Chapter 29

Frances P.O.V.

Para makumpleto ang sweet revenge ko ay nagpadala din ako anonymously ng picture ni Leila and Mr. Agustin sa bahay ng Dela paz maging sa bahay ng mga Agustin.

Tinanggal sa trabaho si Mr. Agustin dahil sa nangyari and last thing I heard kakasuhan sya ng mga Dela paz dahil minor de edad pa din si Leila.

And as for Leila, inalis na sya ng magulang nya sa Brentwood high and pinadala sa province para dun mag aral. Hindi ko alam saang lupalop yun but i could have cared less. Tahimik na uli ang buhay ko at tila nakalimutan na ng mga tao ang picture namin na pinakalat ni Leila sa Facebook.

Wala ng sino mang mangahas lalo ngayon na kalabanin pa ko, everybody knew what I was capable of.

I also hope Leila learned her lesson--never mess up with Frances Montejar that's it.

Napangiti ako habang naiisip ang nangyari sa mga nakaraang araw.

"What are you smiling at?" pukaw sakin ni Louise. Kasalukuyan kaming nakaupo sa bed nya habang nanonood ng TV. Tumingin sya sakin saglit bago ibinalik ang tingin sa TV.

"Wala naman." I said while slowly leaned to her and whispered into her ear "I miss you..."

She hugged me and said the she misses me to. After hearing this i went on top of her and cupped her pretty face while staring intensely at her gorgeous brown eyes and said "I miss this...." and then I kiss her passionately.

Ang tagal na ng last time na naging ganito kami kaintimate. I miss Louise..I miss her smell..I miss staring at her eyes..I miss her kiss..I miss everything about this girl.

Habang tumatagal ang pagsasama namin mas napapamahal siya sa akin..she's everything I've wanted. For me she's perfect. At walang sino man ang makakapantay sa kanya sa puso ko.

Nagulat sya sa ginawa ko but she kissed me back smiling. She pulled me closer...wrapped her arms around my waist while I straddled her.

I nibbled her soft lips and she let out a small chuckle. Damn this girl ..She tasted so sweet, so addicting.. she put her hand inside my shirt and gently massaging my breast. I moaned and realized that I couldn't take it anymore..I quickly removed my shirt and she helped me remove my shorts.

I was almost naked laying on top of her. She stared at me with pure lust and passion in her eyes. Louise flipped me over and and now she's on top looking down at me with a smirk forming her pink lips.

Mukhang may binabalak ah..my heart beats faster and i closed my eyes in anticipation and excitement...

After an hour we were both laying naked at her bed..sweating and tired but at the same time happy and satisfied. Nakayakap ako sa kanya..my face is in crook of her neck, smelling her sweet scent. I hug her closer, I always wanted to be close to her as possible. She was looking down at me, smiling.

My heart still flutters everytime she smiles at me like that.

"Louise...I love you." I said while I intertwined our hands.

"I love you more Mine...." she said while looking at our connected hands.

"Mine whats your plan for college? Saan mo nga pla balak pumasok. Sana magkasama tayo..ayokong malayo pa sa'yo." tumitig ako sa mga mata...yes inlove na inlove ako kay Louise..I love everything about her..I love her with all my heart and soul..

"Kung saan ka doon din ako Mine..hindi ko din kaya malayo sa'yo." full of emotion na sabi nya and she kissed my hand.

I smiled..a satisfied smile..at hindi ko mapigilan mapapikit at ilang sandali lang ay nakatulog na ako.