Người mới

2.9K 209 48
                                    

Bộ quốc phòng_7AM

Karasuma đang huấn luyện cho một quân đội của Bộ quốc phòng, việc này khá vất vả đối với những người mới vào, vì phải giảng cặn kẽ cho họ hiểu cách dùng súng và dùng dao chuẩn xác. Nên trong một buổi sáng, anh đã phải la hét không biết bao nhiêu lần.

"Vất vả quá nhỉ, Karasuma-san?"

"Có chuyện gì không Takaota? Nếu không phiền anh đi cho!"

Takaota Akira - một cựu đồng nghiệp có cùng chuyên môn với Karasuma, nhưng vẫn luôn xếp sau anh một bậc. Khi nghe xong, trong lòng không khỏi nghiến răng ken két, nhưng vẫn cố nhịn mà mở một nụ cười, đi luôn vào chuyện chính.

"Nghe nói anh đã nhận vụ ''chăm sóc'' Kaito Cats phải không? Sao, tiến triển chứ?"

Karasuma hơi bực. Từ trước tới giờ, anh chẳng ưa gì gã Takaota này. Không, nói đúng hơn là trong cái Bộ quốc phòng này chẳng ai ưa gì Takaota mới đúng. Hắn ta thuộc loại người "miệng nam mô bụng bồ dao găm", bên ngoài thì cười nói nhưng bên trong thì hiểm ác vô cùng. Hắn cũng có nhiệm vụ huấn luyện các tân binh và giúp các quân đội tập luyện, nhưng cách mà tên này huấn luyện họ, tàn ác không tưởng. Mà hễ những ai chống đối hay không nghe theo hắn, liền bị hắn xử lí ngay tức khắc. Đến giờ Karasuma vẫn không hiểu tại sao một tên lang thú như Takaota vào được vị trí này.

"Phải, đúng là tôi được giao cho vụ đó, nhưng nó không liên quan tới anh!"

"Vậy là anh không biết sao?". Takaota giả vờ cao giọng.

"Biết cái gì?". Karasuma quay đầu về phía Takaota, hỏi.

"Vụ Kaito Cats đó, là anh phái ba thanh tra học trò của anh đi điều tra phải không? Chính phủ cũng đã đồng ý một chuyện, đó là ba học trò của tôi cũng sẽ xuống đó điều tra cùng rồi!". Takaota nhếch miệng cười nham hiểm.

"Anh nói cái gì?". Karasuma hét lớn. Để học trò của hắn...tham gia điều tra?

"Thôi nào, có gì phải ngạc nhiên? Để học trò của chúng ta cùng tham gia điều tra không phải cũng rất tốt sao? Nếu tóm được Kaito Cats, chẳng phải lợi nhuận chia đôi sao? Anh nên thoáng một chút đi chứ, Karasuma!". Takaota tiến đến gần Karasuma vỗ vai anh, châm chọc nói. Xong xuôi, hắn liền ngửa cổ cười ha hả bỏ đi. Nhưng trước khi đi, hắn lại lẩm bẩm một câu nhỏ đủ để chỉ mình hắn nghe:

"Cứ chờ đó, Karasuma. Rồi anh sẽ phải trả giá vì coi thường tôi!"

Karasuma nhíu mày nhìn tên kia đi khuất. Học trò của Takaota, không phải là cái nhóm thanh tra ba người đó sao? Dù rằng có gặp một vài lần rồi, cũng đã kiểm nghiệm khả năng của chúng rồi, nhưng anh vẫn không thể không lo lắng. Nghe nói, ba thanh tra đó cũng rất giỏi, khả năng gần như có thể bằng ba học trò Nagisa, Karma và Sugino của anh, nhưng điều Karasuma lo nhất là ba thanh tra học trò của Takaota tuy giỏi nhưng lại tàn ác không kém thầy của chúng. Ngộ nhỡ để chúng tham gia vụ này, không khéo sẽ thẳng tay giết vài người mất.

Mà tại sao, chính phủ lại đồng ý chuyện này? Nhưng nhanh chóng bị Karasuma gạt qua một bên, anh liền lấy điện thoại, nhấn nhấn vài con số rồi chờ kết nối.

*Nagisa, Karma, Sugino, phải thông báo cho chúng mới được!*

.

.

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Where stories live. Discover now