Q2_ Chương 10

3.3K 61 5
                                    

Dĩ nhiên, Tô Lăng Trạch cũng không biết, đối với tất cả những việc này Quân Lam Tuyết lại mờ mịt không biết.

Nàng cũng không có giấu hắn chuyện gì, bởi vì những chuyện này, cũng đang là đáp án mà nàng truy tìm.

Nhưng Quân Lam Tuyết cũng không ngốc, lúc nhìn thấy Khúc Vô Nham và Quân Tiểu Ngôn, nàng mơ hồ cảm thấy, ẩn giấu phía sau mình chính là thân phận kia và gia tộc sợ rằng có lai lịch rất lớn.

Nàng lo lắng chính là nàng không biết tại sao lại lâm vào trong một cuộc ân oán hào môn.

Khúc Vô Nham đi sau lưng Quân Lam Tuyết luôn duy trì vẻ trầm mặc.

Nửa năm trước, Tuyết Nhi đột nhiên biến mất, Quân gia gặp phải sóng to gió lớn, nhạc phụ nhạc mẫu lo lắng ở Quân gia đại bá đối với Tuyết Nhi bất lợi, hắn không thể trắng trợn rời Quân gia đi tìm hắn, vì vậy chỉ có thể cầu xin hắn.

Hắn mất không thời gian mới tra được nàng ở Tĩnh Uyên vương triều, vì tìm được người yêu, hắn không ngại ngàn dặm xa xôi đến Tĩnh Uyên vương triều.

Vốn tưởng rằng, chỉ cần tìm được TuyếtNhi, nàng sẽ cao hứng cùng hắn cùng nhau trở về, vậy mà, nàng lại quên hắn.

Sấm sét giữa trời quang nhưng mà cũng chỉ là như thế.

Nàng quên mất mọi thứ trước kia, không sao, hắn có thể từ từ giúp nàng nhớ lại.

Nàng quên mất tình cảm trước đây với hắn, cũng không còn quan hệ, hắn yêu nàng là đủ rồi, hắn tin một ngày nào đó, nàng sẽ lại yêu mình.

Chỉ là khiến hắn không nghĩ tới, nàng sẽ yêu người khác.

Con mắt Khúc Vô Nham rũ xuống, lông mi thật dài, đáy mắt thoáng qua đau thương, chuyện này bảo hắn làm sao có thể đủ sức tiếp nhận?

Hắn nhất định sẽ mang TuyếtNhi đi, mặc kệ là vì Quân gia, hay là vì chính hắn, Tô Lăng Trạch sao có thể xứng với TuyếtNhi của hắn?

Nghĩ đến vết thương trên người Quân Lam Tuyết, đôi mắt Khúc Vô Nham trầm xuống, bảo bối của hắn cư nhiên bị thương. . . . . . Rất tốt, mặc kệ là ai đả thương nàng, hắn sẽ làm người nọ bồi thường gấp mười lần.

Nhất thời, trong lòng mọi người ngàn vạn suy nghĩ, trong lòng của mỗi người đều mang tâm tình khác nhau.

Mà Quân Lam Tuyết đi phía trước, vết thương trên người thật sự đau đến nàng nhịn không được, trực tiếp lấy một viên hoàn cơ đan nuốt vào bụng.

Đôi mắt to của Quân Tiểu Ngôn nhìn Quân Lam Tuyết, ánh mắt to tròn vụt sáng vụt sáng chờ khích lệ, "Tỷ tỷ, có cảm giác gì không, có phải hay không cảm giác thoải mái hơn?"

Nghe vậy, Quân Lam Tuyết cúi đầu, nhìn hắn một cái, rồi sau đó sờ bụng của mình, trầm giọng nói: "Giống như. . . . . . Có một chút cảm giác."

Quân Tiểu Ngôn đắc ý nói: "Có phải hay không cảm thấy mát lạnh, vết thương cũng không đau, phải không, Tiểu Ngôn nói không sai chứ, đây là kim sang dược tốt nhất trong gia tộc chúng ta, lại ngọt ngọt ăn vào rất ngon, lúc đệ không có chuyện gì thì lấy ra ăn như nă kẹo đấy."

SỦNG PHI CỦA VƯƠNG: ÁI PHI THIẾU QUẢN GIÁOWhere stories live. Discover now