Q2_ Chương 13

2.7K 48 5
                                    

Vũ Thú Lâm bị làm cho tức đến hồ đồ rốt cuộc không thể nhịn được nữa cầm lại ngân phiếu, ném cho bọn họ một chút bạc vụn.

Quân Tiểu Ngôn tiếp nhận nghĩ kỹ, lập tức mặt mày hớn hở, thật sự là sáu lượng, cô cô? Cám ơn người, người thật hào phóng."

. . . . . ." Vũ Thú Lâm nắm thật chặt quả đấm.

Quả thật đây không phải là châm chọc? Thật không phải là châm chọc?

Cho sáu vạn không cần, lại chỉ muốn sáu lượng, còn nói nàng hào phóng. . . . . . Lại một lần hít sâu, nàng nghĩ, không phải bọn chúng điên rồi thì có lẽ mình gặp quỷ.

Đáng thương cho đại ca nàng gặp phải đều là những quái thai. . . . . .

"Kình ca ca, các người muốn đi đâu?" Vì để tránh ình bị tức chết, nàng chỉ đành nói sang chuyện khác.

"Trở về Minh Sùng quốc." Đối với muội muội nhà mình, Vũ Thú Kình tự nhiên sẽ không giấu giếm nên nói rõ ra.

Vũ Thú Lâm kinh ngạc sửng sốt một chút, Kình ca ca, huynh xác định bây giờ là lúc huynh phải đi về? Huynh có biết nàng. . . . . ."

Lời nói chưa hết xong, Vũ Thú Kình liền giơ tay lên cắt đứt, trầm giọng lên tiếng: Ta hiểu, muội yên tâm, không có việc gì."

Vũ Thú Lâm bình tĩnh nhìn vào hai mắt hắn, từ nhỏ mẫu hậu cũng không thương yêu hắn, không đơn thuần chỉ là riêng mình Kình ca ca, thậm chí là đối với tất cả hoàng tử đều là chán ghét. Mẫu hậu ghét những hoàng tử khác, còn có thể cho qua, dù sao những người đó đều là do những phi tần hậu cung khác sinh, nhưng Kình ca ca thì khác, Kình ca ca là con trai trưởng của mẫu hậu, nhưng dù vậy, bà ấy vẫn là ghét, thậm chí là rất chán ghét.

Bởi vì Kình ca ca là thái tử.

Cho đến bây giờ nàng không hiểu, vì sao mẫu hậu lại ghét bọn họ như vậy, nàng nhớ một năm kia, mẫu phi của nàng ở Niệm Quốc Tự cầu phúc một ngày, vì nàng cầu được một lá bùa bình an, thời gian đó nàng hết sức phấn khởi chạy đi khoe khoang với Kình ca ca, thời gian đó Kình ca ca hỏi nàng, "Lá bùa bình an có phải hay không hi vọng người mình quan tâm nhất được hạnh phúc?" nàng vui rạo rực trả lời "Đương nhiên là rồi."

Cũng chính bởi vì một câu nói này của nàng, Kình ca ca cũng len lén chạy đi Niệm Quốc Tự, quỳ ba ngày, cầu xin tới ba lá bùa bình an, phụ hoàng, mẫu hậu, còn có nàng.

Vậy mà mẫu hậu lại tiện tay đem lá bùa bình an ném vào lò lửa, nghiêm khắc la Kình ca ca không hiểu chuyện, còn phạt chép một trăm lần《 lễ ký 》, sau đó do bị lạnh nên Kình ca ca sốt mấy ngày, mẫu hậu không hề tới thăm, mà Kình ca ca cũng không bao giờ vào Niệm Quốc Tự nữa, cũng chính bởi vì một lần kia, nàng mới trở nên thân thiết với Kình ca ca.

Từ nhỏ hắn đã chịu nhiều vất vả, so với bất luận kẻ nào cũng cố gắng, chỉ là vô luận hắn lấy được bao nhiêu tán thưởng khen ngợi của phụ hoàng thì mẫu hậu vẫn chán ghét bọn họ.

Kình ca ca chỉ sợ sớm quen, không phải sao? Lần này trở về, không biết là có chuyện gì đây?

-----------

SỦNG PHI CỦA VƯƠNG: ÁI PHI THIẾU QUẢN GIÁOWhere stories live. Discover now