Q2_ Chương 12

3.2K 52 0
                                    

Trong lòng Tô Lăng Trạch dần dần trầm xuống, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Quân Lam tuyết.

Tiểu nô tài, ngươi muốn phản bội Bổn vương sao.

Quân Lam Tuyết mím môi, không nhìn hắn, mà là nắm Quân Tiểu Ngôn nhỏ giọng hỏi: "Tiểu Ngôn, thuốc này thật không có việc gì chứ? Có thể hay không có tác dụng phụ gì?"

"Cái gì gọi tác dụng phụ?" Quân Tiểu Ngôn nghe không hiểu nàng đang nói cái gì, nhưng vẫn bày ra vẻ mặt ông cụ non mà nói: "Tỷ tỷ người cứ thoải mái đi, thuốc này không có chuyện gì, ta chỉ xuống một chút xíu, đại khái sau một nén nhang thì hắn có thể cử động."

"Như vậy là tốt rồi." Quân Lam Tuyết mới thả lỏng người, nhìn vẻ mặt âm trầm của Tô Lăng Trạch một cái, có chút do dự mà nói: "Xin lỗi, một nén nhang sau ngươi có thể cử động lại."

Ngươi muốn đi đâu? Ánh mắt Tô Lăng Trạch thâm trầm, một ngọn lửa vọt bốc cháy lên.

Giống như nhìn thấu suy nghĩ trong mắt hắn muốn biểu đạt, Quân Lam Tuyết nói: "Ta không có đi đâu cả, chỉ là muốn đi làm một chút chuyện."

Vốn là nàng muốn cần một chút xíu thời gian để khôi phục một chút hơi sức, sau đó thì cùng Quân Tiểu Ngôn rời đi, ai biết Tô Lăng Trạch lại đột nhiên xuất hiện, chỉ là cũng may nàng sớm đã chuẩn bị, bảo Quân Tiểu Ngôn ở chỗ này chờ hắn, vì vậy mới xuất hiện một màn này.

Làm việc? Ánh mắt Tô Lăng Trạch càng trầm hơn, muốn làm chuyện gì thì cần gì phải đối với hắn bỏ thuốc, tiểu nô tài thật sự là thật to gan? Lại dám thiết kế bỏ thuốc hắn, tốt, rất tốt, xem ra hắn đối với nàng thật quá mức dung túng rồi, lại dám làm ra chuyện như vậy.

Quân Lam Tuyết không do dự nữa, nói khẽ với Quân Tiểu Ngôn nói: "Chúng ta đi."

"Đi, ta dẫn đường, tỷ tỷ người theo sát một chút?" Quân Tiểu Ngôn hưng phấn xông ra bên ngoài, đối với việc chạy trốn, hắn luôn luôn cũng rất đường lối.

Tô Lăng Trạch gắt gao nhìn chằm chằm bóng lưng bọn hắn rời đi, tròng mắt lạnh lẽo.

Tiểu nô tài đáng chết, tốt nhất cầu nguyện không nên để cho Bổn vương bắt được, nếu không thì. . . . . .

Đáy mắt một đạo phong ba xẹt qua, lần này, Tô Lăng Trạch là chân chính tức giận.

Thật ra thì, Quân Lam Tuyết cũng rất bất đắc dĩ.

Bởi vì hôm nay là ngày thứ năm.

Lần trước tên sát thủ Tiểu Ngũ Ám Lâu kia tới Lăng Vương phủ tìm nàng, tuyên bố người lãnh đạo trực tiếp bọn họ, chính là người chủ sử đứng sau Ám Lâu, cuối cùng cho nàng kỳ hạn là trong vòng năm ngày, nhất định phải giết Tô Lăng Trạch.

Năm ngày.

Sao nàng có thể ra tay giết Tô Lăng Trạch?

Nhưng nếu như nàng không giết, người của Ám Lâu nhất định sẽ lai tìm tới cửa tìm nàng, mà hiện tại nàng nào có tâm tư đi đối phó cái gọi là Ám Lâu?

Quân Tiểu Ngôn xuất hiện làm cho nàng hi vọng, từ trong miệng Quân Tiểu Ngôn biết được, bọn họ Quân gia tựa hồ là một gia tộc không kém, mà trong gia tộc có một người gọi là Tam Trưởng Lão Dược Vương, có lẽ, hắn có thể giải đươc phệ tâm độc trên người mình.

SỦNG PHI CỦA VƯƠNG: ÁI PHI THIẾU QUẢN GIÁOWhere stories live. Discover now