Kẻ đằng sau tất cả

2.3K 165 31
                                    

Okuda và Yuuki đã đi hết dãy hành lang bụi bặm.

"Tại sao lúc nãy lại có chấn rung mạnh tới vậy, có chuyện gì đã xảy ra với tòa tháp này sao?". Okuda lo lắng hỏi, mường tượng tưởng nếu gặp một chấn rung như lúc nãy lần nữa, e rằng cô với Yuuki lúc ấy khó toàn mạng.

"...". Yuuki cắn môi, đắn đo nói. "...Đó là..."

"Okuda, Yuuki!?"

Một giọng nói khác bất ngờ ngắt ngang lời của Yuuki, cả hai người họ đều hướng tới nơi phát ra tiếng nói, và không khỏi ngạc nhiên.

"Karma!???...và Sugino???"

Karma cùng Sugino xuất hiện trong bộ quân phục thanh tra như thường lệ, cũng ngạc nhiên nhìn lại hai người kia.

Tám mắt nhìn nhau trong bất ngờ.

"Okuda, thực sự là cậu sao?"

"Yuuki, cậu ở đây làm gì vậy??"

"Sao hai người các cậu xuất hiện ở đây?? Còn Tử Thần thì sao??"

Các câu hỏi cùng xuất hiện cùng một lúc, không ai nhường ai. Một lúc sau lắng xuống, Karma mới từ từ tiến tới gần Okuda khiến cô có chút lo lắng.

Không phải cậu ấy sẽ ghét cô chứ!?

"Okuda...". Karma cất giọng, trong khi Okuda lại nhắm chặt hai mắt, co rúm người lại như chuẩn bị tinh thần để chịu trận.

Karma nhìn cô một cách dịu dàng, sau đó nhẹ nhàng dùng một tay xoa đầu Okuda khiến cô bất ngờ mở to hai mắt.

"Tớ biết đó là cậu ngay từ đầu rồi, không cần phải giấu nữa đâu!". Cậu mỉm cười nhẹ.

Okuda ngây ngốc nhìn Karma một hồi, nước mắt không kìm được mà rơi xuống.

"Tớ-Tớ biết được tất cả rồi...Karma! Cậu...tớ...Yuuki...từng chơi thân hồi nhỏ! Cậu chính là cậu bé tóc đỏ trong kí ức của tớ. Tớ...tớ nhớ lại được rồi!". Okuda dụi nước mắt làm lấm lem cả gương mặt, nhưng vẫn hiện hữu một nụ cười vô cùng hạnh phúc. 

"Vậy thì tốt quá!". Karma nhìn qua Yuuki, gật nhẹ đầu bày tỏ ý cảm ơn. Yuuki nhún nhún vai, quay mặt đi chỗ khác thở dài với vẻ: "Không liên quan tới tôi nhá!"

Karma hiểu ý cô, nhưng cậu vẫn biết. Chắc chắn trong lúc cậu không ở đây, Yuuki đã kể cho Okuda nghe toàn bộ mọi chuyện. Thật không ngờ người Okuda đụng phải trong đêm nay lại là Yuuki, dù không biết là sự tình cờ hay là do Yuuki tự tìm đến cô ấy. Nhưng có vẻ như mọi thứ đã được số phận an bài từ trước rồi.

Tình bạn được thúc đẩy thành tình yêu, tình thù được chuyển hóa thành tình bạn. Không, ngay từ đầu, Yuuki đã luôn là bạn của hai người họ rồi, chỉ là tai nạn trong quá khứ khiến cô ấy đôi lúc lầm đường lạc lối mà thôi.

"Tớ đã luôn tìm kiếm cậu, Okuda. Thật tốt khi được gặp lại!". Karma nhẹ giọng nói, lấy tay lau đi giọt nước mắt trên khóe mi của Okuda. 

Okuda cũng mỉm cười lại, cảm động ôm chầm lấy cậu. Bao nhiêu năm qua, người mất kí ức là cô, người thay đổi cũng là cô, vậy mà Karma vẫn như vậy, cậu ấy vẫn luôn tìm kiếm cô. Chúa à, cảm ơn Ngài đã đem đến cho con một món quà vô giá. Vậy nên lần này, cô sẽ là người giữ lấy cậu.

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Where stories live. Discover now