn đã đi rồi, tôi cũng nên tiến tới, tôi sẽ thử thích em. Có thể sẽ có chút không công bằng, em có lẽ cùng không phải loại người giống như tôi... nhưng tôi hi vọng em sẽ ở lại. Cô đơn đã lâu, người sẽ luôn tịch mịch.

Hắn không phải say rượu nên không phân biệt được người đang ở bên cạnh hắn là ai, cho dù nhắm mắt lại cậu cho hắn cảm giác giống Tô Văn... nhưng cậu vẫn là Vương Nguyên. Dịch Dương Thiên Tỉ nói đúng. Anh cả cũng nói với hắn, nếu hắn cứ mãi sống trong quá khứ, cả đời này chính là như vậy, lại nhớ, lại buông không được. Tô Văn đã chết, không thể sống lại được, tìm một người nhân phẩm thật tốt, thay thế Tô Văn. Vương Nguyên cho hắn came giác giống như Tô Văn khi còn sống, vậy chính là Vương Nguyên. Đem cậu ấy trở thành Tô Văn đến yêu, tình cảm của hắn gửi gắm một chút. Hắn sẽ đối với Vương Nguyên thật tốt, hắn sẽ lại trở nên hạnh phúc như trong quá khứ, hắn cô đơn đã lâu, thật muốn tìm một người cùng chung sống.

Vương Nguyên không đáp lời, chỉ mỉm cười, cho dù động tác mát-xa cũng không ngừng lại. Cậu có thể ở bên cạnh Vương Tuấn Khải, không phải với thân phận giúp việc mà là người yêu của hắn, cậu không phải đồng tính, nhưng muốn Vương Tuấn Khải vui vẻ, cậu muốn chăm sóc hắn. Cậu muốn Vương Tuấn Khải thích cậu, cho dù không có một khởi đầu tốt, nhưng cậu sẽ cố gắng vun đắp tình cảm của bọn họ, để cho Vương Tuấn Khải thật sự yêu cậu.

Vương Tuấn Khải phát ra tiếng thở đều đều, hắn đã ngủ rồi. Mỗi người đều sẽ mệt đi, hắn đã trải qua một chuyện tình thương tâm sắp sống không nổi, hắn cần nhất một người ở bên cạnh, lúc hắn thở dài hoặc đúng không vững mới có thể ở phía sau dìu hắn, quan tâm hắn. Đối với hắn mà nói cũng rất hạnh phúc.

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ