Đánh cắp Royal Tear (2)

2.5K 188 27
                                    

Giữa sảnh biệt thự, nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Ba thanh tra hạng đặc biệt Nagisa, Karma và Sugino trong bộ vest đen lịch lãm đang đứng nói chuyện với chủ căn biệt thự, cũng là ngài tỉ phú chủ sở hữu của Royal Tear - con mồi của Kaito Cats trong đêm nay.

"Ngài đừng lo, chúng tôi sẽ bảo vệ Royal Tear!". Nagisa kính cẩn nói, đôi mắt sắc sảo khẳng định.

"Vậy làm phiền các ngài rồi, thanh tra! Nhưng tôi chỉ mong nó sẽ không ảnh hưởng gì tới bữa tiệc sinh nhật của con gái tôi thôi!". Tay tỉ phú tầm tuổi trung niên đó trầm trầm nói, lắc lắc li rượu cầm trên tay. Cho dù là biết việc mình bị trộm ghé nhà để lấy báu vật, nhưng ông vẫn không quên việc sinh nhật của con gái.

"Vậy tiểu thư đâu rồi ạ? Cô ấy vẫn chưa ra sao?". Sugino ngó dọc một hồi, liền hỏi.

"Hình như con bé vẫn ở trong phòng chuẩn bị, đợi một chút chắc sẽ ra nhanh thôi!"

"Vậy hệ thống an ninh đặt dưới tầng hầm đã ổn thỏa chứ?". Karma có hơi không chắc chắn, hỏi một câu. Và đáp lại cậu là một cái nhếch miệng khẽ khàng nhưng mang đầy sát khí của tay tỉ phú. Ông ta trầm trầm giọng:

"Tôi đảm bảo, ngài chỉ cần lo gom xác của nhóm trộm đó thôi..."

Bộ ba thanh tra hơi đổ mồ hôi lạnh trước câu nói nhuốm đầy sự ma quỷ của người đàn ông tầm tuổi trung niên kia. Tự dưng trong lòng ba người lại dấy lên cảm giác lo sợ, có cái gì đó khiến cả Nagisa, Karma và Sugino đều thấp thỏm không yên. 

Lo lắng. Cảm xúc duy nhất mà ba người có thể cảm nhận rõ nhất chính là lo lắng. Cứ ngỡ rằng khi thân nhau rồi thì có thể giúp những cô gái kia bỏ đi danh phận Kaito Cats mà trở về vòng tay của ba người các cậu, nhưng xem ra, trái tim họ vẫn chưa đặt ba người trong lòng rồi.

Ánh mắt Nagisa hơi đượm buồn. Trong đầu cậu lúc này chỉ hiện hữu duy nhất hình bóng của cô gái nhỏ với mái tóc xanh lá kia. Từ lúc nhận được tin báo của Karasuma-sensei về phi vụ tối nay, cậu đã không khỏi giật thót mình lo sợ. Rốt cuộc cậu đang nghĩ gì vậy, Kayano? Lẽ nào món quà ngày Valentine hôm nay chỉ là tình cảm giả vờ, chỉ là những diễn xuất?

Karma nhìn ly nước quả trong tay, ánh mắt xuất hiện một tia phức tạp. Sugino ngao ngán thở hắt một cái. Tâm trạng của ba thanh tra trùng xuống rõ rệt, nhưng cả ba vẫn giấu trong lòng, không thể hiện ra mặt.   

Bây giờ, họ nên làm gì tiếp theo?

...

"Lối này, mau đi nhanh lên!"

Kanzaki lướt dọc sơ đồ trên chiếc điện thoại cảm ứng, đi qua sảnh biệt thự dài và rộng chật kín khách mời, theo sau là Kayano và Okuda. Chậc, cái nhà gì mà lớn quá mức cho phép vậy, hại bọn cô chạy nãy giờ vẫn chưa được nửa đoạn đường đây này!

"Đến tầng hầm chưa vậy Kanzaki-san? Tớ đi hết nổi rồi....". Okuda vất vả túm đầm đi, thở dốc. Aizz, cô thật sự khâm phục cái người bị cô lột cái đầm này đấy!

"Tầng hầm này lạ quá, lối vào trên tầng hai, cửa xuống lại ở trong một căn phòng!". Kanzaki nhìn sơ đồ nói. Tay chủ tịch này quả không phải dạng vừa, nếu xây lối vào tầng hầm trên tầng hai thì chẳng ai nghĩ tới việc này cả. Quả nhiên tỉ phú toàn những kẻ không tầm thường.

[Ansatsu Kyoushitsu] Mèo nhỏ, em là của tôi~Where stories live. Discover now