[Transfic] Thay thế ái tình chương 9

1.6K 93 4
                                    


Mĩ vị thật ngon miệng, từ sau khi Tô Văn đi, hắn chưa từng có cảm giác no như vậy. Hương vị kia cùng với hương vị của Tô Văn giống nhau như đúc, thực ăn rất ngon. Vì đồ ăn ngon, hắn quyết định giữ Vương Nguyên lại.

Hắn cầm cốc nước ấm, đánh giá Vương Nguyên: Thực là một nam hài mảnh khảnh, trên khuôn mặt xinh đẹp có chút tái nhợt vì sợ hãi, nhút nhát đứng ở đó. Hắn cũng không phải sói xám lớn, như thế nào lại có cảm giác Vương Nguyên giống như một chú thỏ nhỏ? Cậu sao lại sợ? Việc gì phải sợ hắn?

"Thật sự cần công việc này sao?"

"Vâng, tôi phải kiếm tiền, nộp học phí, sinh hoạt phí."

"Làm mấy công việc? Tôi không hi vọng thời điểm tôi muốn ăn cơm cậu lại bận công việc không tới được. Tôi hi vọng cậu có thể xin nghỉ công việc kia."

"Hai công việc, anh yên tâm, tôi sẽ an bài thời gian hợp lí, để cùng làm tốt hai công việc này, có thể chăm sóc tốt cho anh, thật sự."

"Được rồi, tôi sẽ trả lương cao cho cậu, cũng đủ cho cậu nộp học phí, tôi sẽ đúng giờ đưa tiền mua thức ăn cho cậu, cho cậu số điện thoại của tôi. Lúc nào tôi cần sẽ gọi cậu tới nấu ăn, bình thường cậu chỉ phải nấu cho tôi hai bữa thôi, vì buổi sáng hầu như tôi không ăn, nhưng là ban đêm về nhà tôi hay đói bụng, cũng sẽ gọi cậu tới, nhưng sẽ trả thêm tiền thêm giờ cho cậu.

Cuộc sống quẫn bách con người, hắn sẽ trợ giúp cậu trong khả năng của hắn. Không phải hắn là người tốt, mà là bởi vì cậu giống Tô Văn.

Vương Nguyên khóe mắt cũng hiện lên nét cười, ở chung với Vương Tuấn Khải rất tốt, một chút sợ hãi Vương Tuấn Khải còn tồn tại cũng đã biến mất, cười híp mí, nhìn nhìn hắn, gật đầu thật mạnh.

Nhìn thấy cậu cười, Vương Tuấn Khải không tự chử mà cười theo. Cậu cười thật rạng rỡ, vô cùng cuốn hút.

"Con người tôi đôi khi tính tình không tốt, sẽ vô cớ tức giận, nếu như có mắng cậu cậu cũng đừng khóc a! Chỉ cần hảo hảo chăm sóc tôi , cho tôi ăn no, sẽ có người cho cậu thêm tiền boa.

Anh cả sẽ thật sự cảm kích Vương Nguyên, anh ấy là kiểu người dùng tiền để nói chuyện, nếu lần sau đại ca thấy hắn thần thái hông hào, anh cả nhất định sẽ thật cao hứng, cũng làm cho anh cả yên tâm. Hai năm này, hắn đã giày vò, làm cho mọi người đều không được sống yên ổn.

"Ngày mai giữa trưa có thể chứ? Tôi sẽ đưa cho cậu một chìa khóa nhà, nếu như tôi còn đang ngủ, cậu phải nhỏ tiếng một chút, tôi bị gắt ngủ rất nặng. Đúng rồi, ngày mai tôi muốn ăn sườn xào chua ngọt, cá hương cà tím, canh rong biển nấu trứng."

Cậu ngày mai 10h30 tan học, sau đó tới siêu thị mua đồ, hản là kịp, gật gật đầu.

Vương Tuấn Khải mở ví, lấy ra tất cả tiền mặt, dày thành một tập. Vương Nguyên nhìn đống tiền trong tay hắn, tim cậu đập thật nhanh. Đây là 1 năm sinh hoạt phí của cậu, tiền sách vở, nếu trong ví cậu cũng có ngần này tiền thật tốt biết bao. (Bảo Bảo, em yên tâm đi, cũng sắp thành tiền của em rồi ^^)

[Transfic/Khải-Nguyên] Thay thế ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ