Q2_ Chương 14

2.2K 51 0
                                    

"Vậy thì sao, hai đứa bé này sẽ không trả lại cho các ngươi." Quân Lam Tuyết lạnh lùng nói, bày tỏ thái độ của mình.

Lúc trước đã chết nhiều người như vậy, bọn họ không ở nơi này, chưa kịp cứu, chỉ có thể hối hận, chỉ có thể khổ sở, vậy mà hôm nay hai sinh mệnh nhỏ bé này đang ở trong tay của bọn họ, tuyệt đối sẽ không giao cho bọn người kia, nhìn bọn họ đem đứa bé sống sờ sờ mà chôn đi.

Trương Kim kích động nhảy lên, "Ngươi như vậy sẽ hại người của toàn thôn đấy?"

Thôn bọn họ đã càng ngày càng ít người, nếu như không giết hai đứa bé này sẽ càng ngày có càng nhiều đứa bé bị lây bệnh, đến lúc đó. . . . . .

Trương Kim và Lục Toàn hai người sắc mặt lập tức khó coi.

Quân Lam Tuyết nhìn bọn họ một cái, đáy lòng cũng hiểu bọn họ là vì suy nghĩ cho người cả thôn, nhưng cách làm như thế thật sự là quá tàn khốc, hai sinh mạng đầy sức sống như thế, lại bị bó buộc bởi vì vừa sanh ra có chút dị dạng nên bị đối xử như vậy sao?

Nàng do dự một lát rồi quay đầu nói với Vũ Thú Kình: "Vũ Thú mỹ nhân, xem ra ta nhất định phải hồi kinh một chuyến."

"Vì sao?" Vũ Thú Kình không hiểu.

"Trở về Lăng Vương phủ tìm Màn Lão, Màn Lão là thần y mới có thể cứu những đứa bé này."

Nghe được hai chữ "thần y", trong nháy mắt Trương Kim và Lục Toàn hai người ánh mắt liền sáng lên, "Có thật không? Thật sự có thể cứu sao?"

Quân Lam Tuyết không có khẳng định trả lời bọn họ, chỉ là nói: "Phải thử qua mới biết."

Đêm đó, Quân Lam Tuyết liền thu dọn đồ đạc, chuẩn bị trở về đường cũ.

"Ta đi cùng muội." Vũ Thú Kình nhìn nàng nói, trèo non lội suối để cho nàng một nữ nhân một mình lên đường, hắn không yên lòng.

"Không." Quân Lam Tuyết lắc đầu, "Huynh phải lưu lại đây chăm sóc hai đứa bé này." Nàng lo lắng bọn họ vừa rời đi, thôn dân Lạc Nhật sẽ mang hai đứa bé này chôn sống.

Đuôi lông mày Vũ Thú Kình khẽ nhăn, "Vậy còn muội?"

"Yên tâm đi Vũ Thú mỹ nhân, ta cũng không phải là loại thiên kim tiểu thư mảnh mai kia, còn có thể đi lạc hay sao?" Nàng cười, mắt cong thành hình trăng lưỡi liềm, thật là đẹp, "Ngược lại huynh đấy, huynh ở lại chỗ này thật sự là không có vấn đề sao? Giống như huynh phải về Minh Sùng quốc. . . . . ."

Vũ Thú Kình lắc đầu, lạnh lùng nói: "Cũng không phải là nhất định phải trở về."

"Như vậy à." Quân Lam Tuyết gật đầu, chợt tò mò hỏi: "Đúng rồi, vẫn muốn hỏi huynh, rốt cuộc là huynh đã đắc tội ai vậy, huynh phải rời Minh Sùng quốc đi tới Tĩnh Uyên vương triều, bọn họ cũng còn không buông tha huynh, muốn vẫn đuổi giết huynh."

Vũ Thú Kình rũ mắt xuống, vẻ chán nản chợt lóe lên thật nhanh biến mất, muốn nói cái gì, nhưng không có lập tức mở miệng.

Cho tới nay, chỉ có Lam Tuyết nói sẽ không bao giờ vứt bỏ mình.

Hắn đem những lời nàng nói lưu vào trong lòng, bởi vì chưa từng có người nào ình cảm giác ấm áp ấy, vì vậy hắn không muốn lừa dối nàng, rồi lại không muốn đoạn quá khứ xám xịt tiết lộ ra ngoài, trầm mặc hồi lâu, lúc này mới nhàn nhạt nói: "Có lẽ ta chết, nàng ta mới có thể an tâm."

SỦNG PHI CỦA VƯƠNG: ÁI PHI THIẾU QUẢN GIÁOWhere stories live. Discover now