Q2_ Chương 8

2.8K 71 5
                                    

"Chính là bổn vương."

Chỉ một câu nói đơn giản như vậy làm cho trong lòng bọn thị vệ Lăng Vương phủ nổ toanh.

Dương Thành nghi ngờ có phải là mình nghe lầm hay không.

Hắn không khỏi nhớ tới, lần trước ở Lăng Vương phủ có một vị thị vệ đêm hôm khuya khoắc mặc y phục mỏng như ẩn như hiện, tự mình xông vào phòng ngủ của Điện hạ cố gắng mê hoặc người, khi đó điện hạ nhìn cũng không thèm nhìn, trực tiếp ném người ra cửa.

Sau lần đó, không cho phép bước vào cửa một bước.

Về sau Điện hạ liền nói với những nữ nhân ở trong vương phủ rằng các nàng nếu muốn sống ở Lăng Vương phủ thì phải biết an phận thủ thường, có thể bảo vệ ình nửa đời người cơm áo không lo, nếu có ý đồ nào đó, đụng tay đụng chân thì kết quả sẽ giống như nữ nhân kia, bị đánh vào lãnh cung, cả đời không thể bước chân ra cổng chính một bước nào.

Trải qua này chuyện như vậy, những nữ nhân kia cho dù có suy nghĩ gì đi chăng nữa thì cũng không còn dám có ý đồ không chính đáng nữa.

Như vậy có thể thấy được, Điện hạ rất ghét nữ nhân.

Nhất là loại nữ nhân tự động đưa đến cửa.

Dương Thành nhìn Tô Lăng Trạch, nhưng nhìn hắn bây giờ Điện hạ căn bản cũng chưa có bất kỳ không thích ý tứ, ngược lại còn tựa hồ có chút ngoài dự đoán giật mình cùng với cao hứng.

Dương thành ở trong lòng yên lặng toan tính, tốt lắm, xem ra không lâu nữa Lăng Vương phủ sẽ có nữ chủ nhân.

Kìa, hắn và Lam Tử cô nương quan hệ cũng không quá kém, trừ lúc biết nàng là sát thủ Ám Lâu, bản thân mình đối với nàng có một chút xíu nổi da gà thì thời điểm khác bọn họ vẫn chung đụng với nhau rất vui vẻ.

Về sau phải ra sức nịnh bợ mới được.

Ngay cả Quân Lam Tuyết cũng nhất thời không hiểu những lời này là có ý gì, có chút buồn bực quơ quơ mắt, hắn cho hép? Hắn cho phép cái gì?

"Ngươi cho phép cái gì?" Nàng đem nghi hoặc trong lòng hỏi lên.

Đỉnh lông mày Tô Lăng Trạch giương lên, trong đôi mắt đen nhánh lóe lên một tia hơi ngạc nhiên sau đó hài lòng, đúng, là hài lòng.

Đối với lời thổ lộ hôm nay của tiểu nô tài, hắn rất hài lòng.

Tiểu nô tài cư nhiên vụng trộm thích hắn. . . . . . Người này, nhìn thấy nàng hôm nay thổ lộ ra phần tâm ý, quên đi, phần giấu diếm này, hắn cũng không cùng nàng so đo.

Tô Lăng Trạch thấy nàng có chút không rõ nên hiếm thấy tốt bụng giải thích, lập tức thong thả ung dung bắt lấy tay Quân lăng Tuyết, cũng không ghét bỏ thân thể nàng dơ dáy bẩn thỉu giống như mới từ trong đống bùn bò ra ngoài, thản nhiên nói: "Ta cho phép ngươi yêu thích ta."

"Phanh. . . . . ." Quân Lam Tuyết giật mình một cá lảo đảo xuống, thiếu chút nữa liền ngã trên mặt đất.

Hắn cho phép nàng thích, hắn cho phép nàng thích hắn.

Tại sao nàng có thích hắn hay không, còn phải qua hắn có đồng ý hay không à?

Không, đây không phải là trọng điểm.

SỦNG PHI CỦA VƯƠNG: ÁI PHI THIẾU QUẢN GIÁOWhere stories live. Discover now