Quá khứ của các bậc tiền bối (3)

2.1K 155 12
                                    

Hộc...Hộc...

Tiếng thở dốc của Irina ngày một nặng nề sau chiếc mặt nạ. Hiện tại trận chiến giữa cô và Karasuma đã diễn ra hơn nửa tiếng. Nửa tiếng, chỉ trong nửa tiếng đó cô đã lĩnh hội không biết bao nhiêu đòn đánh của người đàn ông này. Mặc dù tránh được, nhưng hoàn toàn không thể lơ là dù chỉ là một giây.

Viên thanh tra này...hoàn toàn không thể xem thường.

Lợi thế gần như nghiêng về Karasuma. Nhận thấy được điều đó, Irina liền nhanh chóng nghĩ cách thoái lui khỏi trận đánh này, vì cô biết chắc nếu cứ chơi trò mèo vờn chuột ở đây, thì con chuột bị tóm sẽ là cô. Nghĩ tới vậy, Irina liền đá cao chân đến ngang mặt của anh. Karasuma theo phản xạ liền nghiêng người về phía sau, nhưng lại ngạc nhiên khi Irina bất chợt thu chân về, và bồi cho anh một cú đá cạnh sườn bằng chân kia.

Karasuma lùi ra xa mấy bước, lấy tay ôm một bên cạnh sườn vừa bị đá mặc dù nó không gây đau đớn cho anh, chỉ đơn thuần như muỗi cắn mà thôi. Nhưng người phụ nữ này quả thật rất ranh ma!

"Hẹn gặp lại, thanh tra ~ Hết giờ chơi rồi!"

Bỏ lại một câu nói cuối cùng, Irina nhẹ lướt qua người anh, nhảy xuống từ sân thượng. Trước khi đi, còn đặc biệt để lại một nụ hôn gió. Hừm, hàng đã lấy được rồi, chơi để lúc khác đi! Huống hồ cô còn có cảm giác rằng mình sẽ gặp lại viên thanh tra này.

Khi nữ siêu trộm kia biến mất, cũng là lúc đám bảo vệ chạy lên sân thượng. Tên đội trưởng đội bảo vệ thấy Karasuma đang đứng trên sân thượng một mình, liền gấp gáp chạy tới, thở dốc hỏi:

"Ka-Karasuma-san, chiếc...chiếc vòng...?"

"Nó vẫn an toàn!"

Chưa để tên kia nói hết câu, Karasuma đã lạnh lùng ném chiếc vòng đá quý Luxury vào tay tên kia trước sự ngạc nhiên lẫn mừng rỡ của hắn. Xong xuôi, anh xoay người đi thẳng tới cửa xuống, tên đội trưởng đội bảo vệ cũng cuống cuồng xuống theo, đi song song với anh. Tốt quá tốt quá, vậy là tiền lương tháng này của hắn vẫn được an toàn rồi. Mặc dù không muốn, nhưng hắn cũng phải thừa nhận viên thanh tra này quả y như lời đồn, lấy lại được bảo vật mà Mystery Lady đã đánh cắp, không phải dạng vừa a! 

Karasuma coi tên bên cạnh như không khí, hiện tại trí óc của anh đang tập trung vào bóng dáng quyến rũ kia, không ngừng nhớ tới những động tác điêu luyện của cô ấy. Dù là một thanh tra giỏi nhưng Karasuma vẫn phải thừa nhận, rằng Mystery Lady đúng là rất có tài, thảo nào cô ấy lại nổi danh khắp nước Pháp với thân phận của nữ siêu trộm như vậy, chỉ tiếc là tới phút cuối người phụ nữ đó lại không nhận ra chiếc vòng đá quý của phi vụ đêm nay đã bị anh khéo léo lấy lại giữa cuộc chiến.

Hơi sờ vào cạnh sườn bị đá, khóe môi Karasuma khẽ nhếch lên thành một đường cong. Hưm, món nợ này trả cô thế nào đây, Lady?

...

Irina giậm chân bình bịch xuống sàn căn cứ dưới hầm ở trong biệt thự của cô. Luxury BỊ LẤY MẤT RỒI!!!

Vậy là công sức đêm nay của cô đều thành công cốc. 

*Chết tiệt, chắc chắn là tay thanh tra đó làm!*. Tay Irina xiết lại thành nắm đấm. Lúc xuống căn cứ, vốn muốn kiểm tra lại giá trị của Luxury thì phát hiện ra nó đã không cánh mà bay mất. Aizzz, ta nguyền rủa mi!! Tên thanh tra kia!!

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Where stories live. Discover now