Valentine (2)

3.2K 210 49
                                    

"Cậu...cậu...sao có thể?"

Kayano lắp bắp hỏi cái người đang tựa lưng vào tường, căng hai tròng mắt tỏ vẻ không thể tin nổi, ngón tay trỏ run run. Nhưng đáp lại sự ngạc nhiên của cô, là một cái thở dài của Nagisa, cậu liền cười trừ:

"Ngạc nhiên lắm à?"

*Còn phải hỏi nữa?*. Kayano híp mắt lại, nghĩ thầm.

"Sao trông cậu buồn thế?"

"Sao cậu lại chờ tớ ở đây làm gì?"

Kayano liền hỏi ngược lại, ánh mắt mang theo vài phần ngờ vực, lùi lại mấy bước. Nagisa nhìn phản ứng của cô như vậy, chỉ khẽ cười. Đoạn, cậu bước tới gần cô, ngượng nghịu gãi gãi má:

"Ờ...hôm nay...là...là Valentine, tớ...."

Lại nữa. Kayano chỉ thấy khẽ nhói ở tim. Chẳng lẽ cậu định khoe rằng bạn gái cậu đã tặng chocolate cho cậu sao? Hơn nữa, giờ chẳng phải cậu nên ở bên cạnh cô ấy sao, tại sao lại tới chỗ cô làm gì? Không để Nagisa nói hết câu, Kayano đã lắc đầu xua tay, gắng gượng mỉm cười thật tươi:

"Tớ hiểu rồi, Aiko đã tặng cậu chocolate đúng không? Chúc mừng cậu nhé, được bạn gái tặng thích vậy còn gì, sướng nhất cậu rồi đấy!"

Nói xong, lại muốn tự vả vào miệng mình. Chẳng thành thật gì cả, rõ ràng rất muốn hét rằng: "Tớ ghen đấy!", nhưng lại cứ gắng gượng nuốt hết vào, phun ra lời chúc mừng gượng ép kia. Kayano, mày đúng là ngu ngốc!

Nagisa hơi mở to mắt, hơi đơ ra một lát. Lát sau, liền ôm bụng gắng gượng để không phát ra tiếng cười. Thật ra ý của cậu không phải như vậy, nhưng sau khi nghe Kayano nói xong, lại có cảm giác vừa vui vừa tức giận. Chẳng biết tại sao cậu lại cảm thấy vui nữa...

"Này, này, có gì đáng cười à??". Kayano vội vã đỏ bừng mặt, thẹn quá hóa giận hét to với chàng trai đối diện.

"Xin lỗi, xin lỗi....". Nagisa liền đứng thẳng người, mặc dù cậu vẫn chưa hết buồn cười. Nghe giọng điệu vừa rồi là biết cô giận rồi, nên cậu cũng không dám cười thêm nữa, liền vào thẳng chuyện chính. "Tớ không có nói là tớ thích chocolate Aiko tặng, hơn nữa Aiko cũng không phải bạn gái tớ. Thật ra, tớ...". Nói đến đây, cậu lại gãi đầu ngại ngùng.

Kayano hơi đỏ mặt. Cô có thể hiểu được Nagisa muốn nói gì. Chợt thấy lòng bình tâm lại, tim có khi lại đập nhanh hơn. Lại tự trách mình quá nóng nảy, mà không để ý rằng cậu đã cất công chờ mình trên đường vì muốn nhận quà từ chính mình.

"Tớ hiểu rồi!". Kayano liền lấy ra trong cặp hộp quà sáng nay mà cô đã không thể tặng cậu, thật không ngờ tới phút cuối này lại tặng được. "Tớ có mua nhưng không biết tặng ai, nếu không chê, cậu nhận tạm nhé!"

Kayano mỉm cười đưa hộp quà ra trước mặt Nagisa, nhưng trong lòng lại có chút co thắt. Phải rồi, đây sẽ là Valentine cuối cùng của chúng ta, Nagisa...

"Cảm ơn cậu rất nhiều!". Nagisa tươi tỉnh hẳn lên, vui vẻ nhận lấy hộp quà. Đúng vậy, cậu chờ cả buổi, chỉ là chờ đợi thứ này mà thôi. Dù biết rằng, đây là cấm đoán...

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Where stories live. Discover now