Đánh cắp Royal Tear (3)

2.4K 181 21
                                    

Đợi sau khi bốn người bước hết xuống bậc thang, Annie mới cẩn thận ngó ngang dọc rồi đóng cánh cửa tầng hầm lại. Cô bật đèn lên, ánh đèn trải dài từ cầu thang xuống tầng hầm làm sáng chói cả một vùng. 

Lúc này, Kayano, Okuda và Kanzaki đang đi xuống từng bậc thang theo Annie. Vừa đi vừa không khỏi trầm trồ, chỗ này có chút giống với căn cứ địa của Kaito Cats trong biệt thự của Bitch-sensei nha.

"Annie, cô vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi, tại sao cô lại giúp chúng tôi lấy Royal Tear? Nó không phải bảo vật của cha cô sao?". Kanzaki liền hỏi điều mà cô thắc mắc nãy giờ với cô tiểu thư đang đi trước kia, trong lòng vẫn có chút đề phòng.

Một thoáng im lặng diễn ra. Chỉ thấy Annie dừng lại một chút, rồi thở dài.

"...Nếu viên bảo thạch đó có thể mang lại được sự an toàn, tôi đã chẳng phải bận tâm hay lo nghĩ rồi. Nhưng chỉ vì nó mà cha tôi ngày đêm sống trong sự rình rập, nguy hiểm. Nên tôi thực sự không thể để điều này tiếp tục diễn ra nữa..."

"Ra là vậy!". Ba thành viên Kaito Cats khẽ gật đầu. Thì ra Annie cũng là một người con rất có hiếu a.

"Vậy nên, làm ơn giúp tôi đem viên đá đó đi càng xa càng tốt!". Giọng nói Annie hơi run, còn mang theo sự thành khẩn. Phải, từ nhỏ tới lớn, dù cha cô không dành nhiều thời gian cho cô, nhưng ông ấy luôn luôn nhớ tới những ngày đặc biệt của cô, lễ sinh nhật này là một ví dụ.

Kayano, Okuda và Kanzaki hơi trầm tĩnh nhìn nhau, rồi lại nhìn sang phía Annie bằng một ánh mắt cảm thông. Dù họ đến đây chỉ để lấy đồ, hoàn thành nhiệm vụ nhưng trước tình cảnh của cô tiểu thư kia, cũng có chút gì đó gọi là đồng cảm.

"Đến nơi rồi...". Annie chỉ tay về phía cửa két sắt lớn trên tường nói. Đoạn, cô liền giơ ngang tay ra chặn khi thấy ba người kia có ý định lại gần chiếc két. "Bình tĩnh, các cô không thể lên ngay được. Nếu không sẽ kích hoạt bẫy đấy!"

"Bẫy!?". Kayano thốt lên ngạc nhiên. "Sao cô biết?"

"Tôi nghe lén được cuộc nói chuyện của cha tôi và các thanh tra cảnh sát Quốc tế trên kia, rằng đây là cái bẫy dành riêng cho các cô đấy! Hơn nữa, đây không phải bẫy bình thường đâu, chỉ cần chạm vào mặt két là các cô xác định ngay đấy!". Annie nói một cách nhanh chóng, bây giờ cô cảm thấy thật may vì đã nghe lén được kế hoạch giữa mấy người bọn họ.

*Bẫy dành riêng cho chúng ta!?*

Cả ba thành viên của Kaito Cats nhất thời tối sầm mặt lại.

"Đừng lo, tôi biết cách tắt chúng!". Annie bình tĩnh nói, rồi tiến đến góc tường cạnh cửa chiếc két sắt, đẩy mạnh một cái làm nó lộ ra một ra một chỗ trống nhỏ có chứa một hệ thống cầu dao trong đó. Cô gạt cầu dao xuống, ngắt bỏ sự khởi động của cái bẫy chí mạng kia. 

Kayano, Okuda và Kanzaki chăm chú nhìn Annie tháo bỏ bẫy ngầm, nhập số mở két sắt một cách hăng say. Có cảm giác như người đi ăn trộm ở đây không phải các cô nữa rồi...

"Xong rồi! Các cô mau lấy Royal Tear đi!". Annie thở phào nhẹ nhõm sau khi hoàn thành công việc, từ từ mở chiếc cửa sắt nặng trịch kia ra, để lộ một căn phòng trống đằng sau.

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ