Q2_ Chương 2: Điện hạ, thật ra Lam Tử là một vị cô nương

3.7K 88 1
                                    

Tô Mạc Thiên lại muốn nàng làm thái giám?

Quân Lam Tuyết cúi đầu nhìn trang phục nam nhân của mình, cho nên bây giờ bọn họ là muốn dẫn mình đi thiến. . . . . . ?

Tịnh thân phòng.

Khó trách lần đầu tiên nghe thấy quen tai như vậy, nàng làm sao mà không biết đây là chỗ chuyên tạo ra thái giám.

Nhưng. . . . . . Em gái ngươi.

Nàng là nữ nha?

Là nữ? ? ? Thì làm so có thứ đó cho bọn họ thiến?

"Đi? Sao còn ngây người ra đó?" Liễu quản gia thấy nàng ngây ngốc tại chỗ, có chút không nhịn được thúc giục.

Thái tử điện hạ ghét nhất người lề mề chậm chạp, hôm nay ta cũng không biết bị tên tiểu nô tài như ngươi lề mề tốn biết bao nhiêu thời gian rồi. Cũng may thái tử điện hạ đang 'làm việc', không rảnh đi quản bọn họ, bằng không trách tội thì khó thoát.

"Ngươi. . . . . . Muốn dẫn ta đi tịnh thân?" Quân Lam Tuyết có chút không tin hỏi lần nữa.

Hy vọng là mình nghe lầm. . . . . . Bằng không là nói đùa phải không? Để cho nàng một nữ nhân đi tịnh thân, chẳng lẽ muốn nàng trở lại trong bụng mẹ nàng sao, lần nữa chế tạo ra một bộ phận nữa sao?

Liễu quản gia quay đầu lại trừng mắt nhìn nàng, "Đi tịnh thân phòng đương nhiên là để tịnh thân rồi, chẳng lẽ ngươi không biết quy cũ trong cung sao? Trong cung trừ hoàng thượng cùng các vị hoàng tử thì tuyệt không cho phép có nam nhân khác 'bình thường' ở chỗ này."

Hắn cắn chặt răng nặn hai chữ 'bình thường' bày tỏ chỉ cần nàng là nam nhân bình thường thì nàng nhất định phải đem bảo bối của mình cắt đi.

Quân Lam Tuyết bị làm cho kinh ngạc vội vàng lui về phía sau một bước dài, gian nan nhìn Liễu quản gia nói: "Việc này Liễu quản gia? Nhà ta mấy trăm năm qua đều là nhất mạch đơn truyền? Nếu như ta cắt mất cái ấy đi rồi, thì sao có thể nối dõi tông đường? Cái này có thể không làm được không, tuyệt đối không thể cắt?"

Nét mặt già nua của Liễu quản gia tối sầm lại, tức giận nói: "Vào hoàng cung, nhất định phải tuân theo quy cũ, đâu ai muốn đem bảo bối mình cắt đi chứ? Nếu không phải vạn bất đắc dĩ người nào nghĩ đem bảo bối mình cắt đi?"

Đây dường như cũng là nỗi đau của Liễu quản gia, vì vậy vừa thấy thần sắc Quân Lam Tuyết như vậy giống như cũng nhớ tới lúc mình mới vào cung, không khỏi đau buồn phẫn hận, đôi mắt già nua tràn ra vài giọt nước mắt, hắn vội vã nhón lan hoa chỉ lên lau.

Giờ Quân Lam Tuyết mới hiểu được.

Ôi chao bà mẹ nó, em gái nó chứ?

Khó trách nàng cảm giác một đại nam nhân luôn vểnh lan hoa chỉ lên cảm thấy ẻo lả sao sao đấy? Huống chi còn là một lão đầu đã năm sáu chục tuổi?

Kết quả, mẹ nó, người ta vốn chính là nương nương? Còn lớn hơn mình một chút. Là thái giám? Còn là một lão thái giám?

Do đó Quân Lam Tuyết lập tức cảm thấy ngổn ngang?

Liễu quản gia lau nước mắt, tâm tình bình phục lại đôi chút, nhìn thấy Quân Lam Tuyết tuổi còn nhỏ, thân thể lại gầy yếu, giọng điệu không khỏi dịu lại, chậm rãi nói: "Chúng ta thân là nô tài, chủ tử sai chúng ta làm gì thì chúng ta phải làm cái đó, nếu không sẽ không còn mạng. Con người khi còn sống tới vội vàng đi cũng vội vàng, bảo bối không có không sao, chỉ cần sống thật tốt là được, nhưng nếu không giữ được mạng, thì có thể cái gì cũng mất hết, ngươi hiểu không?"

SỦNG PHI CỦA VƯƠNG: ÁI PHI THIẾU QUẢN GIÁOTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang