Q2_ Chương 18: Không cần cự tuyệt ta

1.8K 35 1
                                    

"Tỉnh...tỉnh..."

"Tuyết Nhi, Tiểu Tuyết Nhi tỉnh tỉnh. . . . . ."

Là ai đang kêu nàng?Đầu óc Quân Lam Tuyết hôn mê một hồi, hai mắt mù mịt mở ra, đập vào mắt nàng là một mảng mờ mịt.

Bốn phía cực kỳ ẩm ướt và im ắng, cây cối rậm rạp giống như có ma quỷ, nhìn không được rõ ràng. Ở trước mắt nàng, tất cả đều cực kỳ mơ hồ.

"Tuyết Nhi, ngươi đã tỉnh?" Bên tai truyền đến một âm thanh vừa xa lạ vừa quen thuộc. Lập tức, Quân Lam Tuyết quay đầu lại, nhìn thấy Khúc Vô Nham đang ngồi ở bên cạnh mình, nhìn thấy nàng tỉnh lại, lộ ra vẻ tươi cười trên mặt.

"Tiểu Tuyết Nhi, ngươi cuối cùng cũng tỉnh."

"Tại sao ngươi lại ở đây?" Vừa nhìn thấy hắn, lập tức Quân Lam Tuyết bò dậy, cảm thấy thật khó tin.

Vừa nhích nhẹ, phát hiện trên dưới toàn thân đều đau nhức không dứt, nàng... không thể ngờ rằng mình không có chết.

Nhưng, điều này hình như không đúng, không phải nàng đã rơi xuống vách núi sao, vì sao Khúc Vô Nham lại ở đây?

Dường như muốn trả lời cho những nghi hoặc trong lòng nàng, Khúc Vô Nham nhẹ nhàng kéo nàng vào trong lòng, "Thật may, ngươi không có việc gì, Tiểu Tuyết Nhi, sau này đừng làm ta sợ như vậy, ngươi không có việc gì, thật tốt, thật tốt. . . . . ."

Nghe vậy, trái tim Quân Lam Tuyết khẽ động, vốn định giãy dụa nhưng mà cánh tay Khúc Vô Nham tưởng chừng như mềm yếu lại ôm nàng vô cùng chặt, không buông tay giống như sợ nàng sẽ biến mất.

Bởi vì toàn thân đau nhức nên nàng cũng không từ chối, tựa vào trong ngực của hắn. Dựa theo âm thanh mơ hồ có chút khàn khàn của hắn, nàng vô cùng kinh ngạc, không thể tưởng tượng nổi, nói : " Ngươi. . . . . . Ngươi nhảy xuống theo ta ?"

Khúc Vô Nham không trả lời, chỉ là thì thào nói, dường như hắn đang nói với nàng nhưng cũng là đang nói với chính mình: "Chỉ cần ngươi không có việc gì, chuyện gì cũng không quan trọng, chuyện gì cũng không quan trọng,...." ,

". . . . . ." Trong lòng Quân Lam Tuyết khẽ xao động, nơi nào đó trong lồng ngực nhẹ nhàng rung động.

Rốt cuộc đây là loại tình cảm gì mà có thể khiến cho hắn không quan tâm đến bản thân như vậy, vì nàng mà nhảy xuống vách núi ?

Quân Lam Tuyết không hiểu, Khúc Vô Nham làm như vậy, thật ngốc?

Mà nàng, không phải là vị hôn thê thật của hắn, hắn yêu là một linh hồn, lại đem tình yêu thương ấy đặt vào trên người nàng, nếu. . . . . .

có một ngày, hắn phát hiện, người con gái mình yêu, sớm đã chết đi, mà một cái linh hồn thay thế lại chiếm phần cảm tình này, hắn. . . . . . sẽ thất vọng đến cỡ nào?

Nàng không phải Quân Lam Tuyết, lại càng không là người hắn yêu thương, có tàiđức gì mà lại có thể nhận phần tình cảm tựa như núi cao biển rộng?

Quân Lam Tuyết cảm thấy, nếu không đem chuyện này nói rõ ràng, nàng sẽ phụ tấm lòng toàn tâm toàn ý đối với vị hôn thê của Khúc Vô Nham?

SỦNG PHI CỦA VƯƠNG: ÁI PHI THIẾU QUẢN GIÁOWhere stories live. Discover now